Mọi điều bạn cần biết về D-Bee trong Free Fire OB28

Free Fire OB28 Advance Server đã giới thiệu nhân vật mới, mang tên D-Bee. Ở bài viết này, hãy cùng Download.vn tìm hiểu tiểu sử, kỹ năng và cách dùng D-Bee trong Garena Free Fire nhé!

Nhân vật D-Bee trong Free Fire

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Tiểu sử và ngoại hình của D-Bee trong Free Fire

Hiện Garena vẫn chưa hé lộ nguồn gốc của D-Bee. Giờ người chơi mới chỉ biết rằng D-Bee là một nhạc sĩ và vũ công đường phố. Phong cách ăn mặc của nhân vật Free Fire này khá giống DJ, bao gồm tai nghe, một chiếc áo khoác rộng và một dải khăn đeo đầu sặc sỡ.

Có thể D-Bee là một nhân vật được Free Fire thiết kế dựa theo nguyên mẫu người nổi tiếng ngoài đời thực, Đây là nhân vật nhạc sĩ thứ 4 được Garena bổ sung vào game.

Kỹ năng nhân vật D-Bee trong Garena Free Fire

Kỹ năng của D-Bee trong Free Fire

D-Bee có kỹ năng bị động Bullet Beats. Nhờ nó, độ chính xác và tốc độ di chuyển của D-Bee sẽ tăng cao khi bạn vừa bắn vừa thay đổi vị trí.

Phần tuyệt nhất của kỹ năng này là giá trị phi lý của nó. Điều này có thể do độ khó của việc bắn trong khi di chuyển. Ở cấp 1, Bullet Beats tăng 35% tốc độ di chuyển và tính chính xác. Bổ trợ này sẽ tăng tới 70% ở mức cao nhất - phần thưởng tốc độ lớn nhất trong Free Fire từ trước tới nay.

Đặc biệt, bạn có thể cộng dồn các bổ trợ tốc độ khác trong Free Fire. Ví dụ: Kết hợp Chrono + D-Bee + Joseph + Kelly có thể tăng thêm 121% tốc độ di chuyển. Nếu ở trong hào quang của đồng đội Alok, chỉ số này có thể lên tới 136% (cao nhất từng thấy trong game).

Cách sử dụng kỹ năng của D-Bee khi chơi Free Fire

Khả năng của D-Bee không thể so sánh được với Alok hay Chrono bởi Bullet Beat là kỹ năng bị động. Tuy nhiên, hiệu quả của nó thì không hề thua kém kỹ năng chủ động của những nhân vật khác. Tăng 75% độ chính xác của Bullet Beat sẽ giúp những khẩu súng yếu về mặt này cũng có thể bắn hạ mục tiêu, đồng thời, chạy nhanh hơn khi tránh kẻ thù nhờ bổ trợ tốc độ cao tới khó tin.

Súng Kord mới trong Free Fire OB28

Điểm tuyệt vời ở đây là bạn có thể bắn liên tục để duy trì bổ trợ này bởi quá trình tăng sẽ dừng lại nếu bạn phải nạp đạn. Bạn nên kết hợp kỹ năng này với súng Free Fire SMG như MP40 hoặc LGM Kord, thậm chí cả shotgun MAG-7.

Tuy nhiên, D-Bee không có thế mạnh ở cuộc chiến tầm trung hoặc xa bởi bắn trong khi di chuyển không khả thi với AR hay SR. Nhìn chung, D-Bee yếu hơn Chrono và Alok ở tính linh hoạt nhưng sẽ mạnh hơn ở một số đội hình nhất định.

Trên đây là cách chơi nhân vật D-Bee trong Garena Free Fire. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 1.207 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 29/05/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo