Top 10 game mobile bom tấn được Việt hoá

Chơi game với ngôn ngữ nước ngoài là một trong những bất tiện lớn nhất khiến việc trải nghiệm game trở nên khó khăn hơn với nhiều người. Sao bạn không thử với 10 game mobile cực chất đã được Việt hoá dưới đây?

Thị trường game luôn đầy biến động với rất nhiều sự ra mắt của các tựa game bom tấn tới từ các hãng sản xuất, nhà phát triển game trên toàn thế giới. Tuy nhiên, với tốc độ phát triển và tiếp cận nhanh chóng của Việt Nam với thị trường mới lạ và độc đáo này mà hiện nay, đã có rất nhiều game mobile được Việt hoá để người chơi có thể trải nghiệm những tựa game này hoàn toàn bằng ngôn ngữ tiếng Việt.

Top game mobile có tiếng Việt hay nhất

1. PUBG Mobile

PUBG Mobile cho iOS PUBG Mobile cho Android

Được biết tới như tựa game bắn súng sinh tồn hay nhất mọi thời đại. PUBG (bản cho máy tính) và PUBG Mobile đã vượt qua hàng loạt những cái tên nổi bật thuộc cùng thể loại để chiếm lĩnh thị trường game toàn thế giới.

Game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile

Hệ thống vũ khí cực kỳ đa dạng, hỗ trợ nhiều phương tiện di chuyển khác nhau, đồng thời game sinh tồn này cũng có khá nhiều chế độ chơi khác nhau. Người chơi vừa phải tìm kiếm vũ khí, chiến đấu chống lại đám zombie hoặc 99 người chơi khác vừa phải theo dõi vòng bo (vòng an toàn) để có thể trở thành người sống sót cuối cùng và dành chiến thắng.

Là một trong những game tự xây dựng cho mình một giả lập để hỗ trợ game thủ muốn chơi PUBG Mobile trên máy tính mà không cần tới các giả lập Android phổ biến.

2. BnB M (Boom M)

BnB M cho iOS BnB M cho Android

Có lẽ chúng ta sẽ quen thuộc hơn khi gọi game đặt bom này là Boom Online. Bởi BnB M chỉ có điểm khác biệt lớn nhất so với tựa game gốc, đó là chơi trên điện thoại thay vì máy tính như trước đây. Tuy nhiên, giờ sự giúp đỡ của các giả lập Android... mà chúng ta cũng có thể cài đặt và chơi BnB M trên máy tính một cách dễ dàng.

Game đặt bom Boom Mobile

Game Boom Mobile này có nền đồ hoạ cực đẹp và ấn tượng. Không chỉ từ màu sắc sặc sỡ, mà hệ thống nhân vật cũng được tạo hình cực dễ thương. Mỗi nhân vật là một tính cách, sở hữu một kỹ năng riêng, vô cùng độc đáo và hữu dụng trong game.

Không chỉ kế thừa được những tinh tuý của phiên bản game đặt boom cho PC mà Boom Mobile này còn cải tiến nó để phù hợp hơn khi chơi trên di động và cuốn hút, hấp dẫn người chơi hơn.

3. AxE: Alliance vs Empire

AxE: Alliance vs Empire cho iOS AxE: Alliance vs Empire cho Android

AxE: Alliance vs Empire được đánh giá là một siêu phẩm game MMORPG thế giới mở từ Nexon. Chất lượng đồ hoạ của game được xây dựng dựa trên nền đồ họa Unity 5 Vulkan Engine cực chất. Mọi chi tiết trong game, từ lá cây, ngọn cỏ, đổ bóng... tất cả đều được chăm chút tỷ mỷ một cách tinh tế và mỹ miều.

Game nhập vai hành động đồ hoạ đẹp mắt

Cài đặt và chơi AxE: Alliance vs Empire, game thủ được tham gia vào cuộc chiến bí ẩn nhằm bảo vệ sức mạnh vũ trụ giữa Darkhaan Empire và Galanos Alliance. Cho dù bỏ qua hệ thống nhân vật gồm 6 lựa chọn đa dạng (Titan, Blader, Archer, Warrior, Guardian và Mage) thì AxE: Alliance vs Empire cũng ghi điểm với người chơi bởi hệ thống gameplay với chiều sâu và khả năng trang bị, phát triển nhân vật cực kỳ đa dạng.

4. Blade of Kingdoms

Blade of Kingdoms cho iOS Blade of Kingdoms cho Android

Game Tam Quốc không còn xa lạ gì với người chơi game, nhưng nếu để nói về một game đạt chuẩn Tam Quốc thì không thể không nhắc tới Blade of Kingdoms. Nếu bạn từng biết tới hay chơi Dynasty Warriors: Unleashed - game có đồ hoạ cực khủng, chắc chắn sẽ thấy hai tựa game này có chất lượng đồ hoạ tương đương nhau.

Game Tam Quốc hay nhất trên di động

Hệ thống nhân vật trong Blade of Kingdoms cực kỳ đa dạng và được chia theo các quốc gia Nguỵ - Thục - Ngô theo phiên bản gốc. Người chơi sẽ được chọn và sử dụng 3 tướng bất kỳ để chiến đấu, đồng thời có thể trang bị, tiến hoá và nâng cấp tướng để gia tăng sức mạnh.

Mỗi nhân vật trong game hành động này đều sở hữu những bộ kỹ năng riêng, gồm 2 kỹ năng chủ động và 1 kỹ năng bị động. Người chơi có thể điều khiển nhân vật thực hiện những kỹ năng này, kết hợp chúng để tạo thành combo tấn công đầy uy vũ.

5. Cyber Hunter

Cyber Hunter cho iOS Cyber Hunter cho Android

Là một sản phẩm khác thuộc dòng game sinh tồn, nhưng Cyber Hunter lại đi theo hướng cực kỳ ấn tượng. Cụ thể, tựa game battle royal này trao cho nhân vật những quyền, khả năng cực kỳ... bá đạo.

Game bắn súng sinh tồn phong cách mới

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Cyber Hunter đã gây được ấn tượng với game thủ nhờ đồ hoạ mãn nhãn, chất lượng hình ảnh mượt mà. Ngoài ra, hệ thống vũ khí cũng được tạo hình ấn tượng, những vũ khí mà chúng ta chỉ có thể thấy trong những phim giả tưởng. Đồng thời, những siêu xe vô cùng hiện đại cũng luôn sẵn sàng để người chơi di chuyển tới bất cứ đâu.

Nhưng sau tất cả, game Cyber Hunter vẫn thiên về tính chiến thuật, khả năng thích nghi và một chút ít sự may mắn trong quá trình loot đồ của người chơi và khi chiến đấu, hạ gục những người chơi khác để giành chiến thắng

6. Soul Saver

Soul Saver cho iOS Soul Saver cho Android

Nếu từng nghe tới hay biết về Ghost Online thì khi chơi Soul Saver, bạn sẽ được trải nghiệm một phiên bản game Idle RPG cực kỳ hài hước và vui nhộn. Ghost Online là game nhập vai từng phát triển rất mạnh ở các quốc gia châu Á, trong đó có cả Việt Nam.

Soul Saver - Game mobile vui nhon

Soul Saver là phiên bản làm lại trên hệ điều hành di động, đã được cải tiến và thay đổi khá nhiều để người chơi có thể trải nghiệm chỉ bằng một tay. Phong cách chơi màn hình dọc cũng mang tới sự mới lạ và đặc biệt, người chơi có thể thiết lập để hệ thống tự động chơi hộ ngay cả khi mình không online.

7. Bleach Mobile 3D

Bleach Mobile 3D cho Android Bleach Mobile 3D cho iOS

Lấy ý tưởng từ bộ truyện tranh cùng tên (Bleach - Sứ mạng Thần Chết), kể về chàng trai trẻ tên là Kurosaki Ichigo - người mang trong mình hai khả năng (Tử Thần và Quincy), đã cùng bạn bè chiến đấu chống lại cái ác và bảo vệ cho sự bình yên của cả hai thế giới.

Game sứ mạng thần chết

Nếu bạn là người yêu thích thể loại game hành động chặt chém thì hãy tải ngay Bleach Mobile 3D, bởi sản phẩm này được phát triển theo thể loại game thẻ tướng kết hợp ARPG, nên chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những hình ảnh cực kỳ mãn nhãn.

Không chỉ có nhiều chế độ chơi hấp dẫn mà Bleach Mobile 3D còn có những màn PvP kinh điển hoặc những trận chiến cho phép cả trăm người cùng tham gia, vô cùng kịch tính.

8. LYN: The Lightbringer

LYN: The Lightbringer cho Android LYN: The Lightbringer cho iOS

Nếu phải nói tới một tựa game nào được coi là đặc biệt nhất hiện nay thì đó chính là LYN: The Lightbringer. Phong cách game phiêu lưu kết hợp lối chơi nhập vai và thu thập thẻ tướng thế hệ mới, mang tới cho LYN một "chất riêng" không thể nào nhầm lẫn.

Game nhập vai phiêu lưu kết hợp thẻ tướng

Hệ thống nhân vật cực kỳ đa dạng (lên tới 150 nhân vật) mang tới cho LYN: The Lightbringer sự biến hoá, kết hợp linh hoạt để tạo ra những đội hình riêng của mình. Đặc biệt, mỗi nhân vật trong game tổng hợp này còn có tới 3 kỹ năng khác nhau vô cùng độc đáo để sử dụng trong quá trình chơi của mình.

9. MU Awaken

MU Awaken cho iOS MU Awaken cho Android

Được đánh giá như một MU Strongest ver 2.0, MU Awaken được VNG mang về Việt Nam vào khoảng cuối năm 2018. Khác với những game "ăn thua" bằng cách "đập đồ" thì MU Awaken lại thiên về kỹ năng chiến đấu, cách tận dụng cơ hội, sử dụng và kết hợp các chiêu thức của nhân vật trong game.

Huyền thoại MU trở lại trên di động

Ngoài việc là một trong những siêu phẩm đồ hoạ trong thị trường game hiện nay, MU Awaken còn có hàng loạt tính năng cực chất và hấp dẫn người chơi như: giao dịch tự do, trực tiếp với những người chơi khác. Đặc biệt, một biểu tượng mà khi chơi MU ai cũng ấn tượng, đó chính là hệ thống Vũ Dực (Cánh). Trong phiên bản mobile này, MU Awaken cũng cố gắng để biểu tượng này vẫn luôn là sự chú ý, là dấu ấn mỗi khi nhắc tới cái tên huyền thoại này.

10. Fantasy Blade

Fantasy Blade cho Android Fantasy Blade cho iOS

Fantasy Blade sau khi được Việt hoá còn được biết tới với cái tên khác là Truyền Thuyết Binh Khí. Vào thời điểm ra mắt, đây được đánh giá là một trong những game MMORPG mang đậm chất hành động nhất.

Final Blade trên di động

Các nhân vật trong game sẽ không chỉ được thoải mái lựa chọn và sử dụng các loại vũ khí khác nhau mà không bị giới hạn bất cứ điều gì, mà còn không bị gò ép, buộc phải theo một lớp nghề nghiệp nào khi bắt đầu vào game. Chính điều này đã tạo cho game thủ một tâm lý thoải mái, tạo cho game một sự linh hoạt với lối chơi mở đầy hấp dẫn.

Một điểm khác khiến game Fantasy Blade ghi được điểm cộng với người chơi, đó là nhờ kỹ thuật đồ hoạ Unity 3D tuyệt đẹp, mang tới những hình ảnh lãng mạn, mượt mà cùng một trải nghiệm vô cùng chân thực.

Nếu bạn là người yêu thích thể loại game mobile, muốn chơi game bất cứ khi nào rảnh nhưng trở ngại về ngôn ngữ lại khiến bạn gặp chút khó khăn thì có thể tham khảo bài viết này và chọn cho mình một trong số các game được giới thiệu để thử sức.

  • 17.902 lượt xem
Cập nhật: 31/07/2019
Xem thêm: Top game Game hay Game Mobile
Sắp xếp theo