Cách bỏ các danh bạ được gợi ý trong Share Sheet trên iOS 14

Được đánh giá là một chức năng vô cùng hữu ích của điện thoại, tính năng Gợi ý khi chia sẻ sẽ giúp cho người dùng sẽ nhanh chóng gửi: hình ảnh, link, video,... đến cho người thân và bạn bè của mình. Tuy nhiên, có một người cảm thấy không thích tính năng này, vì thỉnh thoảng sẽ gửi nhầm cho người khác.

Nếu bạn chưa biết làm cách nào để tắt bỏ thanh Shara Sheet trên iPhone, thì hôm nay Download.vn sẽ giới thiệu các bước để bỏ các danh bạ được gợi ý trong Share Sheet trên iOS 14, vô cùng đơn giản và dễ dàng thực hiện. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết.

Cách bỏ các danh bạ được gợi ý trong Share Sheet trên iOS 14

Bước 1: Để tắt được thanh Share Sheet trên iPhone, thì tại màn hình chính của điện thoại, nhấn vào biểu tượng cài đặt ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 2: Tại phần Cài đặt của điện thoại, ấn vào mục Siri & Tìm kiếm.

Nhấn vào mục Cài đặt Nhấn vào mục Siri & Tìm kiếm

Bước 3: Lúc này trong mục Siri & Tìm kiếm, hãy gạt công tắc tại mục Gợi ý khi chia sẻ sang phía bên trái, để tắt bỏ thanh Share Sheet trên iPhone.

Gạt thanh công tắc tại mục Gợi ý khi chia sẻ Đã tắt tính năng Gợi ý khi chia sẻ

Bước 4: Cuối cùng, các bạn hãy chia sẻ bất kỳ thứ gì trên điện thoại đến người thân hoặc bạn bè, thì sẽ thấy được phần gợi ý danh bạ đã bị biến mất.

Hiển thị thanh Share Sheet Đã ẩn thanh Share Sheet

Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số bài viết khác về thủ thuật iPhone như:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 225 lượt xem
👨 Đỗ Duyên Cập nhật: 13/01/2021
Xem thêm: iOS 14
Sắp xếp theo