Cách đạt Wanted Level 5 sao trong GTA 5 nhanh hơn

GTA 5 là game hành động, rượt đuổi đầy bất ngờ thú vị. Và nếu bạn muốn nhanh chóng đạt được Wanted Level 5 sao trong GTA 5 thì bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn đạt Wanted Level 5 sao nhanh trong GTA 5

Nếu muốn trải nghiệm thử cuộc sống của một xã hội đen thì GTA 5 là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Đây là phần mới nhất trong seri cướp đường phố nổi tiếng Grand Theft Auto của Rockstar. Người chơi có vô số nhiệm vụ để chinh phục và tham gia thử thách thoát khỏi sự rượt đuổi của cảnh sát luôn được yêu thích nhất.

Wanted Level là một tính năng cho biết mức độ bạn bị cảnh sát truy nã và bạn là một tội phạm xấu xa như thế nào trong game. Người chơi GTA 5 đạt tới cấp Wanted Level cao nhất - 5 sao - sẽ trở thành tay xã hội đen khét tiếng và bị một số xe cảnh sát truy đuổi, thậm chí còn có cả xe của lực lượng NOOSE.

Dù là một tính năng cũ nhưng đạt được Wanted Level 5 sao trong GTA 5 thật sự là một thử thách khó bởi cảnh sát trong game thông minh hơn và có nhiều tuyệt kỹ mới để bắt tội phạm. Nếu sẵn sàng thử thách bản thân chống lại sự truy đuổi của vô số phương tiện, cảnh sát Mavericks, thậm chí cả xe tăng, dưới đây là những tội bạn cần thực hiện để trở thành tên trùm xã hội đen nguy hiểm nhất thế giới.

Cách đạt Wanted Level 5 sao trong GTA 5

  • Tiếp tục giết nhiều người dân nhất có thể.
  • Tấn công người thực thi pháp luật và giết nhiều cảnh sát hơn.
  • Phá hủy tất cả các loại phương tiện từ ô tô, máy bay, thuyền và các hình thức di chuyển khác với quy mô lớn.
  • Phá hủy đường băng sân bay Los Santos bằng tên lửa.
Cách đạt 5 sao Wanted Level trong GTA 5

Ngoài các bước kể trên, bạn còn có một cách tự đưa mình vào cuộc truy đuổi căng thẳng, đó là đột nhập Fort Zancudo và đánh cắp trực thăng Lazer. Bạn chắc chắn sẽ tạo ra một cuộc hỗn loạn ngay lập tức. Đây là cách nhanh nhất để thêm “gia vị” vào cuộc chơi và nhanh chóng có 5 sao cho Wanted Level trong GTA 5.

Cách có 5 sao bằng cheat GTA 5

Bạn có nhiều cách để đạt 5 sao trong GTA 5 nếu biết dùng cheat. Lưu ý, phương pháp này chỉ hiệu quả ở chế độ Story, không phải GTA 5 Online. Code cheat GTA 5 Wanted Level dưới đây sẽ tăng 1 cấp Wanted của bạn. Bạn chỉ cần dùng nó 5 lần để nhận 5 sao trong GTA 5:

  • PS3/ PS4: R1, R1, nút tròn, R2, trái, phải, trái, phải, trái, phải
  • Xbox 360/ Xbox One: RB, RB, B, RT, trái, phải, trái, phải
  • PC: FUGITIVE (Nhập vào box lệnh)

Bạn cũng có thể bật cheat mode God (5 phút mỗi lần) để có thể sống sót và triệt hạ mục tiêu cho tới khi đạt cấp Wanted 5 sao:

  • PS3/ PS4: RIGHT, X, RIGHT, LEFT, RIGHT, R1, RIGHT, LEFT, X, TRIANGLE
  • Xbox 360/ Xbox One: RIGHT, A, RIGHT, LEFT, RIGHT, RB, RIGHT, LEFT, A, Y
  • PC: PAINKILLER

Người chơi cũng có thể gặp lỗi giật lag khi đạt Wanted Level 5 sao. Bạn phải tìm gái làng chơi và lái xe đưa cô ta tới nhà để xe. Giờ để cô ấy chạy ra phía trước ô tô, rồi lái xe ra ngoài. Trong khi làm việc này, đảm bảo giữ nút tăng tốc để chạy qua cô gái. Khi ra khỏi nhà để xe, bạn sẽ nhận được Wanted Level 5 sao.

  • 1.061 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 10/11/2021
Xem thêm: GTA 5
Sắp xếp theo