GTA 5: Những siêu xe tốt nhất giống đời thực như thế nào?

GTA 5 có một bộ sưu tập ô tô vô cùng phong phú. Hầu hết trong số chúng đều dựa trên những chiếc xe đắt đỏ ở đời thực. Nếu đang băn khoăn tự hỏi siêu xe của GTA 5 giống phiên bản gốc như thế nào thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây.

GTA 5 là game phiêu lưu trong thế giới mở rộng lớn do Rockstar phát triển và phát hành. Với cốt truyện cùng gameplay thú vị, Grand Theft Auto 5 luôn nằm trong top game PC phổ biến nhất thế giới. Bộ sưu tập xe hơi phong phú là một trong số điểm được hầu hết người chơi GTA 5 yêu thích. Nó bao gồm những chiếc ô tô xa xỉ được thiết kế theo các thương hiệu hàng đầu thế giới như BMW, Frerari, Audi…

1. Aston Martin V8 Vantage Roadster

Aston Martin V8 Vantage Roadster là chiếc xe thể thao cao cấp với cánh gió trước và bộ khuếch tán phía sau bằng sợi carbon. Tốc độ tối đa của nó là 195MPH, có thể đi từ 0 tới 62MPH chỉ trong vòng 3.6 giây. Khi xe bị trộm, nó sẽ kích hoạt hệ thống cảnh báo.

2. Koenigsegg Agera R

Koenigsegg Agera R là siêu xe tuyệt vời ở cả GTA 5 lẫn đời thực. Dòng xe thể thao này được trang bị công nghệ tiên tiến nhất. Toàn bộ thành phần liên quan tới điện trong ô tô đều được liên kết chặt chẽ với nhau. Koenigsegg Agera R cũng có khả năng phát hiện tính năng bật nhầm và tự động tắt nó.

3. Porsche 911 Carrera

Lái Porsche 911 Carrera chắc chắn là một trải nghiệm khó quên bởi công nghệ đặc biệt trên chiếc siêu xe này. Nó có màn hình cảm ứng 7-inch siêu nhạy, một app Radio để bạn nghe đọc sách và podcast trong khi lái xe. Thậm chí, bạn có thể dùng smartphone điều khiển màn hình của nó.

4. Ferrari California

Ferrari California là một trong số ô tô tuyệt nhất từng thấy ở thế giới GTA 5. Nó đắt cả trong game lẫn đời thực. Khi được giới thiệu vào năm 2008, Ferrari California mới chỉ là một mẫu xe cơ bản nhưng sau đó, nó đã trải qua nhiều cải tiến và hiện trở thành siêu xe được mơ ước nhất. Rockstar đã thay đổi thiết kế Ferrari California một chút để tránh vấn đề bản quyền.

Ferrari California rất dễ lái nhờ hệ thống điều khiển tiện lợi vào tốc độ ổn định. Nó là lựa chọn tuyệt vời cho người mới bắt đầu chơi GTA 5 bởi sự cân bằng hoàn hảo.

5. BMW 328i Cabrio

BMW 328i Cabrio là mọi thứ bạn có thể mong đợi từ thương hiệu xe hơi nổi tiếng tới từ Đức. Chiếc xe này có nhiều tính năng an toàn như đèn hậu sáng hơn khi bạn nhấn mạnh phím điều khiển tương ứng và Dynamic Cruise Control tự động chỉnh tốc độ xung quanh các góc.

Bạn thấy sao về những siêu xe GTA 5 kể trên? Bạn thích nguyên mẫu thực hay trong game hơn? Hãy cùng thảo luận với độc giả Download.vn nhé!

  • 894 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 05/03/2021
Xem thêm: GTA 5
Sắp xếp theo