Top game iOS đáng chơi nhất năm 2020

App Store có vô số game hay dành cho iOS. Tuy nhiên, lựa chọn nào là tốt nhất dành cho bạn. Hãy cùng Download.vn diểm danh top game iOS được đánh giá hay nhất năm 2020 nhé!

Để đáp ứng nhu cầu chơi game của các game thủ trên iOS, các thế hệ điện thoại gần đây của Apple từ iPhone 6 và iPhone 6 Plus trở lên đã được trang bị màn hình lớn hơn và cấu hình mạnh hơn. Với hơn 1 triệu ứng dụng dành cho nền tảng iOS, tùy chọn của người chơi gần như vô hạn. Nhưng việc tìm được game mobile tốt nhất để chơi không phải lúc cũng dễ dàng.

Bạn không có đủ thời gian để thưởng thức tất cả game của tất cả nhà phát triển bởi cứ mỗi ngày có tới hàng chục, thậm chí hàng trăm game mới được phát hành. Hơn nữa, không phải game nào cũng xứng đáng với thời gian của bạn. Thật may là những bài xếp hạng trò chơi tốt nhất như thế này sẽ hữu ích trong việc giúp người dùng tìm được những game hay dễ dàng.

Top game hành động phiêu lưu

Genshin Impact

Game Genshin Impact

Ngay khi ra mắt, Genshin Impact đã gây được tiếng vang lớn, tạo nên một “cơn sốt” trên toàn thế giới, đưa thể loại gacha lên một tầm cao mới. Dựa trên lối chơi hành động tự do khám phá thế giới mở giống The Legend of Zelda: Breath of the Wild, Genshin Impact thêm một dàn nhân vật phong phú mà bạn có thể mở khóa khi chơi game cùng hàng loạt sức mạnh phép thuật khác nhau trong một thế giới đông đúc hơn. Leo trèo, chiến đấu và di chuyển trên bản đồ rộng lớn khi trải nghiệm các nhân tố RPG sâu sắc hơn trong Genshin Impact và giải mã bí ẩn đằng sau một câu chuyện thần thoại li kỳ. Không phải bản sao Breath of the Wild, Genshin Impact xứng đáng được đánh giá là một trò chơi điện tử hay với nội dung hấp dẫn riêng và hệ thống kết hợp nguyên tố đặc biệt. Bạn có thể chơi Genshin Impact miễn phí trên iOS.

Tải Genshin Impact cho iOS

Dragon Hills 2

Trong Dragon Hills 2, người chơi sẽ phải điều khiển một con rồng máy để chiến đấu chống lại tầng lớp zombie đông đảo. Khám phá vùng đất đầy những con rồng, người khổng lồ, zombie và nhiều điều đáng sợ hơn thế. Trượt xuống các ngọn đồi và phá hủy mọi thứ trên con đường bạn đi qua.

Tải game Dragon Hills 2

Marvel: Contest of Champions

Trong game Marvel: Contest of Champions, những siêu anh hùng và nhân vật phản diện yêu thích của bạn sẽ phải đối đầu với cuộc chiến khốc liệt. Người chơi có thể xây dựng một đội quân của riêng mình hoặc phối hợp cùng bạn bè để tạo thành một liên minh. Trong suốt trò chơi, bạn cũng có cơ hội để nâng cấp nhân vật và nhận các khoản thưởng bổ sung.

Tải game Marvel: Contest of Champions

Limbo

Limbo là một trò chơi platform điều khiển chạm tuyệt vời. Game diễn tả cảnh tượng một cậu bé lang thang qua khu rừng rậm rạp. Không hề có hướng dẫn, lời giải thích hay cuộc đối thoại, cũng chẳng có gì quá bất ngờ. Đây là loại trò chơi sẽ khiến bạn mất khá nhiều thời gian cho đến khi nhấp vào màn hình và bạn đột nhiên nhận ra câu trả lời thực sự đơn giản đến mức nào!

Tải game Limbo

Oxenfree

Bạn sẽ vào vai Alex - một thiếu niên bị mắc kẹt trên một hòn đảo quân sự với những tàn tích của cuộc chiến trước đây và chẳng có gì ngoại trừ chiếc đài phát thanh cũ, những bí mật siêu nhiên và vài người bạn đi cùng. Game được xây dựng dựa trên bộ phim kinh dị siêu nhiên cùng tên.

Người chơi sẽ tác động đến cốt truyện và mối quan hệ với những người bạn thông qua một hệ thống đối thoại duy nhất. Nhiệm vụ của bạn là cần phải đưa mình và bạn bè ra khỏi hòn đảo ma quái này “lành lặn” nhất có thể, càng nhanh càng tốt!

Tải game Oxenfree

Vikings: an Archer’s Journey

Trong game Vikings: an Archer’s Journey, game thủ sẽ kiểm soát nhân vật Nott, một Valkyrie được các vị thần Viking gửi xuống trần thế. Hãy sử dụng kỹ năng bắn cung của bạn để tiêu diệt những kẻ thù mà bạn gặp trên đường.

Tải game Vikings: an Archer’s Journey

To the Moon

To the Moon là một trò chơi trên máy tính và giờ đây đã được đưa lên nền tảng di động iOS. Game là câu chuyện đẹp về ký ức, sự sống và không hề có sự hối tiếc.

To the Moon xoay quanh câu chuyện về hai nhà khoa học có gắng thâm nhập vào kỹ ức của một bệnh nhân sắp chết để giúp ông ấy đạt được ước nguyện cuối cùng. Trò chơi này khá giống với trò chơi nhập vai Secret of Mana. Có thể nói cốt truyện là điểm sáng của cả trò chơi. Nó sẽ khiến bạn suy nghĩ rất nhiều kể cả khi đã hoàn thành game. Nhạc nền hay cũng giúp game trở nên tuyệt vời hơn.

Tải game To the Moon

Old Man’s Journey

Cũng gần giống như To the Moon, Old Man’s Journey là game kể về một câu chuyện rất cụ thể về cuộc sống và những lựa chọn. Bạn sẽ đồng hành với Old Man khi ông ấy đi khắp đất nước, trợ giúp ông trên đường đi bằng cách thay đổi các ngọn đồi và cảnh quan trước mặt, tương tác với các đồ vật và những người ông ấy gặp.

Các địa điểm tuyệt đẹp được vẽ tay hoàn toàn sẽ cuốn người chơi vào các tình tiết trong game. Trò chơi ngắn, đơn giản và có thể là một bước thay đổi đáng hoan nghênh so với các trò chơi khác đã ra mắt trong năm nay.

Tải game Old Man’s Journey

Top game giải đố

Shape Fix

Shape Fix là một trò chơi đơn giản. Nhiệm vụ của người chơi là phải lấp đầy khung hình phác thảo bằng một hình nhỏ hơn nằm bên trong trung tâm của hình phác thảo. Thách thức đi kèm với thời gian. Người chơi sẽ căn thời điểm để chạm vào màn hình để hình bên trong lấp vừa khít khung hình bên ngoài nhất có thể. Tất nhiên, bạn càng chơi lên level cao thì mức độ khó ngày càng tăng. Shape Fix được cung cấp miễn phí và có chứa quảng cáo nhưng nếu cảm thấy mệt mỏi khi nhìn thấy chúng thì bạn có thể bỏ ra 0.99 USD để loại bỏ quảng cáo.

Tải game Shape Fix

Vista Golf

Thay vì các sân golf truyền thống, hãy tưởng tượng bạn đang chơi trên một sân golf mini. Nhấp vào màn hình và kéo ngón tay để điều chỉnh đích đánh và sức mạnh của cú đánh, tận dụng các chướng ngại vật để đưa quả bóng của bạn vào lỗ.

Bạn có thể xoay sân golf sang bất cứ góc nào để dễ quan sát và đưa bóng vào đích. Người chơi có hai lựa chọn là chơi solo hoặc cạnh tranh với người chơi khác ở 3 địa điểm khác nhau. Vista Golf hỗ trợ kết nối nền tảng chéo nên hai người chơi trên hai nền tảng khác nhau như iOS và Android có thể cùng tranh tài.

Tải game Vista Golf

Poly Bridge

Tận hưởng cảm giác vui sướng khi bạn thiết kế và xây dựng một cây cầu, sau đó cho phương tiện đi qua mà cầu không sụp đổ. Ngay cả khi công trình xây dựng thất bại và đổ sụp thì bạn cũng được giải trí khi xem các pha tai nạn ngoạn mục. Người chơi có thể so sánh những chiếc cầu và thành tích của mình với người chơi khác trên khắp thế giới để xem những ai xây cầu giỏi hoặc xây tệ hơn bạn.

Tải game Poly Bridge

Deus Ex Go

Cha đẻ của game Hitman GoLara Croft Go biến series Go của họ thành bộ ba bằng cách bổ sung thêm một trò chơi nữa là Deus Ex Go, mang lại cơ chế giải đố phức tạp dựa theo hai đàn anh trước đó kết hợp với thế giới Deus Ex.

Người chơi sẽ vào vai Adam Jensen, hack và đôi khi phải chiến đấu qua 50 level với độ khó ngày càng tăng để khám phá ra âm mưu bí mật. Và khi bạn đã làm chủ được nó, hãy tự sáng tạo ra level của riêng mình và thách thức những game thủ khác giải được.

Tải game Deus Ex Go

Monument Valley 2

Monument Valley 2 là phần tiếp theo của Monument Valley, và nhiệm vụ của người chơi là hướng dẫn người mẹ RO và đứa con của cô ấy trong cuộc phiêu lưu tìm hiểu bí mật của Hình học thiêng - Sacred Geometry kỳ thú. Người chơi phải vượt qua nhiều kiến trúc ma thuật, khám phá các con đường hư ảo và giải những câu đố thú vị để đưa hai mẹ con bị ngăn cách về tới đích.

Bạn cũng không nhất thiết phải chơi phần 1 thì mới có thể thưởng thức được phần 2. Quá trình khám phá những bí ẩn của thung lũng, khai phá thật nhiều môi trường đẹp mắt và xoay chuyển cấu trúc mở ra các con đường mới đưa hai mẹ con ở hai đầu khác nhau về chung một điểm chắc chắn sẽ lôi cuốn bạn nhiều giờ để trải nghiệm.

Tải game Monument Valley 2

  • 601 lượt xem
Cập nhật: 18/11/2020
Xem thêm: Game hay
Sắp xếp theo