Tắt tính năng tự động phát video ở App Store trên iOS 11

App Store đã có một diện mạo mới trên iOS 11. Các trò chơi bây giờ đã có một tab riêng biệt cho mình và tab Today có nhiệm vụ làm nổi bật các game và ứng dụng khác trong ngày. Danh mục Featured bao gồm ứng dụng trong ngày và ứng dụng game trong ngày. Tab Today có khá nhiều nội dung liên quan đến ứng dụng, bao gồm phân đoạn Meet the Developer. Thật không may, Apple quyết định nhảy vào “con tàu đầy tội lỗi” mang tên tự động phát video mà Facebook, Google và LinkedIn đều góp mặt.

Những video này không phải là nội dung mới. App Store luôn cho phép các nhà phát triển bao gồm các đoạn giới thiệu trò chơi hoặc demo trên trang ứng dụng tương ứng, cùng với ảnh chụp màn hình trò chơi. Chỉ là những video này sẽ phát tự động. Nếu tính năng Video Autoplay gây khó chịu cho bạn thì dưới đây là cách tắt video tự động phát trên App Store trong iOS 11.

Tắt tự động phát video trên App Store

Bạn mở ứng dụng Settings, cuộn xuống và chạm vào iTunes & App Store.

iTunes & App Store

Trong màn hình iTunes & App Store, bạn nhấp vào Video Autoplay. Tại màn hình Autoplay, bạn có thể tắt nó đi hoặc bật tính năng này chỉ khi kết nối Wi-Fi.

Tắt tự động phát video trên App Store

Sự thay đổi trên App Store là không tồi. Trong thực tế, Apple giờ đây đã làm nổi bật nhiều loại ứng dụng khác nhau mỗi ngày và đối với nhà phát triển ứng dụng thì đây là điều tuyệt vời. Điều này chỉ gây khó hiểu là trong khi người dùng đã phàn nàn rất nhiều về tính năng này trên các ứng dụng khác thì Apple lại thêm nó vào bản cập nhật hệ điều hành iOS 11 mới này.

  • 124 lượt xem
Cập nhật: 04/10/2017
Xem thêm: iOS 11 App Store
Sắp xếp theo