TOP bộ phim hoạt hình hay nhất trên Netflix

Netflix là một dịch vụ xem phim chất lượng cao hàng đầu trên thế giới. Với hàng ngàn bộ phim và chương trình truyền hình đặc sắc, được chia thành nhiều thể loại khác nhau như: phim tình cảm, phim hoạt hình, phim hành động,....

Đây là một ứng dụng không chỉ dành cho những người lớn mà nó cũng là nơi các nhỏ có thể thoải mái xem những bộ phim hoạt hình vô cùng đặc sắc. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số bộ phim hoạt hình hay nhất trên Netflix, mời các bạn cũng đón xem bài viết.

Tải Netflix trên Android Tải Netflix trên iOS

1. Coco

Coco là một bộ phim âm nhạc giả tưởng do đạo diễn Lee Unkrich và Adrian Molina cùng đồng hành sản xuất. Tuy bộ phim này có thời lượng 109 phút nhưng để sản xuất ra được, hai vị đạo diễn đã mất 6 năm để hoàn thành được bộ phim hoạt hình và được trình chiến vào năm 2017. Với sự tỉ mỉ từ âm nhạc đến hình ảnh, bộ phim đã được rất nhiều mọi người yêu thích và nhận được nhiều giải thưởng lớn.

Bộ phim hoạt hình Coco
Bộ phim hoạt hình Coco

Bộ phim kể về cuộc hành trình theo đuổi đam mê âm nhạc của cậu bé Miguel. Tuy nhiên, vì cậu lại sinh trưởng trong một gia đình không thích âm nhạc. Cậu bé luôn nung nấu giấc mơ trở thành một nhạc sĩ nổi tiếng giống như thần tượng Ernesto de la Cruz. Nhưng vì sự cấm đoán từ truyền thống của gia đình về âm nhạc, đã khiến cậu không thể chứng minh tài năng của mình. Từ bỏ sự thật phũ phàng, Miguel đã tìm thấy chính mình ở Vùng Đất Linh Hồn tuyệt đẹp và đầy sắc màu sau một chuỗi sự kiện huyền bí. Trong hành trình khám phá vùng đất mới, cậu bé gặp gỡ chuyên gia xảo quyệt Hector.

2. Hoa Mộc Lan

Hoa Mộc Lan là một bộ phim hoạt hình hành động, tâm lý và phiếu lưu. Nó được đạo diễn bởi Tony Bancroft , Barry Cook và do hãng hoạt hình Walt Disney sản xuất. Tuy bộ phim được công chiếu từ năm 1998, nhưng nó vẫn được nhiều người yêu thích hiện nay.

Bộ phim hoạt hình Hoa Mộc Lan
Bộ phim hoạt hình Hoa Mộc Lan

Bộ phim lấy cảm hứng từ câu chuyện truyền thuyết có thật tại Trung Quốc. Hoa Mộc Lan kể về câu chuyện của Mulan là một cô gái thông minh, phóng khoáng và hiếu động. Sở hữu những đức tính không phù hợp với chuẩn mực đánh giá phụ nữ trong xã hội phong kiến nên cô thường bị chê bai trong những lần “xem mắt”. Trong lúc này, quân đội Hung Nô dưới sự chỉ huy của tướng Shan Yu dũng mãnh và độc ác đang tấn công Trung Hoa. Hoàng thượng ra lệnh chiêu quân, mỗi nhà đều phải có ít nhất một người đàn ông đầu quân. Gia đình Mulan không có con trai, không nỡ nhìn cha già phải cầm gươm ra trận, cô đã lén chuốc rượu cha và cải trang thành nam nhân để thay cha mình đi đầu quân. Và lúc này cuộc sống của cô tại doanh trại được bắt đầu.

3. Huyền Thoại Rừng Xanh

Huyền Thoại Rừng Xanh là một bộ phim phiêu lưu khoa học viễn tưởng của đạo diễn người Anh Andy Serkis và được tham gia bởi các diễn viên nổi tiếng như: Christian Bale,Cate Blanchett,Benedict Cumberbatch. Bộ phim được xây dựng từ tác phẩm văn học “The Jungle Book” nổi tiếng của tác giả Rudyard Kipling.

Phim hoạt hình Huyền Thoại Rừng Xanh
Phim hoạt hình Huyền Thoại Rừng Xanh

Bộ phim kể về cuộc hành trình của cậu bé Mowgli, bị bỏ rơi và được bầy sói hoang trong một khu rừng già của Ấn Độ. Cậu bé đã lớn lên trong sự chan hòa của thiên nhiên và muông thú. Tuy nhiên, bỗng nhiên một số người xuất hiện muốn tàn phá khu rừng và giết những loài động vật. Lúc này cậu bé cùng với những loài động vật cùng nhau bảo vệ khu rừng khỏi sự phá hủy của con người.

4. Gia đình siêu nhân 2

Đây là một bộ phim hoạt hình 3D của Mỹ thuộc thể loại siêu anh hùng vô cùng hấp dẫn và là phần tiếp theo của phim Gia đình siêu nhân. Bộ phim này được chính Brad Bird viết kịch bản và đạo diễn. Phim này được phát hành vào ngày 15/06/2018 bởi hãng phim hoạt hình Walt Disney.

Phim hoạt hình Gia đình siêu nhân 2
Phim hoạt hình Gia đình siêu nhân 2

Gia đình siêu nhân 2 là sự tiếp nối của câu chuyện kể về một gia đình siêu anh hùng Parrs, họ vẫn phải đối phó với những thế lực xấu ở thế giới bên ngoài như ở phần trước. Nhưng ở bộ phim này, người mẹ dẻo Helen (Elastigirl) sẽ đi chiến đấu và giải cứu thế giới trong khi người bố khỏe Bob (Mr. Incredible) lại ở nhà và trông nom những đứa con siêu nhân láu lỉnh gồm: con gái Violet (siêu năng lực tàng hình và tạo ra từ trường làm lá chắn bảo vệ), con trai Dash (có khả năng chạy siêu nhanh) và cậu út Jack với sức mạnh chưa được khám phá. Lúc này bỗng xuất hiện một tên ác nhân bí ẩn xuất hiện với một âm mưu đáng sợ khiến cho cả gia đình siêu nhân phải quay trở lại thế giới bên ngoài. Liệu gia đình siêu nhân sẽ vượt qua khó khăn này như thế nào?

5. Wreck-It Ralph

Tiếp tục lại là một bộ phim do hãng phim hoạt hình Walt Disney phát hành, Wreck-it Ralph là một bộ phim hoạt hình máy tính và được đạo diễn bởi Rick Moore. Bộ phim này được ra mắt vào ngày 29/10/2012, nó đã mang lại doanh thu khủng từ các phòng vé trên thế giới với khoảng 471.000.000 USD và đã đoạt giải Annie Awards cho bộ phim hoạt hình xuất sắc nhất, cũng được nằm trong hạng mục đề của giải OsCars và Quả Cầu Vàng.

Bộ phim Wreck-It Ralph
Bộ phim Wreck-It Ralph

Bộ phim kể về câu chuyện của Ralph là một anh chàng chuyên đóng vai kẻ ác trong trò chơi Fix - It Felix nổi tiếng. Sau hàng thập kỷ cứ phải lặp đi lặp lại những công việc nhàm chán và phải làm nền cho nhân vật Felix. Lúc này Ralph quyết định rời bỏ trò chơi điện tử đã gắn bó với mình 30 năm và bắt đầu vào cuộc phiêu lưu trong thế giới game và đi tìm chiếc huy chương vàng để chứng tỏ cho mọi người thấy được mình có những tố chất của một người hùng….

6. Klaus

Klaus là một bộ phim hoạt hình giả tưởng đặc sắc và vô cùng hấp dẫn dành cho các bạn nhỏ trong mùa Giáng Sinh, đây là một tác phẩm đầu tay của Sergio Pablos, do chính ông viết kịch bản và đạo diễn sản xuất. Đặc biệt hơn, bộ phim này được Netflix độc quyền chính chiếu và được phát hành vào ngày 18/11/2019.

Bộ phim Klaus
Bộ phim Klaus

Bộ phim kể về anh chàng Jesper ( Jason Schwartzman ) là một người trong gia đình giàu có trong ngành kinh doanh bưu chính và là một người ích kỷ, không có tham vọng sống nào. Khi cha anh ta, Tổng cục Bưu điện đưa anh ta vào học viện bưu chính, anh ta cố tình coi mình là học sinh tồi tệ nhất của học viện, chính vì vậy mà cha anh ta đưa anh đến một hòn đảo phía trên Vòng Bắc Cực, với lời căn dặn rằng nếu anh ta không giao 6.000 lá thư trong một Năm thì anh ta sẽ bị cắt khỏi gia sản. Trong một lần tình cờ, Jesper đã xâm nhập được vào nơi ở của Ông Già Noel. Nhân cơ hội này, anh chàng đã xin ông già Noel công việc giao quà miễn phí cho trẻ em. Và anh đã nảy ra ý tưởng nhờ Klaus (một người thợ mộc tài ba sống ở trong rừng) làm ra những món đồ chơi bằng gỗ và tặng cho trẻ em. Liệu rằng ý tưởng của anh cho thành công hay không?

Trên đây là một số bộ phim hoạt hình đặc sắc nhất trên Netflix, hi vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể lựa chọn được một bộ phim hoạt hình thật ấn tượng để xem cùng người thân và bạn bè của mình trên Netflix.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết khác như:

  • 2.107 lượt xem
Cập nhật: 12/12/2019
Xem thêm: Netflix Gia đình
Sắp xếp theo