Code Anime Impact Simulator mới nhất

Anime Impact Simulator là một game hành động, đồ họa anime hấp dẫn trên Roblox. Khi chơi Anime Impact Simulator, bạn đừng bỏ qua giftcode dưới đây nhé!

Anime Impact Simulator là một game hành động hay trên Roblox
Anime Impact Simulator là một game hành động hay trên Roblox

Bạn cảm thấy thế nào khi được trải nghiệm các nhân tố hấp dẫn ở một game mô phỏng chuẩn trên Roblox cùng các nhân vật hoạt hình yêu thích? Hãy thử Anime Impact Simulator để biết câu trả lời. Trong game Roblox thú vị này, bạn phải click hoặc chạm như thể cuộc sống của bạn phụ thuộc vào viêcj nâng cấp chỉ số, thu thập đồ hiếm và sở hữu nhân vật hoạt hình tuyệt nhất.

Anime Impact Simulator là gì?

Anime Impact Simulator là game Roblox theo chủ đề anime kết hợp với mô phỏng. Gameplay click đơn giản nên dễ chơi với tất cả mọi người. Bạn phải click để kiếm Mana. Sau đó, dùng nó để thu năng lượng nhằm tăng chỉ số, kiếm tài nguyên và nhân vật.

Giftcode là một phần không thể thiếu ở những game giống như Anime Impact Simulator bởi nó giúp việc chinh chiến ở phần đầu game trở nên ít căng thẳng hơn. Chính vì thế, Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn tất cả code Anime Impact Simulator mới nhất. Chúng có thể tăng mana hoặc sức mạnh cho bạn.

Code Anime Impact Simulator mới nhất

SHUTDOWNAPOLOGIZE - 3x Energy Boost (mới)
DELAYEDUPDATE - Tăng x3 Mana
500LIKE - Tăng x3 Train

Code Anime Impact Simulator đã hết hạn

FIRSTUPDATE - Tăng 3x Mana Boost
RELEASE - 500 Energy

Cách nhập code game Anime Impact Simulator

Để đổi code Roblox Anime Impact Simulator, hãy làm theo từng bước dưới đây:

  1. Mở Anime Impact Simulator, nhấn icon hình con chim - Biểu tượng Twitter ở bên trái của màn hình.
  2. Trong box text, nhập chính xác một trong số code ở danh sách trên.
  3. Nhấn Redeem để đổi thưởng.
Ô nhập giftcode Anime Impact Simulator
Ô nhập giftcode Anime Impact Simulator

Cách có nhiều code Anime Impact Simulator

Cách tốt nhất để có mã quà tặng mới từ Anime Impact Simulator là theo dõi trang này. Download.vn sẽ liên tục cập nhật giftcode game mới nhất cho bạn ngay khi chúng được phát hành. Ngoài ra, bạn có thể theo dõi đội phát triển game BMG Productions trên mạng xã hội. Tài khoản Twitter không có nhiều hoạt động, nhưng bạn luôn có thể tìm thấy code được thông báo trên kênh Discord.

Tại sao code Anime Impact Simulator không hoạt động?

Nguyên nhân chủ yếu do bạn đã nhập sai code. Nhớ rằng code game Roblox luôn phân biệt chữ in hoa và thường. Vì thế, nếu bạn nhập không đúng cách viết cũng đủ khiến code Anime Impact Simulator không hợp lệ. Ngoài ra, thời gian dùng code có hạn. Nếu đã nhập chính xác nhưng không nhận được gì, chắc chắn giftcode Anime Impact Simulator đó đã không còn giá trị.

Trên đây là tất cả code Anime Impact Simulator mới nhất. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 559 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 12/05/2022
Xem thêm: Roblox
Sắp xếp theo