Top 5 tướng gây sát thương mạnh nhất Liên Quân Mobile

Chắc mọi người đều biết thì trong các game đấu trường thì mức độ sát thương của tướng sẽ phần nào đó quyết định khả năng chiến thắng của phe chiến đấu đó. Game Liên Quân Mobile cũng không phải là 1 ngoại lệ, trong game chúng ta sẽ có 10 vị tướng chiến đấu được chia thành 2 phe tuy nhiên mỗi vị tướng sẽ sở hữu khả năng khác nhau về mức độ sát thương cũng sẽ thay đổi theo khả năng cũng như lớp phụ thuộc của vị tướng đó.

Top tướng có mức độ sát thương cao trong game Liên Quân Mobile

Đại Thiên Sứ Lauriel - Đôi Cánh Thuần Khiết

Dưới đôi cánh thiên sứ kia rất nhiều người ban đầu đã hiểu lầm khi nghĩ cô đúng là 1 thiên sứ thuần khiết thì hẳn đã vô cùng sai lầm. Lauriel có khả năng gây sát thương phép lên đối thủ, kẻ thù bị sát thương bởi những kỹ năng của Lauriel sẽ bị dính 1 lời nguyền. Kẻ thù bị sát thương bởi những kỹ năng của Lauriel sẽ bị nguyền rủa. Lần cộng dồn thứ tư tạo ra một vụ nổ gây sát thương chuẩn đến những kẻ thù trong phạm vi và làm chậm tốc chạy của chúng. Lauriel tấn công đánh đập kẻ thù của cô với một vòng tròn ma thuật gây sát thương phép mạnh mẽ.

Đại Thiên Sứ Lauriel - Đôi Cánh Thuần Khiết

Murad - Lãng Khách Thời Không

Murad là vị tướng mang trong mình khả năng gây sát thương vật lý manh mẽ, đòn đánh thứ 4 liên tục trong vòng 3 giây giúp Murad tăng 5% công vật lý. Murad giải phóng sức mạnh của bản thân, tạo ra vô số ảo ảnh tấn công liên tục 5 đòn đánh lên mọi kẻ địch trong vùng ảnh hưởng, gây 150/215/280 (+0.68 Công vật lý) sát thương vật lý mỗi đợt. Suốt thời gian tung chiêu, Murad không thể bị tấn công hoặc chọn làm mục tiêu. Ngoài ra Ảo Ảnh Trảm chỉ có thể được tung sau khi phong ấn được phá giải, và lập tức bị phong ấn trở lại sau khi vừa tung chiêu. Bộ kỹ năng mà Murad đang sở hữu vô cùng đáng sợ và được đánh giá cao hơn cả thiên sứ Lauriel.

Murad - Lãng Khách Thời Không

Raz - Quyền Vương

Raz bên cạnh việc sở hữu cú đấm chân không và cú đấm thăng hoa thì dĩ nhiên những cú đấm này sẽ gây nên mức độ sát thương vô cùng kinh khủng rồi. Như chúng tôi đã đề cập đến trong bài những cú đấm đau nhất trong Liên Quân Mobile thì khi Raz tung ra cú đấm thăng hoa chỉ cần sức gió thôi cũng sẽ gây sát thương cho toàn bộ quân lính xung quanh. Mức độ sát thương phép mà Raz mang đến khiến mọi đối thủ đều phải dè chừng khi mà toàn bộ nội công, tinh túy sẽ được dồn hết cho cú đầm thì thì các đối thủ khác khó lòng đứng dậy.

Raz - Quyền Vương

Zuka - Đại Sư Gấu Mèo

Zuka là vị tướng mới nhất xuất hiện trong Liên Quân Mobile và ngay lập tức chiếm được cảm tình của các game thủ. Sự đặc biệt của Zuka chính là ở bộ kỹ năng vô cùng bá đạo khi sở hữu tất cả mọi thứ: Không tốn năng lượng, nhiều hiệu ứng khống chế, độ cơ động, sức chống chịu và đặc biệt là khả năng dồn sát thương cực kỳ khủng khiếp.

Zuka - Đại Sư Gấu Mèo

Tôn Ngộ Không - Tề Thiên Đại Thánh

Cú đánh của Tề thiên đại thánh chắc chắn không cần bàn tới nữa, như chúng ta biết mỗi cú vung tay chính là mọi uy lực được dồn hết vào gây nên sát thương lên đối thủ. Mỗi lần Ngộ Không tung một chiêu thức, đòn đánh thường tiếp theo của hắn được cường hóa gây sát thương vật lý, đồng thời khiến hắn lập tức áp sát mục tiêu.

Tôn Ngộ Không - Tề Thiên Đại Thánh

Trên đây là top 5 tướng có mức độ sát thương cao nhất trong game Liên Quân Mobile, hi vọng với danh sách tướng trên bạn sẽ có được sự lựa chọn thích hợp nhất cho chiến thuật của mình cùng đồng đội.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

  • 1.551 lượt xem
Cập nhật: 28/09/2017
Xem thêm: Liên Quân Mobile
Sắp xếp theo