Top 10 game có doanh thu cao nhất hiện nay

Top 10 game có doanh thu cao nhất hiện nay hầu hết là những cái tên khá quen thuộc với các game thủ. Những tựa game này đều được miễn phí cài đặt tuy nhiên doanh thu lại được quyết định bởi các món đồ mà game thủ mua trong quá trình chơi game.

Top game có doanh thu cao nhất trên di động
Top game có doanh thu cao nhất trên di động

Trên danh sách game có doanh thu cao, chúng ta có thể thấy các tựa game này thực sự đã có chỗ đứng rất vững chắc và được đầu tư lớn từ nội dung, đồ họa cho đến cốt truyện game. Đặc biệt game doanh thu cao cũng đến từ nhiều thể loại game thay vì 1 loại cố định nên để lựa chọn được tựa game hay nhất bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn khác nhau. Dưới đây là danh sách game có doanh thu cao nhất hiện nay do công ty nghiên cứu thị trường ứng dụng di động Appmagic đã công bố.

Honor Of Kings

Vương Giả Vinh Diệu có doanh thu hàng tháng của trò chơi di động MOBA Vương Giả Vinh Diệu lần đầu tiên vượt 200 triệu USD, đạt khoảng 201,2 triệu USD, tăng gần 40 triệu USD so với số liệu tháng 12 năm ngoái.

PUBG Mobile

PUBG Mobile là game bắn súng sinh tồn đã làm mưa làm gió ngay thời điểm ra mắt, thế giới mở rộng lớn đã ngay lập tức chinh phục các game thủ bởi không gian rộng lớn, đồ họa chất lượng. Và đặc biệt luôn nằm trong top game doanh thu cao kể từ thời điểm ra mắt cho đến nay.

Genshin Impact

Genshin Impact là game MMORPG thế giới mở miễn phí lấy bối cảnh trong một thế giới có tên Teyvat. Tại đây bạn sẽ được thấy chúng khi thực hiện nhiệm vụ tìm hiểu sự thật về các vị thần của thế giới Teyvat.

Candy Crush Saga

Game Candy Crush Saga cung cấp hơn 740 level trong thế giới thực cùng 455 level trong Dreamworld - thế giới giấc mơ được thiết kế với hình ảnh những viên kẹo ngọt dễ thương, bắt mắt, gameplay đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Roblox

ROBLOX là 1 thế giới tưởng tượng tràn ngập niềm vui cho phép người sáng tạo nên thế giới cho riêng mình. ROBLOX có Phần nào giống với Minecraft, cũng sẽ mang lại cho người chơi trải nghiệm tạo nên thế giới ảo 3D của riêng mình.

Coin Master

Coin Master là một game hành động kết hợp với phong cách xây dựng thú vị với hàng triệu người chơi trên toàn thế giới tấn công, quay số và cướp bóc để xây dựng ngôi làng cướp biển của bạn trở thành hùng mạnh nhất.

Monster Strike

Lineage

Lineage là tựa game nhập vai chiến thuật đã thu về hơn 170 triệu đô la Mỹ và khoảng 5 triệu người chơi cùng lúc hàng tháng.

Goddess of Victory: Nikke

Goddess of Victory: NIKKE (NIKKE: Goddess of Victory) là game nhập vai Anime kể về một tương lai xa xôi, nơi mà nhân loại phải đành phải sống ẩn dưới lòng đất vì sự xâm lăng một cách bất ngờ của những quái vật ngoài hành tinh bằng kim loại được gọi là Rapture.

CrossFire

CrossFire là tựa game bắn súng nổi tiếng ra mắt cách đây cả chục năm nhưng sức hút chưa bao giờ giảm bởi rất nhiều yếu tố tạo nên sự thành công này.

  • 1.444 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 13/02/2023
Sắp xếp theo