Thông tin phim Trường Học Nội Trú - Home Shool

Trường Học Nội Trú (Home Shool) là phim kinh dị học đường - một chủ đề khá quen thuộc với dòng phim học đường Thái Lan. Phim Home Shool sẽ đưa bạn đến với ngôi trường bí ẩn sâu trong rừng với nhiều điều bí ẩn.

Trường Học Nội Trú (Home Shool)
Trường Học Nội Trú (Home Shool)

Nội dung phim Trường Học Nội Trú

Trường Học Nội Trú là câu chuyện xoay quanh một ngôi trường học nội trú ở trong rừng sâu nhưng rất được ưa chuộng. Ba năm một lần trường sẽ tuyển sinh một lần nhưng sẽ không dựa trên những đánh giá về học sinh mà lựa chọn học viên dựa vào gia cảnh của họ với số lượng là 13 học viên cho một kỳ tuyển sinh. Chính vì vậy học sinh của ngôi trường này đều là những người có gia cảnh giàu có, tại đây học sinh sẽ được sống như nhà đúng như tên ngôi trường Home School. Phương pháp dậy học cùng rất nhiều bí ẩn  sẽ dần được khám khá sau những gì diễn ra tại đây.

Lịch chiếu phim Trường Học Nội Trú

  • Phim Trường Học Nội Trú được phát sóng trên Prime Video tại Thái Lan và phát song song trên ứng dụng VieON tại Việt Nam bắt đầu từ ngày 09/06/2023.

Thông tin phim Trường Học Nội Trú

  • Thời lượng: 18 tập, 50 phút/tập
  • Diễn viên: Nappon Gomarachun, Sirinya Bishop, Atthaphan Phunsawat, Chalad, Na Songkhla, Rachanun Mahawan, Hirunkit Changkham, Jirawat Sutivanichsak, Ramida Jiranorraphat, Wachirawit Ruangwiwat, Kay Lertsittichai, Juthapich Indrajundra, Pattranite Limpatiyakorn, Chayapol Jutamas, Benyapa Jeenprasom, Sureeyares Yakares, Thanathat Tanjararak
  • Đạo diễn: Kanittha Kwanyu
  • Ngày phát hành: 09/06/2023

Trailer phim Trường Học Nội Trú

  • 159 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 14/06/2023
Xem thêm: Trường Học Nội Trú
Sắp xếp theo