Top 10 ứng dụng theo dõi Giải bóng đá ngoại hạng Anh tốt nhất cho Android

Một mùa giải bóng đá ngoại hạng Anh mới đang đến gần. Có rất nhiều cách để theo dõi giải bóng đá lớn nhất thế giới này, từ TV, trang web đến bất kỳ trò chơi và ứng dụng bóng đá nào dành cho Android trong CH Play. Nhưng ứng dụng nào thực sự đáng để download? Trong bài viết này, Download.vn đã đề cử ra top 10 ứng dụng Android tốt nhất cho phép bạn theo dõi những trận cầu đỉnh cao này.

1. Premier League

Các ứng dụng chính thức thường nhạt nhẽo hơn khi so sánh với những dịch vụ từ bên thứ ba, nhưng ứng dụng Premier League thì thực sự đáng ngạc nhiên. Nó cung cấp tổng quan về tất cả mọi thông tin mà bạn sẽ cần như bảng đấu, lịch thi đấu, thống kê về người chơi, huấn luyện viên và trọng tài. Phần tin tức cũng bao gồm một số các bài viết và tính năng nội bộ mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác.

Premier League

Hơn tất cả, ứng dụng là nhà của những game Fantasy League nổi tiếng nhất. Đây là cơ hội để bạn thử sức quản lý, thể hiện khả năng và phán đoán của mình trong các trò chơi bóng đá hấp dẫn.

Tải Premier League cho Android

2. FotMob

Có rất nhiều ứng dụng về tỷ số bóng đá trong CH Play và FotMob là một trong những lựa chọn tốt nhất. Nó không bị giới hạn trong phạm vi của EPL mà còn với khá nhiều giải đấu bóng đá chuyên nghiệp khác trên thế giới được hỗ trợ ở một mức độ nào đó. Bằng cách sử dụng chức năng lọc, bạn có thể trau dồi các đội và giải đấu yêu thích của mình và kiểm soát những thông báo bạn sẽ nhận được liên quan đến họ.

FotMob

Bên cạnh tỷ số, bảng đấu và thống kê cơ bản về mỗi trận đấu, bạn còn có được hàng loạt các tính năng bổ sung khác, bao gồm các câu chuyện, tin tức được lấy từ nhiều nguồn (và bạn có thể định cấu hình chúng để chỉ nhìn thấy những mục theo ý muốn), lịch chiếu truyền hình cho tất cả các quốc gia, thậm chí là cá cược. Nếu bạn chỉ chọn một ứng dụng để theo dõi mùa bóng đá này thì nó nên là FotMob.

Tải FotMob cho Android

3. Forza Football

Nếu FotMob cung cấp quá nhiều thứ so với những gì bạn cần thì Forza Football có thể là một lựa chọn tốt hơn. Nó tập trung vào những trận đấu riêng lẻ hơn là cố gắng trở thành một ứng dụng bóng đá bao gồm tất cả. Bạn có được những cập nhật về lựa chọn đội và chấn thương, cộng với thống kê thời gian thực trên các trận đấu, nhưng tin tức và các tính năng bổ sung khác bị giới hạn hơn và được đẩy mạnh vào nền.

Forza Football

Forza là một trong những ứng dụng có giao diện đẹp nhất và dễ dàng để thiết lập. Góc cộng đồng mời bạn bỏ phiếu vào đội mà bạn nghĩ sẽ chiến thắng hoặc bạn có tin tưởng vào người quản lý của đội mình hay không, làm cho trải nghiệm ứng dụng được vui vẻ và liên quan hơn.

Tải Forza Football cho Android

4. Bleacher Report

Tại sao lại phải sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau khi bạn có thể theo dõi hầu hết tất cả những môn thể thao yêu thích của mình trong cùng một ứng dụng? Với Bleacher Report, bạn có thể theo dõi giải bóng đá ngoại hạng Anh cùng với NBA, MLB, MMA và cả F1.

Bleacher Report

Ứng dụng bao gồm tỷ số, lịch trình với tin tức và sự thực. Bạn có thể cấu hình các thông báo để chỉ nhận được những gì liên quan nhất. Bạn cũng có thể cập nhật những gì đang lan truyền trên mạng xã hội thông qua phần Fire tuyệt vời cũng như giúp bạn dễ dàng chia sẻ các video phổ biến.

Tải Bleacher Report cho Android

5. Sync for reddit

Reddit là một nơi tuyệt vời để theo dõi EPL. Nó cung cấp các chủ đề phù hợp với mọi trận đấu và quan trọng nhất, nó là nơi bạn nên đến để xem các video và bất kỳ điểm thảo luận nào khác.

Sync for reddit

Bạn có thể đã có một ứng dụng Reddit yêu thích, nhưng nếu không, thì Sync for Reddit là một đề xuất xứng đáng vì nó nhanh, mạnh mẽ và dễ sử dụng.

Tải Sync for reddit cho Android

6. WhoScored Football App

WhoScored.com là trang web miễn phí tốt nhất cho dữ liệu EPL. Nếu bạn muốn có được những thông tin chính xác về danh hiệu mới nhất cả đội bạn thích hoặc tìm hiểu ai đang dẫn đầu giải bóng thì WhoScored Football App là một lựa chọn tốt nhất. Ứng dụng WhoScored Football App mang những dữ liệu đó thẳng đến điện thoại của bạn.

WhoScored Football App

Mọi thứ bạn muốn biết về sự thể hiện của một đội bóng hoặc bất cứ cầu thủ nào đều có ở đây. Và nếu bạn thấy các dữ liệu gốc quá rối rắm, WhoScored cũng sử dụng một thuật toán để chuyển đổi nó thành một đánh giá dễ “tiêu hóa” hơn.

Tải WhoScored Football App cho Android

7. Stats Zone

Stats Zone mô tả chính mình là một ứng dụng thống kê bóng đá toàn diện nhất trên thế giới, và thật khó để tranh luận với điều đó. Nó cung cấp hơn 1.500 mẩu dữ liệu cho trận đấu. Mọi cú sút, mọi pha phạm lỗi, và nhiều hơn nữa đều được ghi lại và bạn có thể so sánh nó giữa các đội và người chơi.

Stats Zone

Stats Zone bao gồm tất cả các trận đấu được chơi trong EPL, cộng với các đơn vị hàng đầu ở Tây Ban Nha, Ý, Đức, Pháp và Champions League.

8. Lineup 11

Nếu bạn tham gia vào cuộc trò chuyện trong diễn dàn người hâm mộ và Twitter, bạn sẽ thường xuyên nhìn thấy mọi người chia sẻ hình ảnh minh hoạ cho sự hình thành đôi bóng và thông tin cầu thủ mà họ sẽ chọn cho trận đấu tiếp theo của đội mình. Lineup11 là ứng dụng mang lại cho bạn điều đó.

Lineup 11

Chỉ cần tạo một đội bóng, chọn phong cách áo từ hơn 2000 mẫu thiết kế, và sau đó thêm người chơi. Sau khi đã hoàn thành, lưu sự lựa chọn của bạn và bạn sẽ có thể đăng tải ngay lập tức trên Facebook, Twitter hoặc Instagram.

Tải Lineup 11 cho Android

9. Football Prediction

Football Prediction có cách tiếp cận thống kê để trả lời câu hỏi muôn thuở: Ai sẽ giành chiến thắng trong trận đấu lớn vào cuối tuần này?

Football Prediction

Bằng cách kết hợp những thứ như dữ liệu biểu mẫu, kết quả lịch sử và tin tức về các chấn thương và tạm dừng, ứng dụng sẽ cho bạn dự báo cho mỗi trận đấu. Xác suất của đội chủ nhà chiến thắng, hoặc đội khách, hoặc các trò chơi kết thúc bằng một trận hòa được thể hiện dưới dạng phần trăm và bạn có thể đi sâu vào một phân tích chi tiết hơn cho bối cảnh lớn hơn.

Tải Football Prediction cho Android

10. FM Mobile 2017

FM Mobile 2017

Cuối cùng, FM Mobile 2017 cho phép bạn xem liệu bạn có thể hướng dẫn đội bóng của mình đi đến vinh quang trong một trò chơi quản lý bóng đá hay không. Dựa trên trò chơi huyền thoại Football Manager dành cho máy tính để bàn, FM Mobile 2017 là trình giả lập quản lý thực tế có thể tưởng tượng được. Nó cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn câu lạc bộ của mình, chọn chiến thuật, quản lý ngân sách và chăm sóc những người chơi. FM Mobile 2017 chắc chắn là một trong những trò chơi bóng đá tốt nhất dành cho Android.

Tải FM Mobile 2017 cho Android

Trên đây là top 11 ứng dụng liên quan đến Giải bóng đá ngoại hạng Anh tốt nhất cho Android. Bạn đã sử dụng ứng dụng nào trong số này chưa? Nếu chưa, hãy lựa chọn cho mình một công cụ phù hợp nhất để cháy hết mình với những trận cầu đỉnh cao nhé.

  • 575 lượt xem
Cập nhật: 17/08/2017
Xem thêm: FM Mobile 2017 Premier League FotMob Forza Football
Sắp xếp theo