Việt Nam chính thức có bản quyền ASIAD 2018

Xem bóng đá trực tiếp trên VTC - VTC Now bản quyền chính thức từ VOV

Theo thông báo chính thức Đài Tiếng nói Việt Nam - VOV đã mua được bản quyền Thế vận hội Châu Á 2018 - Asiad 2018 tại Indonesia. Chính vì vậy người hâm mộ thể thao Việt Nam đã có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu của đội tuyển Olympic Việt Nam, đội tuyển nữ Việt Nam và các môn thi đấu của đại hội như: bóng chuyền, điền kinh, Esport (Liên quân Mobile, Clash Royale, Hearthstone, Liên Minh Huyền Thoại - LOL, Pro Evolution Soccer - PES, và StarCraft I), vv trên các kênh sóng Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Tải VTC Now cho Android Tải VTC Now cho iOS

Bản quyền của tất cả các sự kiện nằm trong khuôn khổ của Asiad 2018 trên lãnh thổ Việt Nam đều sẽ do VOV nắm giữ. Khán giả truyền hình sẽ được xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam trên kênh VTC3 cùng ứng dụng xem tivi trực tuyến như VOVTV VTC Now của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC phát hành thay vì các kênh phát lậu trực tiếp như xoilac TV những ngày vừa qua.

Việt Nam chính thức có bản quyền ASIAD 2018

Tin vui chưa dừng lại ở đó các trận bóng đá có sự xuất hiện của đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam sẽ được bình luận bởi những gương mặt nổi tiếng như Quang Huy, Trương Anh Ngọc, Thành Lương, vv. Người dùng trực tuyến tại Việt Nam có thể xem trực tiếp, miễn phí tất cả các sự kiện ASIAD 2018 qua ứng dụng VTC Now và báo điện tử VTC.VN, VOV.VN. Cùng 1 số ứng dụng xem bóng đá phổ biến như Sopcast, Ace Stream.

Trước đó với nỗ lực không ngừng Đài truyền hình Việt Nam đã thất bại trong thương vụ mua bản quyền của ASIAD 2018 do giá bán quá cao. Chính vì vậy những ngày đầu của Thế vận hội Châu Á 2018 vừa qua chúng ta không thể theo dõi các trận đấu trên các kênh sóng của VTV cũng như trên các ứng dụng tivi online như VTV Go hay VTV Sport. Chắc chắn việc VOV mua được bản quyền sẽ là thông tin rất vui cho người hâm mộ thể thao. Hãy sẵn sàng đón chờ các trận đấu bóng đá trực tuyến của U23 Việt Nam trên tivi với bản quyền chính thức từ VTC.

  • 120 lượt xem
Cập nhật: 21/08/2018
Sắp xếp theo