Top 10 game bóng đá hay nhất trên Android (phần 2)

Hãy cùng chúng tôi tiếp tục điểm danh game bóng đá hấp dẫn và hay nhất trên Android phần 2 cũng là phần cuối trong danh sách top 10 này nhé.

FIFA Mobile Soccer

FIFA Mobile Soccer cho Android là game Premier League hoàn hảo đáng chơi nhất tới thời điểm hiện tại. Nó bao gồm gần như tất cả các ngôi sao bóng đá nổi tiếng gần đây như Hazard, Martial... Dù hầu hết các game bóng đá trong danh sách này đều được cấp phép nhưng không có cái tên nào vượt qua được sức hút của FIFA Mobile Soccer. Nó cho phép người chơi xây dựng, quản lý và phát triển đội bóng trong mơ theo ý thích.

Game bóng đá hay nhất trên Android

PES 2017

Cuộc chiến vĩnh cửu giữa Pro Evolution Soccer và FIFA đã được chuyển thể thành tựa game mobile độc đáo PES 2017. So với FIFA Mobile Soccer, trò chơi này mô phỏng bóng đá thật hơn, chậm hơn và có nét độc đáo riêng. Đặc biệt, phiên bản mới nhất của PES 2017 bổ sung thêm FIFA’s Ultimate Mode, để người dùng có trải nghiệm chiến dịch Premier League tốt nhất. Trò chơi được đánh giá cao về chuyển động tự nhiên của cầu thủ, những cú chuyền bóng chính xác, chiến thuật có chiều sâu. Tất cả mang tới cảm giác bóng đá không thể thật hơn trên mobile.

Game bóng đá hay nhất trên Android

Chelsea Runner

Nếu bạn là fan của Chelsea thì chắc chắn không nên bỏ lỡ tựa game này. Tuy nhiên, đây không phải game quản lý bóng đá mà đơn giản là một tựa game chạy vui nhộn, mang đậm phong cách Endless Runner. Đến với Chelsea Runner cho Android, bạn có cơ hội điều khiển những cầu thủ xuất sắc nhất trong Chelsea FC, cạnh tranh điểm số cùng bạn bè và khám phá các thành phố nổi tiếng thế giới.

Game bóng đá đồ họa chibi

Mobile Soccer League

Nếu bạn thích trải nghiệm game bóng đá đã được cấp phép nhưng vẫn thích kiểu đồ họa hoạt hình dễ thương hơn thì Mobile Soccer League chắc chắn sinh ra dành cho bạn. Game có thiết kế hình ảnh mượt mà, bao gồm chế độ chơi đơn và giải ngoại hạng Anh đặc biệt. Mobile Soccer League có điều khiển tự động, mượt mà, tích hợp trên nền đồ họa chuyển đổi linh động giữa 2D và 3D mang tới trải nghiệm bóng đá khó quên.

Game bóng đá tuyệt hay trên mobile

Top Eleven 2017 - Be a Soccer Mangager

Đây là tựa game mô phỏng quản lý bóng đá phổ biến nhất trên di động với hơn 150 triệu người chơi khắp thế giới. Top Eleven 2017 cho Android bao gồm rất nhiều nhân tố như cầu thủ, đội bóng... liên quan tới Premier League. Điều hành đội bóng của bạn, áp dụng chiến thuật tốt nhất của Mourinho, sử dụng đội hình xuất sắc của ông ấy hay tạo chiến thuật riêng để đánh bại đối thủ. Tất cả tùy thuộc vào lựa chọn của bạn.

  • 3.004 lượt xem
Cập nhật: 27/10/2017
Xem thêm: Game hay
Sắp xếp theo