Tổng hợp kỹ năng của các lớp nhân vật trong Thiện Nữ Mobile

Thiện Nữ Mobile là một trong những game nhập vai được nhiều người yêu thích hiện nay. Tại game này để có thể chiến đấu và tham gia vào các hoạt động thì đầu tiên chúng ta cần phải lựa chọn cho mình một nhân vật phù hợp.

Có thể nói Thiện Nữ là một game nhập vai có hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng, với mỗi lớp nhân vật lại có một đặc điểm và kỹ năng riêng biệt. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu bài viết tổng hợp kỹ năng của các lớp nhân vật trong Thiện Nữ, mời các bạn cùng tham khảo.

Tải Thiện Nữ Mobile trên Android Tải Thiện Nữ Mobile trên iOS

1. Xạ Thủ

Nhân vật Xạ Thủ thường có sở trường công kích từ xa, thường sử dụng 3 yếu tố khi tấn công là hỏa, độc, băng. Ngoài ra còn có một số kỹ năng như: đẩy lùi kẻ địch, tăng tầm bắn, triệu hồi tiễn pháp.

Với sở trường là công kích từ xa nên nhân vật này có độ sát thương vô cùng lớn, khả năng ra tay thì vô cùng nhanh gọn và chuẩn xác. Ngoài ra khả năng tấn công nhóm của Xạ Thủ cũng rất hiệu quả nên thường được giữ vai trò là hỗ trợ tấn công cho những nhân vật khác trong đội.

Tuy nhiên, với độ sát thương lớn nên lượng máu và tính phòng thủ của nhân vật này vô cùng thấp. Khi tham gia các trận đấu đội nếu không biết giữ đúng vai trò của mình thì có thể sẽ trở thành con mồi của đội đối thủ.

Xạ Thủ

Một số kỹ năng cơ bản của Xạ Thủ:

  • Cận Chiến Vật Công: Tạo sát thương vật lý ngay lập tức lên đối thủ.
  • Lưu Hỏa: Tạo sát thương vật lý ngay lên đối thủ kèm theo trạng thái thiêu cháy.
  • Hổ Bí - Xung: Gây xát thương vật lý trực tiếp lên đối phương kèm theo trạng thái giảm tốc, khiến cho kẻ địch giảm tốc độ di chuyển trong một thời gian.
  • Huyết Độc Thấu Cốt: Tấn công theo đường thẳng và gây sát thương trực tiếp lên các đối phương trong một phạm vi và kèm theo trạng thái trúng độc.

2. Giáp Sĩ

Giáp Sĩ là một lớp nhân vật với khả năng tấn công, phòng thủ vô cùng tốt, lượng máu lớn, cách chiến đấu biến đổi vô cùng linh hoạt, lực đánh mạnh. Ngoài ra nhân vật này còn có thể phối hợp phản sát thương và thiên phí miễn chết.

Vì có những đặc điểm như trên mà trong những trận đấu nhóm Giáp Sĩ thường được giữ vai trò người tiên phong tấn công kẻ địch và luôn bảo vệ cho các đồng đội của mình ở phía sau.

Vì Giáp Sĩ giữ vai trò là một người cận chiến nên một khi khả năng tấn công bị chậm lại thì chúng ta sẽ không còn cách nào để nhân vật của mình có thể công kích nổi nhân vật Phượng Sĩ.

Giáp Sĩ

Các kỹ năng cơ bản của Giáp Sĩ:

  • Cận Chiến Vật Công: Gây sát thương trực tiếp lên đối phương.
  • Nhiếp Đề - Phạt: Liên tiếp gây sát thương lên mục tiêu, đồng thời tăng lực tấn công và tự thân trong một thời gian nhất định.
  • Hồ Bí - Xung: Xông vào và va mạnh, gây sát thương vật lý trực tiếp, gây choáng cho đối phương. Đồng thời tăng lực tấn công và tự thân trong một thời gian.
  • Thất Sát - Tuyền: Gây sát thương lên nhiều mục tiêu trong phạm vi 4 mét.

3. Đao Khách

Đao Khách là một nhân vật có sức tấn công cao nhất trong game, khi bạo phát thì lực sát thương vô cùng mạnh. Khi chiến đấu thì thường sử dụng thêm bẫy và khả năng sinh tồn cao nên nhân vật này thường đại sát tứ phương trên chiến trường.

Đao Khách

Một số kỹ năng cơ bản của nhân vật Đao Khách:

  • Cận Chiến Vật Công: Tấn công trực tiếp lên đối phương.
  • Xà Độc Công Tâm: Sát thương trực tiếp lên mục tiêu, sau đó đối phương sẽ rơi vào trạng thái Sơ Cấp Tâm Ma trong vòng 6 giây. Trong thời gian kẻ địch rơi vào trạng thái này, thì chúng ta có thể sử dụng thêm các kĩ năng khác để tấn công.
  • Ưng Kích Trường Công: Tấn công vật lý nhóm theo đường thẳng và thi triển liên tục.
  • Bẫy Huyết Diệt: Gây sát thương vô cùng lớn khi kẻ địch trúng bẫy.

4. Hiệp Khách

Hiệp Khách là một nhân vật có sức tấn công không quá cao, có khả năng cứu trợ rất thần kỳ và lượng máu lớn.

Trong những trận đấu nhóm thì Hiệp Khách thường hỗ trợ đồng đội của mình tấn công kể địch, đồng thời có thể hồi máu và miễn giảm sát thương vật lý và pháp thuật cho đồng đội. Chính vì điều này mà đây là nhân vật không thể thiếu trong những trận đấu nhóm.

Hiệp Khách

Những kỹ năng cơ bản của Hiệp Khách:

  • Cận Chiến Vật Công: Công kích vật lý đơn.
  • Lan Hoa Phất Nguyệt: Gây sát thương lên đối phương.
  • Hùng Tâm Quyết: Tạo một vòng sáng bao xung quanh, tấn công vật lý lên tất cả các mục tiêu nằm trong vòng đó.
  • Đạp Tuyết Ngọa Băng: Gây sát thương băng đến mục tiêu hiện tại và làm cho những kẻ địch xung danh sẽ bị giảm khả năng di chuyển.

5. Phương Sĩ

Phương Sĩ là một lớp nhân vật được đánh giá là thuộc vào hàng có sức tấn công mạnh nhất trong game Thiện Nữ Mobile. Nhân vật này thường có sở trường chuyên tấn công với nhóm pháp luật tầm xa. Ngoài ra, còn thường hay sử dụng 4 yếu tố Phong, Hỏa, Lôi, Điện làm chủ đạo.

Tuy nhiên nhân vật này lại có khả năng phòng ngự kém, lượng máu lại thấp nên trong những trận đấu nhóm mà không biết sắp vào vị trí phù hợp thì sẽ sớm bị tiêu diệt.

Phương Sĩ

Một số kỹ năng cơ bản của Phượng Sĩ:

  • Hỏa Phù Chú: Gây sát thương hỏa nên kẻ địch ở phía trước.
  • Băng Phù Chú: Gây sát thương băng trực tiếp lên mục tiêu, kèm theo giảm tốc, có xác xuất định thân trên đối phương trong vòng 20 giây.
  • Chúc Dung Chỉ Lộ: Tấn công tuyến tinh, gây sát thương hỏa lên nhiều trong phạm vi. Điều này khiến cho kẻ địch sẽ bị sát thương hỏa tấn công liên tục.
  • Thiên Vũ Địch Phàm: Tạo ra một cơn mưa băng từ trên trời giáng xuống trong một khoảng thời gian và gây sát thương băng liên tiếp lên nhiều mục tiêu và kèm theo hiệu ứng giảm tốc.

6. Y Sư

Y Sư là một nhân vật có khả năng trị thương cao, với nhiều kĩ năng như bơm máu, giải trừ khống chế, hồi sinh, phản ẩn, đồng thời bảo vệ cho mình và gây sát thương liên tiếp lên mục tiêu.

Khi chiến đấu với các loại boss thì Y Sư có thể gây sát thương bằng cách tấn công ảo.

Y Sư

Những kỹ năng cơ bản của Y Sư:

  • Thiên Lý Quang: Gây sát thương quang lên mục tiêu và có thể khiến cho kẻ địch bị mù mắt.
  • Cam Lộ Quyết: Trị thương cho mình và đồng đội khi con ít máu trong phạm vi 7 mét.
  • Đoạn Trường Thảo: Gây sát thương liên tiếp lên nhiều mục tiêu bằng cách rắc độc trên mặt đất.
  • Hoàng Dương Đảo Âm: Hồi sinh cho 1 đồng đội và tăng một lượng máu nhất định. Đồng đội sau khi được hồi sinh sẽ rơi vào trạng thái suy nhược cơ thể.

7. Mị Giả

Mị Giả là nhân vật chuyên khống chế pháp thuật tầm xa, có một số kỹ năng như định thân, gây hỗn loạn, gây choáng, trầm mặc, tốc độ nhanh, tàng hình có khả năng phòng thủ rất mạnh, là một nhân vật vô cùng quan trọng trong những trận đấu nhóm.

Tuy nhiên khả năng công kích của Mị Giả không tốt, nên trong những trận đấu nhóm thì nhân vật này luôn cần sự giúp đỡ từ đồng đội, nếu không sẽ dễ rơi vào tình trạng luôn luôn phòng thủ.

Mị Giả

Các kĩ năng cơ bản của Mị Giả:

  • Phong Nhập Tông: Gây sát thương phong lên mục tiêu và giảm giới hạn máu.
  • Thủy Vân Du: Tạm thời tăng tốc độ di chuyển của bản thân và được duy trì liên tục trong một thời gian nhất định.
  • Phong Quy Vân: Khiến cho đối thủ rời vào trong trận Long Quyền Phong, gây sát thương phong và giảm giới hạn máu của mục tiêu. Trận này sẽ có hiệu lực trong một thời gian nhất định.
  • Thí Hương La: Tạm thời nhận vòng sáng Hương La, gây sát thương với kẻ địch đồng thời tăng khả năng sát thương đối với các loại boss và yêu quái.

8. Dị Nhân

Trong game này thì Dị Nhân là một nhân vật có thể triệu hồi được Cốt Linh, Mộc Linh, Thạch Linh ra để chiến đấu. Nhân vật có khả năng công kích chủ yếu là nhờ các quỷ linh thực hiện nên yêu cầu thao tác đối với người chơi vô cùng thấp và cũng khiến cho chúng ta cảm thấy rất nhàn nhã khi chơi.

Tuy yêu cầu thao tác tấn công thấp nhưng khi chiến đấu thì linh thú của Dị Nhân lại có sức tấn công rất mạnh. Nhưng nếu không có linh thú thì khả năng công kích và phòng thủ của nhân vật này rất thấp.

Dị Nhân

Một số kỹ năng cơ bản của Dị Nhân:

  • LI Hồn Phú: Gây sát thương quang lên mục tiêu và có thể gây mù cho mục tiêu.
  • Bạch Cốt Linh: Triệu hồ Cốt Linh giúp chiến đấu cho bản thân mình, khi vượt quá giới hạn thì được phép triệu hồi 2 Quỷ Linh khác nhau và theo thứ tự Cốt Linh, Thạch Linh, Mộc Linh.
  • Ha Bích Vân Thiên: Gây sát thương quang lên nhiều mục tiêu trong Quang Thúc và có hiệu lực trong một thời gian nhất định.
  • La Sam Tiêm Khoát: Khiến cho khả năng phòng thủ của mục tiêu bị giảm sút, đồng thời khiến cho phần thù hận của quái vật đối với mình sẽ chuyển sang Quỷ Linh.

9. Yển Sư

Yển Sư là một nhân vật có tài năng là trong việc chế tạo cơ quan của con rối. Vận dụng tốt được kỹ năng này của mình mà nhân vật này sẽ biến những con rối thành cỗ máy chiến đấu vô cùng lợi hại.

Đây là một nhân vật có lực sát thương vô cùng tốt khi có đủ điểm Liên Kích, ngoài ra khi chiến đấu thì Yển Sư không hề đơn độc vì có thể sử dụng tính năng cùng tấn công với con rối.

Yển Sư

Những kĩ năng cơ bản của Yển Sư:

  • Kì Lân Tí: Gây sát thương lên địch và nhận điểm Liên Kích.
  • Liệt Thạch Thủ: Triệu hồi Rối Đồng cùng hỗ trợ tấn công trực tiếp lên mục tiêu.
  • Đồ Sát Tứ Phương: Gây sát thương nhóm ở quanh mục tiêu, kĩ năng sẽ tốn điểm Liên Kích để tăng khả năng tấn công.
  • Thiết Giáp Thuật: Giúp tăng khả năng phòng thủ và sinh lực cho con rối.

Trên đây là tổng hợp một số kỹ năng của các nhân vật trong Thiện Nữ Mobile, chúng tôi hi vọng rằng sau khi theo dõi xong bài viết này thì các bạn có thể chọn được một nhân vật phù hợp với mình để có thể tham gia vào game này.

Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số bài viết khác như:

  • 5.791 lượt xem
Cập nhật: 16/10/2019
Xem thêm: Thiện Nữ Mobile
Sắp xếp theo