TOP game nhập vai kiếm hiệp hấp dẫn nhất trên điện thoại

Có thể nói với nhu cầu chơi game để giải trí của con người ngày càng tăng, chính vì vậy mà hiện nay có rất nhiều thể loại trò chơi được phát triển như: game nông trại, game bắn súng, game chiến thuật, game nhập vai,....

Game nhập vai là một thể loại game mà được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Tại những trò chơi này, chúng ta sẽ được hóa thân vào nhân vật trong game. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu một số tựa game nhập vai kiếm hiệp vô cùng hấp dẫn trên điện thoại, mời các bạn cùng tham khảo.

1. Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Tải Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trên Android Tải Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trên iOS

Nếu nói đến game nhập vai thì không thể không nhắc đến Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Đây là một trò chơi vô cùng hấp dẫn khi các bạn sẽ được hóa thân thành những nhân vật trong game.

Võ Lâm Truyền kỳ Mobile
Võ Lâm Truyền kỳ Mobile

Trong game Võ Lâm Truyền Kỳ người chơi sẽ phải tập trung đánh quái và thực hiện các nhiệm vụ để thăng cấp. Mỗi lần lên level, sẽ được sử dụng thêm nhiều tính năng mới như: Cường hóa, Chế tạo, Thú cưỡi, Luyện Skill,....

Tại game này sẽ có rất nhiều môn phái có 8 môn phái cho các bạn lựa chọn và tham gia như: Đào Hoa, Thiên Nhẫn, Nga Mi, Tiêu Dao, Võ Đang, Thiên Vương, Thiếu Lâm và Thúy Yên. Mỗi một môn phái đều có những kỹ năng và sức mạnh khác nhau.

2. Cửu Âm 3D

Tải Cửu Âm 3D trên Android Tải Cửu Âm 3D trên iOS

Cửu Âm 3D là một game nhập vai vô cùng thú vị, trò chơi này đưa chúng ta đến một thế giới mà tất cả những môn phái đều có mâu thuẫn với nhau. Tại game này những người chơi phải hóa thân thành một kiểu nhân vật trong trò chơi rồi tham gia vào các môn phái và trở thành những người anh hùng hành hiệp trượng nghĩa.

Cửu Âm 3D
Cửu Âm 3D

Khi chơi Cửu Âm 3D, các bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các loại võ công, hãy phối hợp những chiêu thức lại với nhau để tạo thành nhiều đòn đánh vô cùng đẹp mắt. Trò chơi này sẽ có hệ thống kinh công cho phép người chơi nhảy 3 bước, chạy nhanh, đi trên không chung hoặc động thổ để đi dưới lòng đất.

Tại đây sẽ có nhiều môn phái nổi tiếng trong những tiểu thuyết kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung như: Võ Đang, Đường Môn, Nga Mi, Minh Giáo và Lăng Tiêu Thành,..., riêng phái Nga Mi chỉ cho phép nhân vật nữ tham gia. Trong trò chơi này thì mỗi môn phái lại có trang phục và võ công khác nhau.

3. Tru Tiên 3D

Tải Tru Tiên 3D trên Android Tải Tru Tiên 3D trên iOS

Nếu là một người mê tiểu thuyết Tru Tiên của Tiêu Đỉnh thì bạn không thể không bỏ qua game Tru Tiên 3D. Trong trò chơi, mọi người có cơ hội gặp gỡ với những nhân vật trong truyện như: Trương Tiểu Phàm, Lục Tuyết Kỳ, Điền Linh Nhi,....

Tru Tiên 3D
Tru Tiên 3D

Tại game này, khi chiến đấu người chơi sẽ kết hợp với nhiều loại chiêu thức với nhau để tạo thành những cú đánh vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra hoàn thành các nhiệm vụ được giao để nhận được nhiều loại vật phẩm để nâng cấp vũ khí hay kỹ năng.

Một điểm thích thú khi chơi game này mà chúng ta có thể được thoải mái du ngoại với những địa điểm có phong cảnh vô cùng đẹp như: Thanh Vân Sơn, Hà Dương Thành, Lưu Ba Sơn, Không Tang Sơn, Tiểu Trì Trấn,....

4. Thiện Nữ 2

Tải Thiện Nữ 2 trên Android Tải Thiện Nữ 2 trên iOS

Thiện Nữ 2 là một trong những game nhập vai được yêu thích nhất hiện nay. Một điểm đặc sắc khiến cho nhiều người phải chơi game này ngay đó là hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng như: Dị Nhân, Hiệp Khách, Đao Khách, Giáp Sĩ, Xạ Thủ, Mị Giả, Y Sư,... Mỗi kiểu nhân vật lại có trang phục và kĩ năng chiến đấu riêng.

Thiện Nữ 2
Thiện Nữ 2

Tại game này, ngoài việc tiêu diệt những loại boss trong phó bản, chiến đấu với những người khác hay hoàn thành các loại nhiệm vụ thì chúng ta có thể lập đội, bái sư hay có thể kết hôn với người chơi khác.

Khi chơi trò này, mình có thể du ngoạn tới nhiều địa danh với phong cảnh vô cùng đẹp trên tấm bản đồ như: Thành Kim Lăng, Hàng Châu, Bồ Gia Thôn, Thanh Khâu, Côn Lôn Sơn, Vạn Yêu Cung, Thần Cơ Doanh,...

5. Anh Hùng Xạ Điêu

Tải Anh Hùng Xạ Điêu trên Android Tải Anh Hùng Xạ Điêu trên iOS

Game Anh Hùng Xạ Điêu là một bộ phim được phát triển dựa trên cuốn tiểu thuyết kiếm hiệp cùng tên của nhà văn Kim Dung. Tại trò chơi này chúng ta được hóa thân vào những nhân vật cổ trang và tham gia vào các môn phái trong truyện để trở thành những vị anh hùng.

Anh Hùng Xạ Điêu
Anh Hùng Xạ Điêu

Tại trò chơi này sẽ có 4 lớp nhân vật để lựa chọn: Cái Bang, Nga Mi, Võ Đang, Ngũ Độc. Với mỗi kiểu nhân vật sẽ có trang phục và những kĩ năng riêng biệt.

Ngoài ra, trò chơi này còn cung cấp những tính năng giúp cho những người chơi có thể gia tăng công lực cho nhân vật của mình như: kinh mạch, võ học, chiêu thức, trang bị…

6. Tân Thiên Long Mobile

Tải Tân Thiên Long Mobile trên Android Tải Tân Thiên Long Mobile trên iOS

Nếu là một người yêu thích những tiểu thuyết của nhà văn Kim Dung thì game Tân Thiên Long Mobile sẽ đưa bạn đến với thế giới cổ trang của các bộ tiểu thuyết đó. Tại game này người chơi sẽ hóa thân thành những nhân vật, tham gia các môn phái và hành tẩu giang hồ để trở thành một vị anh hùng chiến đấu với những kẻ xấu.

Tân Thiên Long Mobile
Tân Thiên Long Mobile

Để có thể giúp cho những người chơi có thể gắn kết với nhau mà game này đã xây dựng rất nhiều tính năng như: kết hôn, kết bái huynh đệ, bái sư,.... Với mỗi tính năng này chúng ta sẽ được tham gia vào những nhiệm vụ riêng biệt mà mình với người đó cùng làm.

Tại trò chơi này, sẽ có 11 môn phái khác nhau để người chơi tham gia như: Thiếu Lâm, Mộng Ảnh, Võ Đang, Mộ Dung, Đường Môn, Minh Giáo, Cái Bang, Thiên Sơn, Tiêu Dao, Thiên Long, Nga Mi... Mỗi một môn phái lại có những kĩ năng, bí kíp võ công và phong cách chiến đấu riêng biệt.

7. Tân Tiếu Ngạo VNG

Tải Tân Tiếu Ngạo VNG trên Android Tải Tân Tiếu Ngạo VNG trên iOS

Tân Tiếu Ngạo VNG là tựa game nhập vai võ thuật vô cùng đặc sắc và được rất nhiều người yêu thích. Game này được xây dựng dựa trên truyền thuyết kiếm hiệp Tiếu Ngạo Giang Hồ của nhà văn Kim Dung, lấy bối cảnh các môn phái võ lâm đua tranh chức Võ Lâm Minh Chủ.

Tân Tiếu Ngạo VNG
Tân Tiếu Ngạo VNG

Cũng giống với cốt truyện của tiểu thuyết, khi chúng ta chơi Tân Tiếu Ngạo VNG sẽ được tham gia vào một trong 5 môn phái (Hoa Sơn, Thiếu Lâm, Hằng Sơn, Võ Đang và Nhật Nguyệt Thần Giáo) và được hóa thân vào 10 kiểu nhân vật khác nhau.

Đặc biệt, đồ họa của trò chơi này vô cùng mượt mà, sắc nét khiến cho người chơi như đang được hòa mình vào thế giới giang hồ. Không chỉ vậy với hệ thống thời trang và thú cưỡi phong phú giúp cho chúng ta có thể xây dựng nhân vật theo phong cách của riêng mình.

8. Tân Trường Sinh Quyết

Tải Tân Trường Sinh Quyết trên Android Tải Tân Trường Sinh Quyết trên iOS

Tân Trường Sinh Quyết là tựa game nhập vai tiên kiếm hiệp được phát triển dựa trên game Trường Sinh Quyết vô cùng nổi tiếng trước đây. Trong game này chúng ta được đưa đến một thế giới mở để khám phá bộ bí kíp võ thuật cùng tên Trường Sinh Quyết.

Tân Trường Sinh Quyết
Tân Trường Sinh Quyết

Tại game này, người chơi sẽ được hóa thân vào 8 kiểu nhân vật khác nhau và được chia thành 4 môn phái võ lâm chính bao gồm: Đường Môn, Minh Giáo, Côn Lôn, Di Hoa.

Ngoài ra trong tựa game này còn có hơn 2000 bộ trang phục, hơn 50 thú cưỡi cùng với nhiều ngoại trang, giúp cho các bạn có thể tự tin khoe phong cách của riêng mình.

9. Tình Kiếm 3D

Tải Tình Kiếm 3D trên Android Tải Tình Kiếm 3D trên iOS

Tình Kiếm 3D là một game nhập vai kiếm hiệp được lấy bối cảnh trong truyện Nhất Kiếm Giang Hồ của nhà văn Độc Cô Hồng. Đặc biệt với nền tảng đồ họa 3D giúp cho người chơi trải nghiệm một thế giới giang hồ vô cùng chân thực và quan thuộc.

Tình Kiếm 3D
Tình Kiếm 3D

Trong trò chơi này, người chơi sẽ được tham gia vào 5 hệ phái chính là: Ô, Kiếm, Cung, Cầm Quyền, cùng với đó là 15 kiểu nhân vật tương ứng với các hệ phái cho mọi người lựa chọn để hóa thân vào.

Ngoài ra với hệ thống vũ khí, trang phục và thúc cưới vô cùng phong phú, giúp cho các bạn thoải mái lựa chọn trang bị và biến hóa nhân vật theo phong cách của riêng mình.

10. Liệt Hỏa

Tải Liệt Hỏa trên Android Tải Liệt Hỏa trên iOS

Liệt Hỏa là một game nhập vai kiếm hiệp tình duyên được xây dựng dựa trên nội dung của bộ phim Liệt Hỏa Như Ca vô cùng nổi tiếng trong thời gian vừa qua. Đồ họa của game vô cùng bắt mắt, được thiết kế khá tỉ mỉ gần giống với đời thật giúp cho người chơi cảm nhận được mình đang ở một thế giới khác.

Liệt Hỏa
Liệt Hỏa

Vẫn lối chơi giống như những tựa game nhập vai kiếm hiệp khác, người chơi được phép hóa thân vào những nhân vật thuộc trong 5 hệ phái: Như Ca, Ngân Tuyết, Chiến Phong, Ám Dạ Tuyết, Ám Dạ La.

Không giống với game khác, Liệt Hỏa cho phép chúng ta tự tạo nhân vật bằng cách thay đổi những chi tiết trên khuôn mặt như: mắt, mũi, miệng, tóc,...

Trên đây là một số tựa game nhập vai vô cùng hấp dẫn trên điện thoại, chúng tôi hi vọng rằng sau khi tham khảo xong bài viết này thì các bạn có thể chọn cho mình một trò chơi để giải trí và trở thành một trong những nhân vật trong game.

  • 32.099 lượt xem
Cập nhật: 18/09/2020
Xem thêm: Thiện Nữ Tân Thiên Long Mobile Tân tiếu ngạo VNG tình kiếm 3D Anh Hùng Xạ Điêu Tru Tiên 3D
Sắp xếp theo