Tin học 8 Bài 8b: Phần mềm chỉnh sửa ảnh Tin học lớp 8 Kết nối tri thức trang 56, 57, 58, 59, 60, 61

Giải bài tập Tin học 8 Bài 8b: Phần mềm chỉnh sửa ảnh giúp các em học sinh lớp 8 tham khảo, nhanh chóng trả lời các câu hỏi SGK Tin học 8 Kết nối tri thức với cuộc sống trang 56, 57, 58, 59, 60, 61.

Với lời giải chi tiết, trình bày khoa học, giúp các em tìm hiểu bài thuận tiện hơn rất nhiều. Đồng thời, cũng giúp thầy cô tham khảo để soạn giáo án Bài 8b (b. Làm quen với phần mềm chỉnh sửa ảnh) Chủ đề 4: Ứng dụng Tin học cho học sinh của mình theo chương trình mới. Mời thầy cô và các em cùng theo dõi nội dung chi tiết trong bài viết dưới đây của Download.vn:

Giải Luyện tập Tin học 8 Kết nối tri thức Bài 8b

Luyện tập 1

Em hãy chụp hoặc sưu tầm các hình ảnh về ngôi trường em đang học và lưu vào các tệp (Ví dụ: Congtruong.jpg, Santruong.jpg, Thuvien.jpg, Phongthuchanh.jpg,…) trong thư mục HINH ANH.

Trả lời:

Thư mục HINH ANH

Luyện tập 1

Luyện tập 2

Em hãy sử dụng phần mềm GIMP để mở các tệp ảnh đã lưu, đọc thông tin ảnh, phóng to, thu nhỏ, di chuyển ảnh và ghi lại ảnh với định dạng png.

Trả lời:

Luyện tập 2

Cổng trường: 311 x 157 pixels

Giải Vận dụng Tin học 8 Kết nối tri thức Bài 8b

Em hãy chụp hoặc sưu tầm các hình ảnh về một chủ đề mà em yêu thích (ví dụ một thành phố, một di tích lịch sử, một bãi biển, …) Ghi lại các tệp ảnh vào một thư mục và sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh để đọc thông tin ảnh.

Trả lời:

Hình ảnh chủ đề em yêu thích - CÁC LĂNG TẨM Ở HUẾ

Đại nội Huế

Đại nội Huế

Đại nội Huế: 1337 x 784 pixels

Đại nội Huế

Đại nội Huế: 594 x 475 pixels

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 05
  • Lượt xem: 121
  • Dung lượng: 321,4 KB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo