Tin học 8 Bài 11b: Thực hành tổng hợp Tin học lớp 8 Kết nối tri thức trang 70, 71, 72

Giải bài tập Tin học 8 Bài 11b: Thực hành tổng hợp giúp các em học sinh lớp 8 tham khảo, nhanh chóng trả lời các câu hỏi SGK Tin học 8 Kết nối tri thức với cuộc sống trang 70, 71, 72.

Với lời giải chi tiết, trình bày khoa học, giúp các em tìm hiểu bài thuận tiện hơn rất nhiều. Đồng thời, cũng giúp thầy cô tham khảo để soạn giáo án Bài 11b (b. Làm quen với phần mềm chỉnh sửa ảnh) Chủ đề 4: Ứng dụng Tin học cho học sinh của mình theo chương trình mới. Mời thầy cô và các em cùng theo dõi nội dung chi tiết trong bài viết dưới đây của Download.vn:

Giải Luyện tập Tin học 8 Kết nối tri thức Bài 11b

Em hãy sử dụng phần mềm GIMP và những tệp ảnh trong thư mục HINHANH mà em đã chỉnh sửa trong các phần Luyện tập ở các bài trước để tạo thành một tờ rơi giới thiệu về ngôi trường của em.

Trả lời:

Tờ rơi giới thiệu về ngôi trường của em.

Tờ rơi giới thiệu về ngôi trường của em

Giải Vận dụng Tin học 8 Kết nối tri thức Bài 11b

Từ các hình ảnh về chủ đề mà em yêu thích đã được chỉnh sửa, hãy sử dụng các phần mềm ứng dụng đã biết (phần mềm chỉnh sửa ảnh, phần mềm soạn thảo văn bản, phần mềm trình chiếu, phần mềm sơ đồ tư duy,…) để tạo một sản phẩm số đơn giản (ví dụ một cuốn sách ảnh, một bài trình chiếu…)

Trả lời:

Bài trình chiếu về chủ đề em yêu thích

Bài trình chiếu về chủ đề em yêu thích

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 35
  • Lượt xem: 286
  • Dung lượng: 192,9 KB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo