-
Tất cả
-
Học tập
-
Lớp 1
-
Lớp 2
-
Lớp 3
-
Lớp 4
-
Lớp 5
-
Thi vào 6
-
Lớp 6
-
Lớp 7
-
Lớp 8
-
Lớp 9
-
Thi vào 10
-
Lớp 10
-
Lớp 11
-
Lớp 12
-
Thi THPT QG
-
Thi ĐGNL
-
Đề thi
-
Thi IOE
-
Thi Violympic
-
Trạng nguyên Tiếng Việt
-
Văn học
-
Sách điện tử
-
Học tiếng Anh
-
Tiếng Nhật
-
Mầm non
-
Cao đẳng - Đại học
-
Giáo án
-
Bài giảng điện tử
-
Cao học
-
Tài liệu Giáo viên
-
Công thức toán
-
-
Tài liệu
-
Hướng dẫn
-
Tin học 8 Bài 12: Từ thuật toán đến chương trình Tin học lớp 8 Kết nối tri thức trang 73, 74, 75
Giải bài tập Tin học 8 Bài 12: Từ thuật toán đến chương trình giúp các em học sinh lớp 8 tham khảo, nhanh chóng trả lời các câu hỏi SGK Tin học 8 Kết nối tri thức với cuộc sống trang 73, 74, 75.
Với lời giải chi tiết, trình bày khoa học, giúp các em tìm hiểu bài thuận tiện hơn rất nhiều. Đồng thời, cũng giúp thầy cô tham khảo để soạn giáo án Bài 12 Chủ đề 5: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính cho học sinh của mình theo chương trình mới. Mời thầy cô và các em cùng theo dõi nội dung chi tiết trong bài viết dưới đây của Download.vn:
Giải Tin học lớp 8 Bài 12: Từ thuật toán đến chương trình
Giải Luyện tập Tin học 8 Kết nối tri thức Bài 12
Luyện tập 1
Em hãy mô tả thuật toán bằng sơ đồ khối trong trường hợp đường đi của nhân vật là một hình vuông.
Trả lời:
Sơ đồ khối mô tả thuật toán trong trường hợp đường đi của nhân vật là một hình vuông.
Luyện tập 2
Em hãy nâng cấp chương trình VeHinh.sb3 bằng cách bổ sung một nhân vật mới và lập trình để khi nháy chuột vào nhân vật này thì chương trình thực hiện thuật toán vẽ hình vuông.
Trả lời:
Luyện tập 3
Bạn Khoa viết kịch bản mô tả hoạt động của xe ô tô chạy trên đường như sau: Khi xe cách hòn đá nhỏ hơn 12 bước, xe sẽ dừng lại (Hình 12.5).
a) Em hãy hoàn thành sơ đồ khối theo kịch bản trên bằng cách ghép mỗi lệnh dưới đây với một ô phù hợp được đánh số 1 và 2 trong Hình 12.6
b) Em hãy viết chương trình Scratch thực hiện thuật toán
Trả lời:
a) Hoàn thành sơ đồ khối theo kịch bản Hình 12.6
b) Chương trình Scratch thể hiện thuật toán:
Giải Vận dụng Tin học 8 Kết nối tri thức Bài 12
Trong bài học trên, đường đi của nhân vật là hình tam giác đều. Đường đi đó có thể là hình vuông, lục giác đều,… Khi đó các con số nào trong chương trình ở Hình 12.3 cần phải thay đổi?
Trả lời:
Đường đi hình vuông: số lần lặp ≤ 4; Quay trái 900
Đường đi hình lục giác đều : số lần lặp ≤ 6; Quay trái 300

Chọn file cần tải:
-
Tin học 8 Bài 12: Từ thuật toán đến chương trình 124 KB Tải về
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Tài liệu tham khảo khác
Lớp 8 tải nhiều
Có thể bạn quan tâm
-
Viết đoạn văn bằng tiếng Anh về nghề kinh doanh (Từ vựng + 7 Mẫu)
10.000+ -
Nghị luận về tình trạng nói dối ở giới trẻ
100.000+ -
Sơ đồ tư duy bài Chiếc thuyền ngoài xa
50.000+ -
Đoạn văn cho biết em yêu thích nhân vật nào trong một câu chuyện (bộ phim)
50.000+ -
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Mầm non
50.000+ -
Văn mẫu lớp 12: Đoạn văn nghị luận về vấn đề rác thải nhựa (Dàn ý + 6 Mẫu)
50.000+ -
Văn mẫu lớp 12: Tổng hợp mở bài về tác phẩm Rừng Xà Nu hay nhất (76 mẫu)
100.000+ -
Văn mẫu lớp 12: Cảm nhận về Đất Nước của Nguyễn Khoa Điềm
100.000+ -
Báo cáo kết quả Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên
100.000+ -
Công thức tính đường cao trong tam giác
10.000+
Mới nhất trong tuần
-
Chủ đề 1: Máy tính và cộng đồng
-
Chủ đề 2: Tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin
-
Chủ đề 3: Đạo đức, pháp luật và văn hóa trong môi trường số
-
Chủ đề 4: Ứng dụng Tin học
-
Chủ đề 5: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính
-
Chủ đề 6: Hướng nghiệp với Tin học
- Không tìm thấy