-
Tất cả
-
Học tập
-
Lớp 1
-
Lớp 2
-
Lớp 3
-
Lớp 4
-
Lớp 5
-
Thi vào 6
-
Lớp 6
-
Lớp 7
-
Lớp 8
-
Lớp 9
-
Thi vào 10
-
Lớp 10
-
Lớp 11
-
Lớp 12
-
Thi THPT QG
-
Thi ĐGNL
-
Đề thi
-
Thi IOE
-
Thi Violympic
-
Trạng nguyên Tiếng Việt
-
Văn học
-
Sách điện tử
-
Học tiếng Anh
-
Tiếng Nhật
-
Mầm non
-
Cao đẳng - Đại học
-
Giáo án
-
Bài giảng điện tử
-
Cao học
-
Tài liệu Giáo viên
-
Công thức toán
-
-
Tài liệu
-
Hướng dẫn
-
Tin học 10 Bài 13: Bổ sung các đối tượng đồ họa Tin học lớp 10 trang 69 sách Kết nối tri thức với cuộc sống
Giải bài tập Tin học 10 Bài 13: Bổ sung các đối tượng đồ họa sách Kết nối tri thức với cuộc sống giúp các em học sinh lớp 10 có thêm nhiều tư liệu tham khảo, đối chiếu lời giải hay, chính xác để biết cách trả lời các câu hỏi trang 69→74.
Tin học 10 Bài 13 thuộc chủ đề 4: Ứng dụng tin học giúp các bạn học sinh nắm vững kiến thức để trả lời các câu hỏi nội dung bài học, luyện tập và vận dụng của bài Bổ sung các đối tượng đồ họa. Vậy sau đây là nội dung chi tiết bài soạn Tin 10 Bài 13 Bổ sung các đối tượng đồ họa, mời các bạn cùng theo dõi.
Giải Tin học 10 Bài 13: Bổ sung các đối tượng đồ họa
Trả lời Luyện tập Tin học 10 Bài 13
Luyện tập 1
Hãy vẽ một hình sao rồi thay đổi giá trị Rounded và quan sát tác động của thuộc tính này. Vẽ bông hoa Hình 13.14 bằng hình sao và hình nhọn.
Gợi ý: Tuỳ chỉnh thuộc tính Comers, Rounded, Spoke rato của ngôi sao.
Trả lời:
Luyện tập 2
Hãy vẽ hình như Hình 13.15
Trả lời:
- Vẽ 1 hình trái tim ngược trong hộp công cụ.
- Vẽ hình chữ nhật và 2 hình tròn để tạo thân
- Ghép các hình lại để tạo thành cái cây, tô màu đỏ.
Luyện tập 3
Hãy vẽ chùm bóng (Hình 13.16).
Gợi ý: Sử dụng hình tròn, cắt hình để tạo hiệu ứng ánh sáng, sử dụng công cụ để vẽ dây.
Trả lời:
- Gợi ý: Sử dụng hình tròn, đường thẳng… trong hộp công cụ.
Trả lời Vận dụng Tin 10 Bài 13
Vận dụng 1
Hãy vẽ miếng dưa hấu Hình 13.1.
Trả lời:
Bước 1. Vẽ nửa hình tròn màu xanh
Bước 2. Vẽ nửa hình tròn màu đỏ nhỏ hơn đè lên nửa hình tròn màu xanh.
Bước 3. Vẽ hạt cho miếng dưa.
Vận dụng 2
Sử dụng kiến thức học trong bài, hãy vẽ hình trong không gian.
Trả lời:
Các em tham khảo vẽ hình hộp chữ nhật sau:

Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Tài liệu tham khảo khác
Lớp 10 tải nhiều
Có thể bạn quan tâm
-
Bản kiểm điểm cá nhân không giữ chức lãnh đạo, quản lý
10.000+ -
Bộ đề thi học kì 2 môn Khoa học tự nhiên 7 năm 2023 - 2024 sách Chân trời sáng tạo
10.000+ -
Bộ đề thi học kì 2 môn Tiếng Anh 10 năm 2023 - 2024 sách Kết nối tri thức với cuộc sống
10.000+ -
Bộ đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 10 năm 2023 - 2024 (Sách mới)
50.000+ -
Bài văn tả mẹ - 2 Dàn ý & 53 bài văn Tả người lớp 5 hay nhất
1M+ 61 -
Bộ đề thi học kì 2 môn tiếng Anh lớp 10 năm 2023 - 2024 (Sách mới)
50.000+ -
Dàn ý phân tích Dưới bóng hoàng lan (4 Mẫu)
10.000+ -
Bộ đề thi học kì 2 môn Hóa học 10 năm 2023 - 2024 (Sách mới)
100.000+ -
Tả người bố thân yêu của em - 2 Dàn ý & 44 bài văn tả bố lớp 5 siêu hay
100.000+ 38 -
Bộ đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 10 năm 2023 - 2024 (Sách mới)
100.000+
Mới nhất trong tuần
-
Chủ đề 1: Máy tính và xã hội tri thức
-
Chủ đề 2: Mạng máy tính và Internet
-
Chủ đề 3: Đạo đức, pháp luật và văn hóa trong môi trường số
-
Chủ đề 4: Ứng dụng tin học
-
Chủ đề 5: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính
- Bài 16: Ngôn ngữ lập trình bậc cao và python
- Bài 17: Biến và lệnh gán
- Bài 18: Các lệnh vào ra đơn giản
- Bài 19: Câu lệnh điều kiện If
- Bài 20: Câu lệnh lặp For
- Bài 21: Câu lệnh lặp while
- Bài 22: Kiểu dữ liệu danh sách
- Bài 23: Một số lệnh làm việc với dữ liệu danh sách
- Bài 24: Xâu kí tự
- Bài 25: Một số lệnh làm việc với xâu kí tự
- Bài 26: Hàm trong Python
- Bài 27: Tham số của hàm
- Bài 28: Phạm vi của biến
- Bài 29: Nhận biết lỗi chương trình
- Bài 30: Kiểm thử và gỡ lỗi chương trình
- Bài 31: Thực hành viết chương trình đơn giản
- Bài 32: Ôn tập lập trình Python
-
Chủ đề 6: Hướng nghiệp với Tin học
- Không tìm thấy