Tetris 99 - Game xếp hình Battle Royale sắp có mặt trên mobile

Nếu muốn trải nghiệm điều thú vị của game Battle Royale Tetris nhưng chưa có cơ hội chơi Tetris 99 qua Nintendo Switch Online, giờ bạn sẽ có cơ hội thực hiện điều đó. Dự kiến game Tetris 99 sắp có mặt trên thiết bị di động Android và iOS vào mùa hè này.

Game Tetris 99
Tetris 99 - Game xếp hình Battle Royale sắp được phát hành trên nền tảng di động

Về cơ bản, Tetris Royale là cuộc thi xếp hình đầy cạnh tranh giữa 100 người chơi. Suốt nhiều tháng qua, Tetris 99 là một trong số những game đem lại doanh thu tốt nhất cho Nintendo Switch Online. Tuy nhiên, nếu muốn trải nghiệm niềm vui cạnh tranh không áp lực với hàng trăm người chơi Tetris không phải người thực, giờ bạn có thể trả 10 USD cho chế độ ngoại tuyến mới để tham gia cuộc thi chống lại bot CPU. Đây cũng là cách rèn luyện kỹ năng hay khi mất kết nối mạng. Nếu muốn kiểm tra kỹ năng xếp hình, vài ngày tới, bạn sẽ có cơ hội tham gia giải thi đấu mới với skin Game Boy Tetris mang đậm phong cách retro.

Game Tetris Royale
Game Tetris Royale hứa hẹn mang tới những màn đọ xếp hình gay cấn

Apex Legends không phải game “đấu trường sinh tử” miễn phí duy nhất cho tới thời điểm này. Tại sự kiện Nintendo Direct gần đây, hãng đã hé lộ thông tin về Tetris, một phiên bản mới của game giải đố cổ điển hoàn hảo. Đến với sân chơi này, bạn sẽ chiến đấu chống lại 99 người chơi online khác trên Nintendo Switch. Thay đổi này không chỉ tốt, không chỉ tuyệt vời, không chỉ khiến nó trở thành game Battle Royale hay nhất mà còn hấp dẫn hơn thế. Tại sao vậy?

Nếu bạn nghĩ Tetris 99 chỉ là game xếp hình đơn giản để xóa hết hàng đồng màu trước đối thủ và bạn sẽ chiến thắng khi là người duy nhất còn chơi được trên bảng thi đấu như mọi game Battle Royale khác thì bạn đã nhầm. Muốn giành vinh quang trong Tetris 99, bạn thực sự phải có chiến lược vĩ mô như chọn ai để gửi “rác” (người chơi dẫn đầu hoặc đang bên bờ game over). Ý tưởng không cần giành chiến thắng mà chỉ cần tồn tại lâu hơn những người khác cũng đủ tăng thêm phần hấp dẫn, kịch tính vốn có ở Tetris. Tốc độ khối hình rơi sẽ tăng dần khi số lượng người thi đấu giảm dần. Mặt khác, chơi Tetris 99 vẫn vui như bản gốc, ngay cả khi bạn trải nghiệm một mình. Chế độ Battle Royale ở đây chỉ tăng thêm “gia vị” cho gameplay.

Nếu không đủ khả năng mua Nintendo Switch, bạn sẽ rất vui khi biết rằng Nintendo sẽ đưa game xếp hình Tetris gây nghiện nhất này lên nền tảng mobile. Hãy cùng chờ đón nhé.

  • 661 lượt xem
Cập nhật: 08/07/2019
Xem thêm: Tetris Tetris 99
Sắp xếp theo