Cách tạo tài khoản 123doc

Nếu muốn download tài liệu trên 123doc hay upload file lên 123doc, người dùng buộc phải có một tài khoản để đăng nhập vào hệ thống của thư viện online khổng lồ này.

Nói không quá khi cho rằng, hiện nay, cùng với Download.vn, download.vn, vndoc... 123doc là một trong những thư viện trực tuyến lớn và chia sẻ nhiều nguồn kiến thức, nhiều tài liệu ở đa lĩnh vực, ngành nghề nhất hiện nay.

123doc 123Doc for Android

Không chỉ là nơi để chúng ta có thể tìm kiếm, bổ sung, trau dồi và trao đổi kiến thức, mà 123doc.org còn là nơi, cách kiếm tiền online cực kỳ hiệu quả.

Đăng ký tài khoản 123doc

Nhưng để có thể tải tài liệu về hay đăng tải bất cứ thứ gì lên cộng đồng chia sẻ kiến thức online này thì điều đầu tiên chúng ta cần chính là tài khoản 123doc.

Bước 1: Các bạn truy cập vào trang chủ của 123doc.org, sau đó nhấn chuột trái vào Đăng ký / Đăng nhập (góc trên, bên phải màn hình).

Trang chủ của 123doc
Trang chủ của 123doc

Bước 2: Tại đây, nếu muốn đăng nhập nhanh, các bạn có thể sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook. Còn nếu không, có thể chọn Đăng ký mới bằng cách điền các thông tin liên quan vào giao diện như bên dưới.

Đăng nhập nhanh bằng tài khoản liên kết
Đăng nhập nhanh bằng tài khoản liên kết

Bước 3: Lúc này, một email xác thực sẽ được gửi tới tài khoản của bạn, truy cập vào đó để hoàn tất quá trình lập tài khoản 123doc.

Xác thực qua email
Xác thực qua email

Bước 4: Trong email, bạn sẽ có hai cách để kích hoạt tài khoản của mình, đó là click trực tiếp vào đường link màu xanh trong đó, hoặc copy lại dãy số xác thực và điền vào giao diện ở bước 3.

Truy cập vào hộp thư đến
Truy cập vào hộp thư đến

Khi thực hiện thành công, các bạn sẽ thấy tài khoản của mình đã được đăng nhập tự động vào trang chủ của 123doc như dưới đây.

Đăng nhập thành công trên 123doc
Đăng nhập thành công trên 123doc
  • 4.330 lượt xem
👨 Nguyễn Thị Minh Ngọc Cập nhật: 14/03/2024
Xem thêm: 123doc Tạo tài khoản
Sắp xếp theo