Choo-Choo Charles: Danh sách nhân vật trong game

Các nhân vật trong Choo-Choo Charles sẽ giúp bạn phần nào đó hiểu thêm về sức mạnh, tính cách của từng nhân vật khi chơi tựa game phiêu lưu kinh dị này. Charles xuất hiện với hình dáng nửa nhện nữa tàu hỏa liệu có thể hạ gục bạn khi chơi Choo-Choo Charles hay không?

Tải Choo-Choo Charles

Chúng ta sẽ bắt đầu hành trình của mình với vai trò thợ săn quái vật, thu thập và mở khóa những điều bí ẩn và sẵn sàng đối mặt với quái vật Charles nhện lai tàu đáng sợ. Dưới đây là danh sách nhân vật trong game Choo-Choo Charles để bạn có thêm thông tin để sẵn sàng chiến đấu.

Eugene

Eugene là cựu giám sát viên của đội khai thác và là một trong những người đầu tiên khám phá ra Charles là ai. Cùng với đó Eugene  là nhân vật chịu trách nhiệm đưa bạn đến hòn đảo ma ám để đánh bại Charles.

Eugene
Eugene

Charles

Nhân vật chính cũng là chính là đoàn tàu lai nhện ác độc là đối thủ của bạn trong game.

Tony Tiddle

Tony Tiddle là một NPC tốt bụng có thể gặp khá sớm trong trò chơi sau cái chết của Eugene. Anh ấy sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin về Charles và Warren. Cùng đó bạn sẽ nhận được tài nguyên (kim loại phế liệu từ nhà kho của anh ấy) để giúp bạn nâng cấp đoàn tàu của mình.

Tony Tiddle
Tony Tiddle

Theodore

Theodore là một NPC đáng ngờ hoạt động tại Aranearum sẽ giao nhiệm vụ phụ tùy chọn yêu cầu bạn lấy một chiếc hộp màu xanh “đặc biệt” của anh ta từ đáy hẻm núi và nhận thưởng những mảnh vụn nâng cấp chuyến tàu.

The Pickle Lady

The Pickle Lady là NPC này là một người phụ nữ điên cuồng thích dưa chua và nếu bạn có thể tìm thấy hũ dưa chua bí mật của cô ấy và mang chúng về cho cô ấy từ hang dưa chua sẽ được nhận thưởng mảnh kim loại phế liệu sử dụng để nâng cấp tàu của bạn.

Candice

Candice là một NPC tốt bụng sẽ cung cấp cho bạn kim loại phế liệu miễn phí từ ban công của cô ấy, không yêu cầu nhiệm vụ phụ. Cô ấy cũng sẽ cảnh báo bạn không giao du với bất kỳ ai đeo mặt nạ.

Daryl

Daryl là một NPC khó tính sẽ cung cấp cho bạn nhiệm vụ phụ tùy chọn là mở một chiếc rương bị khóa với rất nhiều móc khóa để mở nó. Nếu bạn mở được và mang cho anh ấy những thứ bên trong (một bức tranh kỳ lạ) bạn sẽ nhận về sắt vụn.

Daryl
Daryl

Helen

Helen là một NPC sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin về Charles và cách đánh bại anh ta. Cô ấy sẽ đưa cho bạn chìa khóa của mỏ chứa một quả trứng và vị trí của ba quả trứng mà bạn cần lấy để giết Charles.

Sgt. Flint

NPC sẽ cung cấp cho bạn một khẩu súng phun lửa miễn phí nếu bạn có thể tìm cách dập tắt ngọn lửa đã bao trùm nhà kho của anh ta.

Lizbeth Murkwater

Lizbeth Murkwater là một bà già ma quái sống trong đầm lầy, sẽ thưởng những mẩu tin lưu niệm cho chuyến tàu nếu mang về cho NPC này một xác chết bí ẩn từ hòn đảo ở giữa đầm lầy.

  • 170 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 29/12/2022
Xem thêm: Choo-Choo Charles
Sắp xếp theo