Hướng dẫn tải và trải nghiệm sớm Diablo 2: Resurrected

Vào ngày 09/04 vừa qua, Blizzard đã chính thức mở đăng ký sớm cho tựa game Diablo 2: Resurrected. Đây là tựa game được remake lại từ phiên bản Diablo 2 bản gốc, nhưng được nâng cấp về cả đồ họa lẫn gameplay. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách đăng ký sớm Diablo 2: Resurrected.

Hướng dẫn tải và trải nghiệm sớm Diablo 2: Resurrected

Diablo II: Resurrected sẽ giữ nguyên vẹn nội dung của Diablo II; bao gồm nhân vật, kỹ năng, trang bị, quái vật, trùm... Tuy nhiên, về mặt hình ảnh thì Diablo II: Resurrected đã có sự nâng cấp cực kỳ lớn với nhiều hiệu ứng đồ họa mới và độ phân giải lên đến 4k/60FPS.

Đầu tiên các bạn truy cập vào link đăng ký Diablo 2: Resurrected. Ở màn hình hiện ra, các bạn nhấn chọn ngày tháng năm sinh sau đó nhấn nút Submit. Bước này nhằm xác định độ tuổi của bạn có đủ để truy cập vào trang web không, ta có thể điền bất cứ ngày tháng năm sinh nào miễn là đủ 18 tuổi là được.

Sau khi đã vào trang, các bạn nhấn tiếp vào nút BETA OPT-IN.

Tiếp theo hãy đăng nhập vào tài khoản Blizzard của bạn. Nhập email hoặc điện thoại vào ô trống, sau đó nhập mật khẩu rồi nhấn nút Login. Nếu chưa có tài khoản, các bạn có thể tham khảo bài viết: Hướng dẫn đăng ký tài khoản Blizzard.

Sau khi đăng nhập, bạn sẽ tự động được đăng ký chơi thử bản beta của game. Nếu màn hình hiện ra dòng Thank You! We're recorded your opt-in to the Diablo II: Resurrected tức là các bạn đã đăng ký thành công rồi đó.

Sau khi đăng ký, các bạn chỉ cần chờ đợi email của Blizzard để có thể tham gia trải nghiệm tựa game hấp dẫn này.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 364 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 16/04/2021
Xem thêm: Diablo 2 Resurrected
Sắp xếp theo