Những thú cưỡi thủy sinh tốt nhất trong World of Warcraft

Nếu bạn muốn được chú ý khi cưỡi ngựa quanh vùng biển Azeroth bạn cần phải có thú cưỡi. Tương tự như vậy, khi du hành trên đất liền hay bay lượn trên bầu trời xanh bạn cần phải có thú cưỡi bay của mình. Du chuyển trong vùng biển cần một sinh vật thủy sinh tốt nhất. Dưới đây là danh sách những thú cưỡi dưới nước tốt nhất trong World of Warcraft.

Tải game World of Warcraft

Thú cưỡi dưới nước tốt nhất trong WoW

Có hàng chục thú cưỡi cá (hoặc thú cưỡi thủy sinh) có sẵn trong World of Warcraft và bạn có thể lấy chúng từ các nhiệm vụ, nhặt đồ rơi, nhà cung cấp hoặc thông qua câu cá. Bên cạnh vẻ ngoài ưa nhìn, chúng thường tăng tốc độ của bạn trong nước lên 60%.

Surf Jelly

Surf Jelly không làm chúng ta nhớ đến bất kỳ loại thú cưỡi nào khác và khá độc đáo. Thay vì cưỡi một sinh vật dài và ngang, bạn có trên tay một sinh vật cao và thẳng đứng. Thú cưỡi sứa sáu chân này có thể nhận được thông qua các sự kiện 3 người chơi có tên là Island Expeditions. Nó yêu cầu cấp 10 và Cưỡi tập sự trước khi bạn có thể cưỡi nó ở vùng biển Azeroth.

Thú cưỡi dưới nước tốt nhất trong WoW
Thú cưỡi dưới nước tốt nhất trong WoW

Con rùa biển

Rùa biển là thú cưỡi dưới nước tuyệt vời có thể phục vụ bạn cả dưới nước và trên cạn! Trái ngược với niềm tin phổ biến, rùa không chậm (ít nhất là trong WoW) và có thể đưa bạn đến địa điểm khá nhanh. Bạn có thể câu Rùa biển ở các khu vực cấp 70 trở lên hoặc bể câu có tên Shipwreck Debris gần Đảo Darkmoon. Hơn nữa, bạn có thể lấy nó dưới dạng vật phẩm hiếm từ Deep Sea Murloc Frostdeep Cavedweller và Lunarfall Cavedweller. Rùa biển khá hiếm, vì vậy đừng thất vọng nếu bạn không nhận được nó sau một vài lần thử.

Ván trượt Darkwater

Không, nó thực sự không phải là một chiếc ván trượt mà bạn có thể đi dưới đáy biển. Darkwater Skate là một thú cưỡi cá đuối bọc thép mà bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ lặt vặt của mình dưới biển sâu. Bạn có thể lấy nó tại Đảo Darkmoon từ người bán yêu tinh máu Galissa Sundew với giá 500 Darkmoon Daggermaw. Bạn có thể nhận được loại tiền này bằng cách câu cá quanh Đảo Darkmoon hoặc mua bằng vàng. Bạn cần đạt cấp 17 và có Journeyman Riding để cưỡi thú cưỡi này.

Cá ngựa Vashj'ir

Vashj'ir Seahorse là một con cá ngựa có vẻ ngoài dũng mãnh mà bạn sẽ nhận được như một phần thưởng nhiệm vụ từ Abyssal Ride . Không giống như các thú cưỡi khác giúp tăng 60% tốc độ của bạn, thú cưỡi này giúp bạn tăng 450% tốc độ bơi . Tuy nhiên, việc tăng tốc độ cũng đi kèm với một nhược điểm. Vật cưỡi này chỉ có thể được cưỡi ở vùng biển Vashj'ir . Vì vậy, nếu bạn muốn tận dụng tốc độ thần thánh của thú cưỡi này, chúng tôi khuyên bạn nên luôn mang theo một thú cưỡi dưới nước khác mà bạn có thể sử dụng ở các vùng nước khác trong khi nhảy lên Cá ngựa Vashj'ir khi bạn đến Vashj'ir. Vashj'ir Seahorse yêu cầu bạn phải đạt cấp 30 và có Expert Riding.

Crimson Tidestallion

Crimson Tidestallion là một trong những thú cưỡi cá hiếm nhất và tốt nhất mà bạn có thể chạm tay vào. Con cá ngựa đỏ này chỉ có thể được mua trong những dịp hiếm hoi từ người bán Mrrl ở Nazjatar và nó sẽ khiến bạn mất một cánh tay và một cái chân. Khi bạn có một dịp hiếm hoi để bắt kịp trong khi Mrrl đang bán nó, bạn sẽ cần phải trả tiền cho thú cưỡi này bằng 4x Ngón tay hồng hào của Giáo phái , 1x Taco xúc tu của Hunger Herald và 2x Đá máu dao động khi được trang bị Áo choàng Azsh'ari Stormsurger. Cuối cùng, bạn sẽ cần kích hoạt Chế độ chiến tranh . Về mặt tích cực, yêu cầu chính thức của anh ấy là cấp 10 và Cưỡi tập sự.

  • 13 lượt xem
👨 Mai Lê Cập nhật: 27/07/2023
Xem thêm: WoW
Sắp xếp theo