Cách dùng lệnh Radio trong Free Fire bản update OB26

Free Fire vừa tung ra bản cập nhật lớn với nhiều thay đổi tên OB26. Ngoài các tính năng nổi bật như chế độ huấn luyện mới, nhân vật mới và thú cưng mới, bản update này vẫn còn một tính năng mới là Lệnh Radio (Radio Commands). Bạn có tò mò về tiện ích của tính năng này cách sử dụng nó không? Hãy tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Bản cập nhật lớn OB26 có tính năng mới là Lệnh Radio
Bản cập nhật lớn OB26 có tính năng mới là Lệnh Radio

Cách dùng Lệnh Radio trong Free Fire

Bạn có thể đã đoán được từ cái tên, tính năng Radio Commands cho phép game thủ gửi lệnh cho những người chơi khác trong đội của mình bằng cách sử dụng các tin nhắn preset. Tính năng này sẽ giúp trò chơi trở nên dễ dàng hơn cho những người không thể sử dụng voice chat. Ngoài ra, Free Fire còn có một tùy chọn để chặn Lệnh Radio từ đồng đội nếu họ làm phiền bạn bằng cách gửi thư rác (spam) cho họ.

Radio Commands giúp bạn gửi lệnh cho đồng đội bằng tin nhắn preset
Radio Commands giúp bạn gửi lệnh cho đồng đội bằng tin nhắn preset

Khả năng giao tiếp tốt là một yếu tố rất quan trọng để giành chiến thắng trong chế độ Duos và Squad, vì vậy tính năng Radio Commands là một công cụ cần thiết đối với những người không thể sử dụng voice chat. Đặc biệt là khi giao chiến với kẻ thù, bạn sẽ muốn nhóm của mình chiến đấu cùng nhau, không phải chiến đấu đơn lẻ.

  • 350 lượt xem
👨 Vu Hong Trang Cập nhật: 11/02/2021
Xem thêm: Garena Free Fire Free Fire
Sắp xếp theo