TOP phương tiện có HP cao nhất trong Free Fire

Phương tiện sẽ bảo vệ bạn và đồng đội trước súng đạn của kẻ thù trên chiến trường Free Fire. Thế nhưng phương tiện nào có HP tốt nhất trong Garena Free Fire? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhé!

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Phương tiện giao thông cực kỳ quan trọng gần như trong mọi cuộc chiến sinh tồn battle royale và Free Fire cũng không ngoại lệ. Nhờ chúng, bạn có thể di chuyển xung quanh bản đồ nguy hiểm an toàn và nhanh hơn. Khi đó, kẻ thù cần phải tiêu hao nhiều hỏa lực mới có thể hạ gục được bạn. Ở bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau liệt kê top phương tiện đi lại có HP cao nhất của game Free Fire nhé!

5 - Motorcycle

HP: 300

Xe môtô là phương tiện nhanh thứ hai trong Free Fire với tốc độ 60 và gia tốc là 1500. Ưu điểm của nó là dễ điều khiển. Tuy nhiên, nó lại yếu hơn xe bán tải khi đạt tốc độ tối đa. Vì thế, bạn phải lái xe khá lâu mới có thể lên tới đỉnh. Mặt khác, khi điều khiển môtô, bạn hoàn toàn không có bất kỳ bảo vệ nào.

Xe mô tô trong Free Fire

4 - Pickup Truck

HP: 400

Pickup Truck của Free Fire dựa trên seri Ford F - một trong số dòng xe bán tải nổi tiếng nhất trên thế giới kể từ năm 1948. Dù tốc độ cao thuộc hàng top nhưng nó lại có gia tốc khá thấp. Phải mất một lúc, xe bán tải này mới có thể đạt tới tốc độ tối đa. Vì thế, nó không được đánh giá cao trong Free Fire bởi phần lớn bản đồ đều là địa hình gồ ghề.

Xe bán tải trong Free Fire

3 - Sports Car

HP: 400

Xe thể thao trong Free Fire dựa trên nguyên mẫu Ferrari GT812 ở đời thực. Nó là phương tiện nhanh nhất trong game và sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn lái xe đi dạo xung quanh hay va chạm với ai đó. Chỉ cần cẩn thận khi đi qua địa hình gồ ghề vì chiếc xe thể thao này rất dễ bị lật.

Xe thể thao trong Free Fire

2 - Jeep

HP: 500

Phương tiện giao thông tốt nhất trong Garena Free Fire. Nó có độ phòng thủ tương đối cao, khả năng gánh toàn đội tốt và dễ điều khiển. Dù tốc độ tối đa thấp hơn những cái tên kể trên nhưng đó không phải vấn đề bởi bạn có thể vượt qua địa hình xấu dễ dàng khi lái Jeep.

Xe Jeep trong Free Fire

1 - Monster Truck

HP: 800

Đúng như tên gọi, xe tải quái vật chính là phương tiện mạnh nhất của Free Fire với gia tốc cao nhất. Bạn có thể lao vào kẻ địch ở mọi tốc độ khi lái Monster Truck. Tuy nhiên, do kích thước lớn nên tốc độ tối đa của nó thấp. Bạn sẽ gặp vấn đề khi lái nó quanh bản đồ.

Xe tải quái vật trong Free Fire

Trên đây là những phương tiện giao thông có HP cao nhất trong game Free Fire. Hi vọng bài viết giúp bạn có lựa chọn phù hợp cho các trận chiến ở Free Fire.

  • 336 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 19/02/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo