Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Threads

Threads đã vượt mốc 100 triệu lượt đăng ký chỉ trong vòng năm ngày kể từ ngày ra mắt. Cách mà Threads hoạt động khá giống với Twitter và cũng như nhiều trang truyền thông xã hội khác đã xuất hiện trong những tháng gần đây. Nó cho phép các bài đăng dài tối đa 500 ký tự và hỗ trợ đăng các liên kết, ảnh và video dài tối đa 5 phút. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tham gia ứng dụng Threads nhanh chóng nhất.

Cách tải ứng dụng Threads

Để tải Threads bạn chỉ cần lên kho ứng dụng Google Play trên thiết bị Android hay App Store trên thiết bị iOS tìm kiếm từ khóa Threads, sau đó chọn Threads, an Instagram app.

Hoặc bạn có thể lựa chọn link tải Threads dưới đây cho thiết bị của mình:

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Threads

Bước 1:

Khi đã hoàn tất việc cài đặt ứng dụng Threads trên điện thoại bạn sẽ tiến hành đăng nhập tài khoản. Chúng ta có thể sử dụng tài khoản Instagram của mình để đăng nhập vào hệ thống Threads. Bạn có thể sử dụng tài khoản Instagram chính đang sử dụng trên điện thoại để đăng nhập nhanh vào hệ thông hoặc ấn vào Chuyển tài khoản để sử dụng tài khoản khác. Bạn có thể đổi tên Threads khi đổi tên Instagram. Điền xong tất cả thì bạn hãy chọn vào nút mũi tên ở góc trên bên phải màn hình nha.

Đăng nhập Threads
Đăng nhập Threads

Bước 2:

Chúng ta sẽ tiến hành tùy chỉnh quyền riêng tư, dựa trên tài khoản Instagram chúng có thể theo dõi những người mà bạn đã theo dõi có sẵn bao gồm theo dõi từng người hay theo dõi tất cả.

Tùy chỉnh quyền riêng tư của Threads
Tùy chỉnh quyền riêng tư của Threads

Bước 3:

Sau cùng sẽ có thông báo giới thiệu cách hoạt động của Threads, tiếp đó nhấn Tham gia Threads để bỏ qua giới thiệu đó và bắt đầu sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Threads
Hướng dẫn sử dụng Threads
  • 20 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 13/07/2023
Xem thêm: Threads
Sắp xếp theo