Stream game Liên Quân Mobile từ điện thoại lên Garena

Tính năng Live trên Garena cho phép người chơi stream game trực tiếp từ điện thoại lên Garena để chia sẻ với bạn bè và những người chơi khác đang được rất nhiều người sử dụng. Đây là tính năng mới được bổ sung trên ứng dụng Garena trên điện thoại, tuy nhiên, không phải game nào cũng có thể stream mà chỉ có một số game nhất định được hỗ trợ tính năng này, ví dụ như Liên Quân Mobile.

Việc stream game trên điện thoại hiện nay đã không còn xa lạ với game thủ, đây không chỉ là một thói quen mà đã trở thành xu hướng, sở thích của nhiều người. Bởi lẽ đơn giản, stream game mobile không chỉ giúp người chơi thể hiện được đẳng cấp của mình trong game mà còn là cách họ khoe những kỹ năng của mình với người khác, hoặc đơn giản chỉ là hướng dẫn chơi game một cách cơ bản.

Live Stream game lên Garena từ điện thoại

Nếu đang có nhu cầu và muốn cho người khác thấy khả năng của mình trong game (mà ở đây cụ thể là game Liên Quân Mobile), bạn có thể tham khảo bài viết này.

Yêu cầu:

1. Điện thoại đã được cài đặt Garena (bản mới nhất, hoặc có thể cập nhật nếu phiên bản của bạn chưa có tính năng này).

2. Có cài sẵn game Liên quân Mobile:

Bước 1: Các bạn khởi chạy ứng dụng hỗ trợ chơi game và stream game này trên thiết bị của mình, sau đó đăng nhập tài khoản Garena như bình thường.

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, các bạn vuốt màn hình sang trái và chọn vào mục LIVE (màu đỏ) ở bên dưới, sau đó tiếp tục chạm vào biểu tượng camera để bắt đầu thiết lập cho quá trình stream game lên Garena.

Giao diện chính LIVE

Bước 3: Đặt lại Tên Kênh và chọn game bên dưới cần stream, sau đó vào Bắt đầu để thực hiện. Nếu muốn, các bạn cũng có thể Sao chép lại đường dẫn để Chia sẻ với bạn bè theo link trực tiếp.

Đặt tên Bắt đầu
Thiết lập kênh stream trên Gas Garena

Bước 4: Khi quá trình stream game bắt đầu, người chơi sẽ có khoảng 5 giây để theo dõi màn hình stream, thiết lập sử dụng camera hoặc micro tùy theo ý mình.

Bắt đầu live

Sau khi kết thúc 5 giây đó, các biểu tượng stream sẽ biến mất.

Vào game

Thay vào đó là biểu tượng ảnh đại diện của tài khoản Garena sẽ hiện ra, kèm theo số người đang theo dõi kênh của bạn.

Biểu tượng ảnh đại diện Garena

Trong quá trình stream, nếu muốn kiểm tra xem video của mình có được lên sóng hay không, bạn có thể thoát ra ngoài giao diện chính của Garena và xem trong mục game Liên quân Mobile để thấy.

Show

Nếu muốn dừng stream, bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng camera lần nữa, khi một thông báo nhỏ hiện ra, hỏi bạn có chắc chắn muốn dừng stream đang chạy không? Chọn Tiếp tục để stream tiếp hoặc Dừng để kết thúc quá trình. Và chạm tiếp vào OK, tôi hiểu để xác nhận.

Dừng lại OK
Dừng stream game trên Garena

Đó là toàn bộ quá trình thực hiện stream game Liên Quân Mobile lên Garena từ điện thoại Android, tuy đơn giản hơn so với việc stream game từ máy tính lên Garena nhưng trên thực tế lại không nhiều người để ý hay biết cách thực hiện điều này. Hiện hệ điều hành iOS chưa hỗ trợ tính năng này và ngay cả trên Android cũng chưa thể stream game bất kỳ, nên chúng ta sẽ cùng hy vọng mọi thứ sẽ được hãng phát hành Garena nhanh chóng cập nhật.

Chúc các bạn có những giây phút giải trí vui vẻ!

  • 1.253 lượt xem
Cập nhật: 10/11/2017
Xem thêm: Liên Quân Mobile
Sắp xếp theo