Đoạn văn tiếng Anh về sở thích ăn uống của các thành viên trong gia đình Sở thích ăn uống của các thành viên trong gia đình

Viết đoạn văn tiếng Anh ngắn về sở thích ăn uống của các thành viên trong gia đình mang đến đoạn văn mẫu có dịch hay nhất được chúng tôi tổng hợp từ bài làm đạt điểm cao.

Nói về sở thích ăn uống của các thành viên trong gia đình cực chất dưới đây sẽ giúp bạn dễ hình dung hơn trong việc triển khai các ý, nhanh chóng hoàn thành đoạn văn tiếng Anh hay. Ngoài ra các bạn xem thêm: Đoạn văn tiếng Anh về hành tinh sao Hỏa, viết nhật kí tiếng Anh về chuyến tham quan London, giới thiệu về món Phở bằng tiếng Anh, giới thiệu Vịnh Hạ Long bằng tiếng Anh.

Write a paragraph about the eating habits of a member of your family

Tiếng Anh

My mother has good eating habits. For breakfast, she usually eats a full meal, including rice, chicken breast or beef or pork, a lot of vegetable and fruit. She drinks water during the day to stay hydrated. For lunch, she has rice, fish and vegetable. She rarely eats for dinner, just vegetable and a little amount of chicken breast. Because of her good eating habits, she is always fit and healthy.

Tiếng Việt

Mẹ tôi có thói quen ăn uống tốt. Đối với bữa sáng, bà thường ăn một bữa ăn đầy đủ, bao gồm cơm, ức gà hoặc thịt bò hoặc thịt lợn, rất nhiều rau và trái cây. Bà uống nước cả ngày ngày để duy trì nước. Bữa trưa, bà có cơm, cá và rau. Bà hiếm khi ăn cho bữa tối, chỉ cần rau và một ít ức gà. Vì thói quen ăn uống tốt, mẹ tôi luôn khỏe mạnh.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 03
  • Lượt xem: 163
  • Dung lượng: 86,4 KB
Sắp xếp theo