Sim Viettel: Cách chọn và mua sim số đẹp Viettel

Mua sim số đẹp Viettel nói riêng và mua sim đẹp nói chung là nhu cầu của rất nhiều người. Không chỉ là thói quen, sở thích, một chút phong thuỷ mà đó còn là cách họ thể hiện "đẳng cấp" của mình.

Các nhà mạng đều có kho sim số đẹp với rất nhiều loại sim số đẹp khác nhau (SIM số đẹp Viettel, Sim đẹp Mobile hay Vina)... đồng thời, tuỳ theo túi tiền, sở thích hay mục đích mỗi người mà họ sẽ chọn cho mình một kiểu số tương ứng.

Một số kiểu SIM Viettel số đẹp được nhiều người ưa chuộng nhất đó là:

  • Sim tứ quý, ngũ quý, lục quý
  • Sim tam hoa
  • Sim đảo, gánh
  • Sim phát lộc, thần tài
  • Sim ngày tháng năm sinh

Nếu đang sử dụng mạng viễn thông Viettel và muốn tìm cho mình một sim số đẹp thì bạn có thể tham khảo hướng dẫn này để chọn cho mình một số điện thoại ưng ý nhất.

Hướng dẫn mua sim số đẹp, sim phong thủy Viettel

Hiện nay có rất nhiều trang bán hàng online hay kho sim trực tuyến có thể giúp chúng ta tìm được những số sim mình cần một cách nhanh chóng và đơn giản. Bài viết sau đây cũng sẽ hướng dẫn các bạn cách mua sim Viettel trên mạng với địa chỉ uy tín là:

1. Trang chủ Viettel Telecom

Bước 1: Các bạn sử dụng trình duyệt web và truy cập vào trang chủ của Viettel Telecom, tại đây các bạn có thể tìm tới mục shop bán sim và tìm kiếm chiếc sim mình cần với các tuỳ chọn được cho sẵn.

Giao diện trang chủ của shop bán sim Viettel
Giao diện trang chủ của shop bán sim Viettel

Bước 2: Tại đây, bạn có thể nhấn chuột trái vào thanh Tìm kiếm rồi nhập số điện thoại mình cần mua vào khung này rồi Enter hoặc chọn Xem kết quả. Nếu kết quả có tồn tại, nó sẽ hiện ra màn hình. Còn nếu không, sẽ có thông báo màu đỏ như dưới đây.

Tìm SIM số đẹp Viettel
Tìm SIM số đẹp Viettel

Các bạn có thể tìm thấy loại sim, số sim mình cần nhanh và chính hơn bằng cách sử dụng dấu "x" đại diện cho một chữ số và dấu "*" đại diện cho một chuỗi số để nhập vào khung tìm kiếm, cụ thể:

  • Để tìm SIM bắt đầu bằng 098, chúng ta nhập là 098*
  • Để tìm SIM kết thúc bằng 888, chúng ta nhập là *888
  • Để tìm SIM bắt đầu bằng 098 và kết thúc bằng 888, chúng ta nhập vào 098*888
  • Để tìm SIM bên trong có dãy số 888, chúng ta chỉ nhập 888
  • Để tìm SIM bắt đầu bằng 098 và kết thúc bằng 808, 818, 828... chúng ta nhập vào 098*8x8
Mua sim số đẹp Viettel
Mua sim số đẹp Viettel

Bước 3: Sau khi tìm được sim ưng ý, các bạn nhấn vào Mua để thực hiện thao tác mua sim viettel đó.

Click chọn mua số điện thoại đẹp Viettel
Click chọn mua số điện thoại đẹp Viettel

Bước 4: Tiếp theo là chọn gói cước muốn sử dụng, tuỳ theo nhu cầu và mục đích của mình. Bạn có thể chọn gói data nhiều nếu thường xuyên online, hoặc gọi nhiều nếu chủ yếu là gọi cho người khác...

Chọn gói cước Viettel
Chọn gói cước Viettel

Bước 5: Chọn xong, kéo xuống dưới để lựa chọn thêm các gói dịch vụ khác nếu muốn như:

  • Gói Keeng: Âm nhạc & Phim ảnh
  • Thông báo cuộc gọi nhỡ MCA
  • Nhạc chờ Imuzik
  • ...
Chi tiết gói cước Viettel
Chi tiết gói cước Viettel

Tuy nhiên, đây chỉ là gợi ý của trang, nếu muốn sử dụng, bạn buộc phải soạn tin nhắn đăng ký theo cú pháp tương ứng với gói đó.

Chọn các gói dịch vụ đi kèm
Chọn các gói dịch vụ đi kèm

Bạn cũng có thể nạp thẻ trực tiếp cho sim của mình ngay cả khi chưa thực sự sở hữu nó bằng cách kéo thanh Nạp thẻ bên dưới, sau đó chọn vào Tiếp tục để đi tới phần điền Thông tin khách hàng.

Điền thông tin khách hàng
Điền thông tin khách hàng

Các phần được đánh dấu sao màu đỏ * là bắt buộc và không thể bỏ qua. Riêng với phần thông tin CMND, ngoài việc điền số và ngày cấp, khách hàng còn được yêu cầu bổ sung thêm ảnh chụp để tránh tình trạng đầu cơ kiếm lợi.

Nhấn vào Tiếp tục
Nhấn vào Tiếp tục

Cuối cùng là chọn vào Tiếp tục ở bên dưới để hoàn tất thủ tục mua sim số đẹp Viettel. Ngoài ra, ngay bên tay phải giao diện khai thông tin, chúng ta cũng có thể thấy một ô tổng quan nhỏ, trong này là các dịch vụ, thông tin, số điện thoại mà mình đã chọn cũng như tổng số cước phải thanh toán, vô cùng tiện dụng.

Tổng số tiền cần thanh toán
Tổng số tiền cần thanh toán

2. Shop Viettel.vn

Một kho sim Viettel online khác cũng giúp chúng ta tìm và mua được sim số đẹp là Shop.viettel.vn, cách thực hiện cũng tương tự như trên.

Bạn truy cập vào trang chủ của shop này, sau đó nhập số điện thoại cần mua hoặc các dãy số tương đương theo quy tắc mà Download.vn đã giới thiệu bên trên.

Trang chủ của shop bán sim số đẹp Viettel
Trang chủ của shop bán sim số đẹp Viettel

Bạn cũng có thể lọc tại đây những sim muốn mua trong khoảng giá tiền nào, tổng điểm bao nhiêu hoặc thậm chí có thể chọn mua sim với những con số nhất định.

Tìm kiếm sim cần mua
Tìm kiếm sim cần mua

Nhấn chuột trái vào Mua tại kết quả hiện ra bên dưới, sau đó điền các thông tin liên quan như Hình thức đấu nối, gói cước...

Điền thông tin khách hàng
Điền thông tin khách hàng

Chọn xong nhấn vào Tiếp tục.

Chọn Tiếp tục
Chọn Tiếp tục

Điền thông tin cá nhân của mình vào các mục tương ứng, chú ý điền đầy đủ và chính xác các thông tin trong khung đánh dấu * bởi các nhân viên sẽ căn cứ vào thông tin này để liên lạc với bạn, đồng thời giúp chúng ta làm thông tin cá nhân để sở hữu hợp pháp sim đang muốn mua.

Điền thông tin cá nhân
Điền thông tin cá nhân

Việc sở hữu một số sim điện thoại đẹp và phong thuỷ ngày này dường như đang trở thành xu hướng. Bởi không cần tốn quá nhiều tiền, các nhà mạng vẫn cung cấp cho khách hàng của mình những số điện thoại, số sim đẹp, dễ nhớ, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.

  • 739 lượt xem
Cập nhật: 11/07/2019
Xem thêm: Viettel
Sắp xếp theo