ĐTCL mùa 3: Một số đội hình kết hợp "cực dị" nhưng hiệu quả

Đấu trường chân lý mùa 3 với những bản cập nhật gần đây đã mang tới cho game thủ rất nhiều lối chơi sáng tạo và gần như không có giới hạn. Trong bài viết này, Download.vn sẽ tổng hợp một số đội hình kết hợp sáng tạo giúp người chơi có nhiều sự lựa chọn hơn trong ĐTCL.

ĐTCL

Tải Liên minh huyền thoại

Một số đội hình kết hợp "cực dị" nhưng hiệu quả trong Đấu trường chân lý mùa 3

Đội hình "Pháo binh Xerath"

Trong bản cập nhật mới đây với sự xuất hiện của Janna đã tạo cơ hội cho khẩu pháo hắc tinh Xerath phát huy hết sức mạnh của mình. Lợi dụng khả năng buff tốc độ đánh từ Janna kết hợp với hệ phù thủy tăng sức mạnh phép thuật ta sẽ có một Xerath pháo binh mà kẻ thù nào cũng phải khiếp sợ.

Các vị tướng gồm có: Twisted Fate, Riven, Ahri, Zoe, Janna, Xerath, Viktor, Syndra.

Xerath

Đội hình tiên phong bí ẩn với Cassiopeia

Đội hình tiên phong bí ẩn trước đây cũng rất mạnh tuy nhiên lại thiếu hụt lượng sát thương nên càng về cuối game lại càng yếu, đặc biệt là khi đối đầu với những hệ tộc sử dụng sức mạnh phép thuật. Ở bản cập nhật mới, Cassiopeia đã giải quyết bài toán này và bạn hoàn toàn có thể sử dụng cô ta làm sát thương chủ lực cho đội hình Tiên phong - Bí ẩn. Vị tướng Bard cũng có thể được sử dụng giúp bạn tăng cấp nhanh hơn và thêm được buff Bí ẩn.

Các vị tướng gồm có: Nautilus, Jayce, Wukong, Modekaiser, Thresh, Cassiopeia, Lulu, Karma, Bard (có thể dùng).

Cassiopeia

Đội hình Zed kiếm khách

Đây là lối chơi khá phụ thuộc vào may rủi khi bạn cần đến item Xẻng vàng để sử dụng Zed kiếm khách. Nhưng một khi đã có trong tay Zed gắn kiếm khách, đây thực sự là một cơn ác mộng cho kẻ địch. Với khả năng tăng đòn đánh liên tục kết hợp với kỹ năng cướp sát thương của kẻ địch, Zed sẽ cực kỳ đáng sợ đặc biệt là đối với những vị tướng AD thuần sát thương vật lý. Đó là còn chưa nhắc đến việc bản thân Zed là một mật thám vừa nhảy ra sau team địch, lại vừa tăng thêm tốc độ đánh. Hãy thử tưởng tượng sự khó chịu khi mà chỉ với vài giây giao tranh, chủ chủ lực team địch đã không còn chút sát thương nào.

Các vị tướng gồm có: Shen, Riven, Master Yi, Zed, Ekko, Xayah.

Zed kiếm khách

Chúc các bạn thành công với các đội hình trên và hẹn gặp lại trong các bài viết tiếp theo!

  • 272 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 25/06/2020
Xem thêm: ĐTCL Đấu Trường Chân Lý TFT
Sắp xếp theo