Hướng dẫn chặn tin nhắn quảng cáo của Viettel

Để có thể giúp cho người dùng có thể cập nhật thông tin và sử dụng những chương trình khuyến mãi một cách nhanh chóng mà tất cả các nhà mạng di động hiện nay đều gửi tin nhắn quảng cáo đến những thuê bao của chúng ta.

Chúng ta đều biết những tin nhắn này đều tốt cho mình nhưng ngày nào cũng nhận được thì thật là phiền phức. Chính vì vậy, để có thể giúp cho mọi người có thể cảm thấy thoải mái hơn và không bị làm phiền bởi các tin nhắn này, chúng tôi xin giới thiệu đến tất cả các bạn bài viết hướng dẫn chặn tin nhắn quảng cáo của Viettel, mời mọi người cùng theo dõi.

1. Cách chặn tin nhắn quảng cáo của tổng đài Viettel

Nếu như bạn là một người rất tinh ý thì có thể thấy được dưới mỗi nội dung của tin nhắn khuyến mại đều có cú pháp để chặn chúng nhưng không phải lúc nào mọi người cũng để ý, vì vậy sau đây sẽ là một số cú pháp để chặn tin nhắn:

  • Từ chối tin nhắn quảng cáo của các chương trình khuyến mãi khi nạp thẻ (NAPTHE_VT), chúng ta nhắn tin theo cú pháp sau: TC1 gửi 199. Sau khi bạn chặn tin nhắn này thì số điện thoại của mọi người sẽ không được nhận khuyến mãi.
  • Các tổng đài như VIETTEL_KM, CSKHVIETTEL thường gửi cho chúng ta những tin nhắn về thông tin chương trình khuyến mại của cái gói cước như Gọi nội mạng của Viettel, Dữ liệu mạng 3G/4G,.... Để có thể chặn được chúng thì mọi người hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: TC2 gửi 199.
  • Chúng ta thường được nhận các tin nhắn quảng cáo của những chương trình ưu đãi đặc biệt đến từ tổng đài VIETTEL_QC và để chặn tin nhắn này thì mọi người nhắn tin theo cú pháp: TC3 gửi 199.

Chặn tin nhắn khuyến mại nạp thẻ Chặn tin nhắn quảng các các gói cước Chặn tin nhắn các chương trình khuyến mại

  • Để muốn người dùng có thể biết rõ về những thông tin của các dịch vụ mà hằng ngày tổng đài VIETTEL_DV đều gửi tin nhắn đến tất cả các thuê bao. Chính vì vậy để chặn nó thì bạn cần phải soạn tin nhắn theo công thức: TC4 gửi 199.
  • Ngoài ra, nếu mọi người muốn cùng một lúc chặn được tất cả các loại tin nhắn quảng cáo thì bạn hãy nhắn tin theo cú pháp: TC gửi 199.
  • Sau khi chặn tất cả những tin nhắn khuyến mại này được 180 ngày thì các tổng đài sẽ lại tiếp tục gửi tin nhắn đến số điện thoại của mọi người. Nếu như chưa đủ 180 ngày mà bạn muốn nhận lại những tin nhắn này thì soạn tin theo cú pháp: DK gửi 199.

Chặn tin nhắn thông tin các dịch vụ Chặn tất cả những tin nhắn quảng cáo Nhận lại tin nhắn khuyến mại

2. Cách từ chối tin nhắn từ một số điện thoại cụ thể

Thỉnh thoảng chúng ta cũng bị làm phiền bởi những tin nhắn chứa thông tin quảng cáo đến từ một số điện thoại nào đó mà lại hay gửi cho bạn. Vì đây không phải là số của tổng đài nên mọi người không biết làm cách nào để chặn được chúng, sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn từ chối được các tin nhắn này.

Để có thể chặn tin nhắn này các bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: CHAN SB <Số điện thoại gửi tin nhắn quảng cáo> gửi 909.

Một số lưu ý khi sử dụng gói cước này:

  • Cước phí của dịch vụ này là 5.000đ/tháng, sau khi hết tháng thì hệ thống sẽ tự động gia hạn cho bạn.
  • Chúng ta được phép chặn 5 số điện thoại khác nhau. Nếu từ chối tin nhắn từ số thứ 6 trở đi thì cước phí sẽ tăng lên 500đ/ một số.
  • Xóa bỏ số điện thoại ra khỏi danh sách chặn thì mọi người soạn tin nhắn theo cú pháp: XOA <Số điện thoại> gửi 909.
  • Nếu bạn muốn hủy dịch vụ này thì nhắn tin theo cú pháp sau: HUY gửi 909.

Chặn tin nhắn theo số điện thoại Xóa số điện thoại ra khỏi danh sách chặn Hủy dịch vụ chặn tin nhắn

Trên đây là một số cách chặn tin nhắn quảng cáo của Viettel, chúng tôi hi vọng rằng sau khi tham khảo bài viết này thì mọi người sẽ cảm thấy thoải mái khi không bị làm phiền bởi những tin nhắn này nữa.

Ngoài ra các bạn cùng có thể tham khảo thêm một số bài viết khác như: Hướng dẫn đăng ký gói cước 2GB/ngày của Viettel, Hướng dẫn đăng ký nhạc chờ Viettel, Cách xem số điện thoại của mình đối với từng nhà mạng,....

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 518 lượt xem
Cập nhật: 12/09/2019
Sắp xếp theo