Top 10 trình duyệt tốt nhất trên Android đầu năm 2021

Trình duyệt web là một trong những ứng dụng không thể thiếu trên mỗi chiếc smartphone, cho phép người dùng thoải mái đọc tin tức, xem phim, nghe nhạc, chơi game. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều trình duyệt web nên người dùng rất khó lựa chọn.

Chính vì vậy, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để nhanh chóng lựa chọn cho mình Top 10 trình duyệt tốt nhất trên Android đầu năm 2021 phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

1. Google Chrome

Google Chrome cho Android

Đứng vị trí số 1 trong danh sách trình duyệt Android tốt nhất hiện nay chính là Google Chrome.

Ưu điểm nổi bật của Google Chrome:

  • Đồng bộ với desktop
  • Chặn quảng cáo
  • Hỗ trợ duyệt ẩn danh để đảm bảo sự riêng tư
  • Có chức năng tiết kiệm dữ liệu

Nếu đã quen sống trong hệ sinh thái của Google và tận hưởng những lợi ích mà nó mang lại cho cuộc sống online thì chắc chắn bạn không thể không cài Google Chrome cho Android. Đây là một trình duyệt Android tuyệt vời, nhất là khi bạn đã dùng Google Chrome cho desktop. Đồng bộ giữa phiên bản mobile & desktop của Chrome rất hữu ích, cung cấp cho bạn tùy chọn truy cập mật khẩu đã lưu trong Chrome.

Là một trình duyệt web số 1 trên thị trường, Chrome cũng là lựa chọn đáng tin cậy nhất. Vì thế, hầu như mọi lập trình viên đều muốn dùng trình duyệt của Google đầu tiên khi xây dựng một trang web.

Không những thế, Chrome còn cung cấp các tính năng bổ sung tuyệt vời như lưu trữ các phương pháp thanh toán an toàn, chế độ tiết kiệm dữ liệu, biên dịch tự động sang hàng chục ngôn ngữ, chặn quảng cáo chứa mã độc, chặn pop-up…

2. Opera

Opera là một trong những trình duyệt web tốt nhất trên di động hiện nay, với tốc độ tải trang nhanh chóng, cùng nhiều tính năng hấp dẫn như: Tích hợp VPN, chặn quảng cáo, nén video giúp tiết kiệm dữ liệu. Đặc biệt, còn có khả năng đồng bộ dữ liệu, giúp bạn truy cập dữ liệu của mình mọi lúc mọi nơi, trên bất kỳ thiết bị nào.

Opera

3. Firefox

Firefox cũng là một trong những trình duyệt vô cùng nổi tiếng, cung cấp nhiều tính năng bảo mật giúp bạn lướt web an toàn hơn. Nhờ tính năng đồng bộ giúp bạn truy cập dữ liệu của mình mọi lúc mọi nơi, điển hình là kho add-on đa dạng giúp cho việc lướt web trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

4. Dolphin Browser

Trình duyệt Dolphin vốn xuất hiện từ lâu và được đông đảo người dùng biết tới bởi cung cấp khá nhiều tính năng hấp dẫn, hỗ trợ chặn quảng cáo, chạy Flash, điều khiển bằng cử chỉ...

5. Chromer

Chromer là trình duyệt web khá mới lạ, lạ ngay từ cái tên thoáng nhìn nhiều người nhầm tưởng là trình duyệt Chrome. Nhưng sự thật thì nó cũng có liên quan tới trình duyệt Chrome đấy. Chromer hoạt động như một Launcher cho Chrome Custom Tabs, cho phép mở nhanh một liên kết có trong ứng dụng bất kỳ mà không cần phải khởi chạy Google Chrome.

Lưu ý: Cần cài đặt sẵn Google Chrome thì mới sử dụng được Chromer.

Giao diện ứng dụng Chromer Duyệt web với Chromer

6. Brave Browser

Brave Browser giúp người dùng duyệt web nhanh hơn nhờ chặn quảng cáo, chặn cookie, đồng thời bảo vệ người dùng khỏi bị theo dõi hay đánh cắp thông tin. Brave Browser hỗ trợ tùy chỉnh theo từng trang web, tối ưu để tiết kiệm pin cho thiết bị.

7. Flynx

Nét độc đáo của trình duyệt Flynx chính là giao diện dạng cửa sổ thu nhỏ, cho phép bạn duyệt web mà không cần thoát khỏi những việc mình đang làm. Khi nhấn vào một liên kết, Flynx sẽ mở cửa sổ dạng bong bóng như bong bóng chat trên Facebook Messenger, rồi chạy nền. Chỉ khi nhấn vào bong bóng thì trang web mới hiện lên, thật tiện lợi phải không các bạn?

8. Naked Browser

Naked Browser là trình duyệt siêu nhẹ và ổn định, mang tới cho người dùng tốc độ duyệt web siêu nhanh. Tuy giao diện hơi đơn điệu, khô khan nhưng với những ai chỉ quan tâm tới tốc độ thì đây là lựa chọn lý tưởng. Đây cũng là trình duyệt web lý tưởng cho những thiết bị cấu hình thấp.

Trình duyệt web mobile Naked Browser Web Browser cho AndroidNaked Browser Web Browser cho Android duyệt web nhanh nhất

9. UC Browser

UC Browser cũng là cái tên khá nổi tiếng trong làng trình duyệt web, cung cấp khá nhiều tính năng hấp dẫn nhằm đem lại trải nghiệm vô cùng thú vị cho người dùng. UC Browser cũng hỗ trợ chặn quảng cáo, tiết kiệm dữ liệu, chế độ ban đêm, điều khiển bằng hình vẽ.

10. Lightning Browser

Nếu bạn đang tìm kiếm trình duyệt web siêu nhẹ thì Lightning Browser chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Trình duyệt web này cung cấp đầy đủ những tính năng cần thiết, lại vô cùng bảo mật, mở nhiều tab cùng lúc mà không làm giảm tốc độ.

Thông qua bài viết trên, hy vọng các bạn nhanh chóng tìm cho mình trình duyệt web ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

  • 1.135 lượt xem
Cập nhật: 20/01/2021
Xem thêm: Google Chrome
Sắp xếp theo