Hướng dẫn thu thập vũ khí khủng trong Blade & Soul

Hệ thống vũ khí trong Blade & Soul rất đa dạng, cấp độ vũ khí càng cao thì sức sát thương càng mạnh. Dựa vào màu sắc của các loại vũ khí bạn sẽ phân biệt được cấp độ của chúng:

  • Màu trắng: Vũ khí cơ bản.
  • Màu xanh lá cây: Vũ khí Tinh chế.
  • Màu xanh dương: Vũ khí cao cấp.
  • Màu tím: Vũ khí anh hùng.
  • Màu da cam: Vũ khí huyền thoại.

Tất nhiên, vũ khí càng cao bạn sẽ càng mất nhiều thời gian để thu thập chúng. Dưới đây là những cách thu thập vũ khí trong Blade & Soul, mời các bạn cùng theo dõi:

Các cách thu thập vũ khí trong Blade & Soul

Mở rương vũ khí

Khi mở rương vũ khí bạn cũng có cơ hội nhận được những vũ khí khủng, màu sắc của các rương vũ khí quy định màu sắc các loại vũ khí chứa bên trong. Tuy nhiên, khi mở bằng chìa khóa thường chỉ mở ra loại vũ khí mà nhân vật của bạn dùng được thôi. Bạn có thể tìm thấy rương vũ khí ở 3 nguồn sau:

  • Rớt từ quái vật ngoài bản đồ: Khi hạ gục quái vật ngoài bản đồ, thỉnh thoảng bạn sẽ nhặt được rương vũ khí màu xanh dương, nhưng tỷ lệ rớt thấp mà phải sử dụng chìa khóa để mở.
  • Vòng quay may mắn: Trên một số bản đồ bạn sẽ gặp những vòng quay may mắn, hãy hạ gục Boss ở khu vực gần đó để lấy viên đá rớt ra thì mới quay vòng quay may mắn được. Rương vũ khí kiếm được sẽ có màu tím, chứa vũ khí mang tên con Boss bạn vừa hạ gục có chỉ số rất cao.
  • Tham gia Phụ bản: Tùy độ khó phụ bản tham gia mà rương vũ khí nhận được sẽ khác nhau.

Giết Boss

Mua tại NPC bán vũ khí

Bạn có thể mua được những vũ khí màu xanh lá vây phù hợp với nhân vật tại các NPC bán vũ khí, với giá thành rất rẻ. Chỉ cần quan sát trên bản đồ thấy có biểu tượng chiếc túi có 2 thanh kiếm chéo ở bên cạnh, đó chính là NPC mua bán vũ khí.

Mua tại NPC bán vũ khí

Mua trên Chợ F5

Ngoài 2 cách trên, bạn còn có thể sở hữu những loại vũ khí màu xanh dương trở xuống ở Chợ F5. Với danh sách vũ khí được liệt kê rất chi tiết, bạn nhanh chóng tìm cho mình vũ khí phù hợp nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, giá cả tại Chợ F5 lên xuống thất thường, nên có thời gian canh sẽ mua được giá rẻ.

Mua trên Chợ F5

Đổi trong cửa hàng Thương Long

Cửa hàng Thương Long cung cấp những vũ khí màu cam, sở hữu lực tấn công gia tăng mỗi khi nâng cấp. Với nhiều chỉ số hỗ trợ khả năng chiến đấu, cùng hiệu ứng rồng bay khi lên cấp cao cực đẹp. Tuy nhiên, bạn sẽ tốn chi phí mỗi khi nâng cấp nhưng lại sở hữu những vũ khí có sức mạnh vượt trội.

Đổi trong cửa hàng Thương Long

Hiện tại, Garena Việt Nam đã chính thức cung cấp link tải Blade & Soul và cho phép người chơi tạo hình nhân vật để chơi phiên bản thử nghiệm từ 18/8. Dự kiến, tới ngày 2/9 sẽ ra mắt phiên bản chính thức.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 1.422 lượt xem
Cập nhật: 25/08/2017
Xem thêm: Blade Soul Blade and Soul
Sắp xếp theo