Những cách tạo biểu mẫu online tốt nhất

Giờ bạn dễ dàng tạo biểu mẫu online nhờ các công cụ chuyên dụng. Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn những cách tạo biểu mẫu trực tuyến tốt và dễ nhất.

TOP web tạo biểu mẫu online tốt nhất

  • 0 1

    HubSpot Free Online Form Builder

    HubSpot Free Online Form Builder

    HubSpot Free Online Form Builder cung cấp hàng loạt tính năng trên giao diện gọn gàng và dễ sử dụng. Nó miễn phí sử dụng hoàn toàn. Tuy nhiên, bạn cần phải đăng ký tài khoản.

    Tạo biểu mẫu trên web này siêu dễ nhờ công cụ kéo & thả trực quan. Toàn bộ việc bạn phải làm là chọn câu hỏi & trường mong muốn, rồi kéo chúng vào vị trí phù hợp. Dù chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, bạn vẫn bắt đầu dùng HubSpot Free Online Form Builder dễ dàng.

    HubSpot Free Online Form Builder hỗ trợ tới 1.000 kiểu biểu mẫu khác nhau với hàng chục lựa chọn cho mỗi lĩnh vực. Những tùy chọn như menu thả xuống, ô tích, chọn ngày đều có sẵn.

    Tính năng tuyệt nhất của HubSpot là giúp người dùng dễ dàng tích hợp biểu mẫu vào web trong vài phút.

  • 0 2

    Paperform

    Paperform

    Paperform là dịch vụ tạo biểu mẫu đặc biệt hơn dành cho bạn mỗi khi cần nhiều tính năng nâng cao hơn HubSpot. Công cụ này miễn phí dùng thử trong 14 ngày.

    Bạn sẽ tìm thấy mọi tính năng tạo biểu mẫu online mong đợi ở đây, bao gồm trình chỉnh sửa độc đáo giống như soạn thảo văn bản nhưng dành riêng cho biểu mẫu. Nó phản hồi nhanh và dễ dùng.

    Các biểu mẫu thông minh cho phép bạn tạo quy tắc logic riêng để thay đổi nội dung người dùng có thể nhập hoặc không, sửa thông báo thành công theo đối tượng và nhiều hơn thế nữa.

  • 0 3

    Google Forms

    Google Forms

    Không có gì nghi ngờ, Google Forms là giải pháp tạo biểu mẫu online nhanh chóng, dễ và miễn phí tốt nhất hiện nay. Google cung cấp cho bạn hàng loạt mẫu để chọn như đặt phòng trước, thư mời dự tiệc, đăng ký sự kiện… Ngoài ra, bạn có thể tạo biểu mẫu ngay từ đầu.

    Chỉ cần thay đổi hoặc tạo trường biểu mẫu mới và thêm một số phản hồi. Google Forms hỗ trợ hàng chục kiểu biểu mẫu khác nhau.

    Google Forms cung cấp cả gói dịch vụ cho doanh nghiệp, hướng tới những ai muốn tăng độ bảo mật và quản lý đội. Tùy chọn này là một phần của Google Workspace, nghĩa là bạn có thể truy cập tất cả các sản phẩm bao gồm khác như Gmail, Drive…

  • 0 4

    Growform

    Growform

    Nếu đang tìm một giải pháp cho công việc hay ngành nghề của bạn, Growform là một lựa chọn tuyệt vời. Công cụ này bao gồm một trình tạo biểu mẫu nhiều bước với hơn 20 mẫu được thiết kế chuyên nghiệp và tối ưu với khả năng chuyển đổi cao. Đặc biệt, mọi trình chỉnh sửa HTML đều có thể thoải mái tích hợp với Growform.

  • 0 5

    Microsoft Forms

    Microsoft Forms

    Microsoft Forms là một phần của Microsoft 365. Tạo biểu mẫu trên ứng dụng này đơn giản. Về cơ bản, bạn chỉ cần chọn kiểu câu hỏi và định dạng các lựa chọn. Sau khi hoàn thành, bạn có thể xem trước tác phẩm và chia sẻ nó với bất kỳ ai.

    Microsoft Forms dùng các theme tùy biến, cho phép bạn tự tạo biểu mẫu riêng và tích hợp AI đề xuất các câu hỏi và bố cục tiềm năng cho bạn.

    Microsoft Forms còn hỗ trợ tính năng phân tích dữ liệu, giúp bạn hiểu rõ hơn về cách biểu mẫu hoạt động. Thông tin như số phản hồi, thời gian hoàn thành biểu mẫu đều được tổng hợp thành biểu đồ dễ hiểu và tự động tạo báo cáo cung cấp cho bạn mọi thứ cần thiết.

  • Trên đây là một số web tạo biểu mẫu online chất lượng. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 177 lượt xem
👨 Tử Đinh Hương Cập nhật: 15/10/2021
Sắp xếp theo