Xếp hạng trang phục trong Star Wars Outlaws

Star Wars Outlaws có nhiều bộ trang bị khác nhau để thu thập trong trò chơi, mỗi bộ đều có phần thưởng độc đáo riêng thực sự ảnh hưởng đến cách chơi trò chơi. Mỗi bộ trang bị này cũng có phong cách riêng, mặc dù đối với một số bộ, có nhiều bộ phong cách để thu thập có cùng hiệu ứng.

Một số bộ đồ dùng này có hiệu quả hơn những bộ khác và một số chỉ có tác dụng trong những tình huống cụ thể, trong khi những bộ khác có nhiều mục đích sử dụng hơn và có thể hữu ích bất kể bạn đang làm gì vào thời điểm đó. Dưới đây là danh sách xếp hạng các bộ trang phục trong Star Wars Outlaws.

Danh sách trang phục trong Star Wars Outlaws
Danh sách trang phục trong Star Wars Outlaws

Outlaw

Đứng đầu danh sách là bộ trang bị Outlaw, cho phép gây nhiều sát thương hơn và hồi phục sức khỏe theo thời gian khi adrenalin. Đây là bản nâng cấp trực tiếp so với trang bị Survivalist có cùng lợi ích về sức khỏe nhưng không có phần thưởng sát thương.

Mặc dù điều này có nghĩa là việc sử dụng Adrenaline Rush có thể gây bất lợi cho bạn trừ khi việc đó ít nhiều sẽ kết thúc trận chiến, nhưng lượng sát thương cộng thêm và khả năng hồi phục máu khiến cho sự hy sinh này rất đáng giá.

Thief

Nếu bạn đang tàng hình trong một khu vực, không có lựa chọn nào tốt hơn bộ đồ Thief, ngoại trừ khi bạn đang tàng hình trong một khu vực Imperial, trong trường hợp đó, đồ Imperial sẽ là tốt nhất. Trong bất kỳ tình huống tàng hình nào khác, đồ này sẽ vượt trội hơn mọi thứ khác.

Kẻ thù trong Star Wars Outlaws có khả năng phát hiện và theo dõi bạn tốt hơn nhiều so với các trò chơi hành động lén lút khác, và bất kỳ phần thưởng nào bạn có thể nhận được khiến chúng khó làm điều đó đều tạo ra sự khác biệt lớn, đặc biệt là trong các nhiệm vụ hành động lén lút tự động thất bại.

Disruptor

Bộ đồ Disruptor cho phép gây sát thương ion để tiêu diệt kẻ thù đã bị ion hóa. Chế độ ion blaster thường không hiệu quả lắm với kẻ thù bằng xương bằng thịt của Outlaws.

Điều này cho phép bạn bắn hai phát vào kẻ thù; phát đầu tiên sẽ ion hóa chúng, và phát thứ hai sẽ hạ gục chúng vĩnh viễn. Điều này có thể đẩy nhanh đáng kể thời gian tiêu diệt của bạn và giúp bạn hiệu quả hơn nhiều trong trận chiến.

Crimson Reign

Bộ trang bị Crimson Reign yêu cầu đạt được danh tiếng tối đa với Crimson Reign. Bộ trang bị này khiến bạn nạp lại Stun Shot khi kẻ địch bị kẹt trong Smoke Bomb, và ngược lại, đánh kẻ địch bằng Stun Shot sẽ nạp lại Smoke Bomb của bạn. Hiệu ứng thứ hai yêu cầu ít nhất là có uy tín tốt với Crimson Reign.

Đây là một chút đặc quyền của Looney Tunes, cho phép luân phiên giữa Stun Shot và Smoke Bomb trong một vòng lặp vui nhộn và hiệu quả. Stun Shot hạ gục nhiều kẻ thù chỉ trong một đòn, vì vậy bạn có thể sử dụng nó càng nhiều thì càng tốt.

Gunslinger

Bộ đồ Gunslinger đảm bảo rằng Adrenaline Rush của bạn không còn tiêu tốn adrenaline nữa. Khả năng Adrenaline Rush cực kỳ mạnh mẽ và việc sử dụng nó thường xuyên hơn chỉ là một lợi ích.

Không có nhược điểm thực sự nào đối với bộ giáp này. Đây là một phần thưởng khá đơn giản, nhưng phần thưởng đó rất tuyệt vời cho chiến đấu. Tuy nhiên, nếu bạn muốn làm bất cứ điều gì khác ngoài việc bắn kẻ thù, bạn sẽ muốn tìm một bộ đồ khác.

Survivalist

Bộ đồ Survivalist có thể cực kỳ tuyệt vời, cho phép các khối máu cạn kiệt dần dần tái tạo theo thời gian. Sẽ chẳng bao giờ vui khi chỉ còn một khối máu và cảm thấy rằng có lẽ bạn nên sử dụng Bacta Vial để hồi phục toàn bộ máu trong trường hợp có điều gì đó thảm khốc xảy ra, nhưng cũng cảm thấy như bạn đang lãng phí lọ máu.

Bộ đồ này sẽ không còn là vấn đề nữa. Mặc dù Bacta Vials khá dễ tìm trong suốt trận chiến, nhưng bạn cũng thường xuyên sử dụng chúng trong trận chiến. Và chúng không phải lúc nào cũng ở nơi dễ lấy.

Scoundrel

Bộ đồ Scoundrel tăng đáng kể thời gian để làm mát siêu tốc cho súng của bạn và tích trữ phát bắn đầu tiên để gây sát thương gấp đôi, sau khi làm mát siêu tốc. Đối với những người thường xuyên làm súng quá nóng, dù là vô tình hay cố ý, bộ đồ này có thể mang lại lợi ích khá lớn cho bạn.

Mặc dù không phải lúc nào cũng lý tưởng khi làm quá nóng súng của bạn, nhưng nếu bạn có vỏ bọc để xử lý, thì trong một số tình huống, điều này có thể có lợi hơn là bất lợi. Đòn bắn gây sát thương gấp đôi đó có thể loại bỏ kẻ thù trong thời gian ngắn hơn khi bạn không có vỏ bọc so với bình thường, ngay cả khi bạn phải đợi thêm một giây để làm mát súng của mình để đảm bảo an toàn.

Kijimi Explorer

Bộ Kijimi Explorer có được bằng cách tối đa hóa danh tiếng của bạn với Ashiga Clan. Bộ này làm giảm đáng kể sát thương mà bạn phải chịu khi sức khỏe của bạn thấp và đánh bại kẻ thù khi sức khỏe của bạn thấp sẽ kích hoạt Blaster Super Cooling của bạn. Phần thưởng thứ hai yêu cầu phải có uy tín tốt với Ashiga Clan, nếu không nó sẽ không có hiệu lực.

Phần thưởng đầu tiên ở đây khá tuyệt trong trường hợp cấp bách, mặc dù lý tưởng nhất là bạn không cần nó để kích hoạt. Nó có thể cứu bạn khỏi cái chết khi mọi thứ trở nên tồi tệ, và nó sẽ cứu mọi thứ khỏi trở nên tồi tệ hơn, nhưng nó không ngăn chặn mọi thứ trở nên tồi tệ ngay từ đầu.

Imperial Disguise

Bộ Imperial Disguise có được bằng cách tối đa hóa danh tiếng của bạn với Pyke. Bộ này tăng khả năng tránh bị Imperials phát hiện và cho phép bạn mất trạng thái truy nã nhanh hơn nhiều. Phần thưởng thứ hai yêu cầu phải có danh tiếng Pyke tốt để có hiệu lực.

Đây là một bộ trang bị khác tuyệt vời trong đúng tình huống, nhưng tình huống đó không phải lúc nào cũng vậy. Nếu bạn không đối phó với Imperials, thì hoàn toàn không cần sử dụng bộ này. Nếu bạn đang đối phó với Imperials, và đặc biệt là nếu bạn đang cố gắng ẩn núp xung quanh chúng, thì bộ này sẽ tạo nên điều kỳ diệu.

Boonta Brawler

Bộ Boonta Brawler có được bằng cách tối đa hóa danh tiếng của bạn với Hutts. Bộ này tăng lượng adrenaline bạn nhận được khi đánh bại kẻ thù bằng lựu đạn và tặng bạn một quả lựu đạn cho mỗi kẻ thù bạn đánh bại bằng Adrenaline Rush. Phần thưởng thứ hai ở đây yêu cầu phải có uy tín tốt với Hutts , nếu không nó sẽ không có hiệu lực.

Điều này không hữu ích, nó sẽ rất tuyệt vời; bạn sẽ có thể dọn sạch một căn phòng gần như ngay lập tức. Nhưng có rất nhiều tình huống mà nó sẽ không mang lại nhiều lợi ích cho bạn.

Ruffian

Bộ đồ Ruffian được tìm thấy khắp thiên hà. Khi bạn hết lựu đạn và không tham gia chiến đấu trong một thời gian, bộ đồ này sẽ cung cấp cho bạn một quả lựu đạn miễn phí.

Mặc dù điều này có thể giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền về lâu dài nếu bạn mua nhiều lựu đạn, nhưng bạn thường có thể dễ dàng tìm thấy lựu đạn trong suốt các cuộc chạm trán chiến đấu. Chưa kể, Nix có thể đánh cắp lựu đạn từ Stormtroopers mà không gặp quá nhiều khó khăn.

  • lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 20/09/2024
Xem thêm: Star Wars Outlaws
Sắp xếp theo
👨