Trình bày quan điểm của em về sự lựa chọn cách sống của người đàn bà hàng chài Soạn bài Chiếc thuyền ngoài xa - Cánh diều 12

Trình bày quan điểm của em về sự lựa chọn cách sống của người đàn bà hàng chài? Là câu hỏi rất hay nằm trong chương trình Ngữ văn 12 sách Cánh diều trang 33.

Quan điểm của em về sự lựa chọn cách sống của người đàn bà hàng chài mang đến câu trả lời hay chính xác nhất. Qua đó giúp các bạn học sinh lớp 12 có thêm nhiều gợi ý ôn tập, trau dồi kiến thức, nhanh chóng biết cách trả lời câu hỏi 6 trang 33 SGK Ngữ văn 12 Cánh diều Tập 1. Vậy sau đây là nội dung chi tiết tài liệu, mời các bạn đón đọc nhé. Bên cạnh đó các bạn xem thêm tóm tắt Chiếc thuyền ngoài xa.

Câu 6 trang 33 SGK Ngữ văn 12 Tập 1

Hãy trình bày quan điểm của em về sự lựa chọn cách sống của người đàn bà hàng chài

Trả lời câu 6 SGK Ngữ văn 12 Cánh diều tập 1

Em cho rằng người đàn bà hàng chài lựa chọn cuộc sống như vậy trong hoàn cảnh như vậy là sự lựa chọn bắt buộc. Bởi bản thân không thể nuôi nổi tất cả các con, còn phụ thuộc vào người chồng và quan trọng hơn hết người đàn bà vẫn luôn mang một ơn huệ của người chồng. Vì vậy, nhờ vào tình thương con và vì tương lai của những đứa con, chị chấp nhận hi sinh cuộc đời chị để gieo hy vọng vào tương lai, cuộc sống của các con sẽ no đủ, đầm ấm hơn. Qua sự lựa chọn đó, em thấy người đàn bà hàng chài là một người phụ nữ giàu đức hy sinh.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 648
  • Dung lượng: 79,4 KB
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo
👨