Thử nghiệm bản đồ Savage lần 2 của PUBG sẽ có những thay đổi gì?

Bản đồ mới Savage với kích thước 4x4km trong PlayerUnknown's Battlegrounds sẽ được đưa vào thử nghiệm lần thứ 2 trong ngày hôm nay, PUBG Corp cũng công bố với người chơi rằng Savage sẽ có một số thay đổi quan trong so với lần đầu thử nghiệm.

Nếu muốn tìm hiểu lần thay đổi này của Savage khi tham gia PUBG, bạn hãy xem qua cách lấy code thử nghiệm bản đồ 4x4km của PUBG ở bài viết Hướng dẫn lấy key trải nghiệm map 4x4km Savage của PUBG để biết cách lấy key chơi bản đồ mới này nhé. Còn bây giờ hãy cùng Download.vn xem trong lần cập nhật này, PUBG sẽ thêm gì vào map mới Savage này nhé.

PlayerUnknown's Battlegrounds

Thử nghiệm lần 2 bản đồ Savage của PUBG có gì mới

Sẽ có thêm 3 khu vực mới được cập nhật thêm vào bản đồ, khu vực Banyan Grove và một hầm mỏ bỏ hoang đã được thêm vào giữa đảo chính, trong khi đó một khu vực cảng mới sẽ được đặt tại phía đông nam bản đồ. Ở lần thử nghiệm này, cả Redzone và bo xanh cũng sẽ có những thay đổi quan trọng.

PUBG

Kích thước và thời gian Redzone rơi sẽ bị giảm xuống nhiều trong đợt thử nghiệm Savage lần này. Vòng bo xanh sẽ tự động điều chỉnh thời gian chờ dựa theo số người chơi còn đứng trên bản đồ để điều tiết trận đấu. Lựu đạn sẽ xuất hiện với tần suất cao hơn, Scope 15x sẽ không được xuất hiện nữa, số lượng tàu thuyền cũng sẽ giảm và thường sẽ xuất hiện ở các vùng đông dân cư tại bờ biển hơn.

PUBG

Đợt cập nhật này cũng sẽ khiên thời tiết trên hòn đảo trở nên chân thực hơn vì hoạt động theo thời gian thực, thay vì đổi 1 lần trong 1 ván đấu trước đó, mặt đất cũng sẽ ít sáng chói hơn khi bị ướt. Ngoài ra đợt thử nghiệm lần này có thời gian khá ngắn, chỉ vỏn vẹn 2 ngày mà thôi, đây là kế hoạch của nhà phát triển nhằm khiến tối ưu bản đồ hơn qua những trải nghiệm trực tiếp và đánh giá của game thủ.

PUBG

Đại diện của PUBG Corp cũng cho rằng, phiên bản chính thức của Savage sẽ được ra mắt trong vài tháng tới, còn những đợt thử nghiệm hiện tại như thế này sẽ giúp PUBG Corp cải thiện được chất lượng công việc thông qua những đợt chơi thử như thế này, chỉ có như thế thì nhà phát hành mới có thể biết được người chơi muốn gì và dễ chiều lòng game thủ hơn thôi, cho nên các bạn cứ phản hồi lại khi trải nghiệm bản đồ Savage này, nhà phát hành sẽ luôn đón nhận ý kiến của các bạn.

  • 71 lượt xem
Cập nhật: 17/04/2018
Xem thêm: PUBG Savage
Sắp xếp theo