PUBG đang giảm giá trên Steam

Cách mua game trên Steam

Playerunknown's Battlegrounds đang chính thức được giảm giá trên Steam. Đây là điều mà các game thủ, đặc biệt là những người đam mê game sinh tồn đã mong chờ từ rất lâu.

Không cần nói nhiều về "sức nóng" của Playerunknown's Battlegrounds trên thị trường game hiện nay, xuất hiện trên thị trường vào khoảng quý 1/2017, tới nay, game bắn súng sinh tồn này đã liên tục xô đổ hàng loạt kỷ lục và mang về cho Bluehole một lượng doanh thu khổng lồ.

Mua Playerunknown's Battlegrounds giảm giá trên Steam

Playerunknown's Battlegrounds

Nếu muốn cài đặt và chơi Playerunknown's Battlegrounds miễn phí thì ngay bây giờ hãy tải Playerunknown's Battlegrounds trên Steam. Chương trình không dài lâu nên lời khuyên là các bạn cố gắng tải về sớm trước khi hết thời gian.

Các bạn truy cập vào trang chủ của Steam, đăng nhập tài khoản Steam của mình. Chọn vào Store, sau đó nhập tên của game "Playerunknown's Battlegrounds" vào khung tìm kiếm.

Store

Hoặc có thể:

Bước 1: Truy cập trực tiếp vào trang download game, chọn vào Tải về.

Tải về

Bước 2: Giao diện tiếp theo hiện ra, click vào đường dẫn bên dưới.

Link tải game

Bước 3: Khi giao diện như dưới đây hiện ra, click chuột trái vào tên của game.

Chọn game

Bước 4: Ở giao diện tiếp theo, nhấn chọn Add to Cart như hình bên dưới.

Add

Bước 5: Lúc này chúng ta có hai sự lựa chọn:

  • Purchase for myself: Mua cho bản thân
  • Purchase as a gift: Mua và gửi tặng người khác

Choose

Với sức hấp dẫn độ bao phủ của Playerunknown's Battlegrounds hiện nay, việc ai đó muốn biến nó trở thành một món quà cho bạn bè cũng không có gì là lạ.

Continue

Bước 6: Nhưng nếu muốn mua cho chính mình, bạn sẽ cần cung cấp các thông tin cá nhân như số thẻ, họ tên, địa chỉ... để Steam tiến hành thực hiện thanh toán và gửi game tới cho bạn.

Infomation

Sau khi điền xong thông tin, nhấn vào Continue bên dưới và chờ tới khi "hàng" về tay nữa thôi. Các bạn lưu ý, các thông tin cung cấp khi thanh toán cần chính xác để quá trình mua hàng được thuận lợi.

Ngoài ra, cũng có một số điều khác mà các bạn cần biết khi mua game từ Steam. Hiện nay, chúng ta có thể sử dụng tiền Việt để mua game trên Steam, đồng thời, chính sách "hỗ trợ khách hàng" cũng cho phép chúng ta có thể trả lại game và lấy lại tiền từ Steam.

  • 3.268 lượt xem
Cập nhật: 03/07/2018
Sắp xếp theo