PUBG Mobile: Mọi điều bạn cần biết về bản đồ Karakin

Một trong số những bản đồ hay nhất của PUBG - Karakin đã chính thức "đặt chân" tới PUBG Mobile. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về bản đồ Karakin mới của PUBG Mobile.

Windows LogoPUBG Mobile cho PC
Apple Logo PUBG Mobile cho iOS
Android Logo PUBG Mobile cho Android

Mọi điều bạn cần biết về bản đồ Karakin của PUBG Mobile

Kích thước nhỏ và ít người chơi

Bản đồ Karakin trong PUBG Mobile

Bản đồ PUBG Mobile này siêu nhỏ, chỉ 2x2, ngang bằng với Livik. Với kích thước bản đồ nhỏ hơn 16 lần so với Erangel, bạn có thể bước vào cuộc chiến ngay khi hạ cánh tới vùng đất này. Do kích thước nhỏ nên chỉ 64 người được chơi trên Karakin.

Các căn hầm dưới lòng đất

Căn hầm trong bản đồ Karakin của PUBG Mobile

Karakin sẽ có chiều sâu đáng kể với 3 cấp độ - mặt đất, các toà nhà cao tầng và hầm dưới lòng đất + đường hầm. Chúng còn được gọi là đường hầm của những kẻ buôn lậu. Không phải mọi căn hầm đều có đường đi và không phải tất cả con đường đều kết nối với nhau.

Có thể phá vỡ sàn và tường

Làm nổ tường trong PUBG Mobile

Người chơi có thể tự tạo lối tắt băng qua tường và sàn nhà bằng bom dính. Lần này, nó sẽ tạo ra một cấp chiến lược khác bởi bạn có thể dùng bản đồ để đánh kẻ thù ở góc không ngờ tới. Thậm chí, bạn có thể bắn đạn xuyên qua một số bức tường và giết kẻ thù ẩn đằng sau.

Khu vực bị phá hủy

Khám phá các khu vực bị phá vỡ trong PUBG Mobile

Các khu vực này ở Karakin còn nguy hiểm hơn cả vùng đỏ. Bom liên tục dội xuống từ trên cao và có thể phá hủy các tòa nhà. Người chơi buộc phải tìm nơi trú ẩn ngay lập tức.

Vật phẩm mới

Bom dính trong PUBG Mobile

PUBG Mobile sẽ bổ sung vào bản đồ Karakin mới 2 vật dụng: Sticky Bomb và Panzerfaust. Bạn có thể gắn loại bom này vào bức tường muốn phá hủy. Nhờ nó, bạn có thể tạo lối tắt hay tìm thấy khu vực bí ẩn. Panzerfaust là một công cụ phóng tên lửa có thể phá hủy tường và gây sát thương cho những người đang ẩn nấp đằng sau.

Bản đồ Karakin tạm thời sẽ thay thế Vikendo trong danh sách bản đồ của PUBG Mobile.

  • 795 lượt xem
Cập nhật: 09/04/2021
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo