Hướng dẫn thanh toán bằng tiền Việt trên Steam

Steam hiện đang là nền tảng phân phối game bản quyền trực tuyến lớn nhất hiện nay. Người chơi có thể mua game thông qua thẻ thanh toán quốc tế Visa, Paypal hay các mối trung gian trên mạng. Bên cạnh Steam còn có Origin,Uplay... và một số các phần mềm phân phối game khác nhưng số lượng game ít và không phong phú bằng Steam.

Và sau một khoảng thời gian dài ra mắt thì Steam đã cho phép người dùng tại Việt Nam thanh toán bằng tiền Việt, đây là một tin vui đối với cộng đồng game thủ Việt Nam, giúp game thủ Việt có thể mua được game trên Steam một cách dễ dàng.

Steam

Một lưu ý là khi thanh toán qua phương thức này là người dùng sẽ phải chịu thêm khoảng 10% chi phí phát sinh, có nghĩa là bạn nạp vào khoảng 100 thì chỉ nhận được 90 mà thôi. Hôm nay Download.vn sẽ hướng dẫn bạn thanh toán bằng tiền Việt trên Steam nhé.

Hướng dẫn thanh toán bằng tiền Việt trên Steam

Bước 1: Đăng nhập vào Steam và chọn bất kỳ game nào bạn muốn mua rồi bấm Add to Cart.

Steam

Bước 2: Tiếp đó bấm Purchase for myself

Steam

Bước 3: Sau đó bạn bấm vào biểu tượng hình ngôi nhà ở bên cạnh hình thức thanh toán.

Steam

Bước 4: Tiếp theo ở phần Please select a payment method các bạn chọn Online Banking và bấm Continue.

Steam

Bước 5: Tích chọn I agree to the terms of the Steam Subcriber Agreement và chọn Continue to Smart2Play.

Steam

Bước 6: Khi cửa sổ của VTCPay hiện ra các bạn chọn ngân hàng mà mình đang có tài khoản.

Steam

Bước 7: Sau đó điền thông tin thẻ của bạn vào và bấm Thanh toán

Steam

Như vậy là bạn đã có thể mua game trên Steam một cách dễ dàng mà không cần phải nghĩ đến các phương thức thanh toán quốc tế nữa, đây được coi là một bước đi chính xác của Valve để thâm nhập và nhằm chinh phục thị trường game bản quyền tại Việt Nam, hiện tại thì Steam đang hỗ trợ giá tiền Việt.

Một tin vui nữa là sự kiện khuyến mai Black Friday của Steam sắp được mở cửa. Giá game sẽ được giảm xuống với mức siêu khủng cộng thêm việc thanh toán bằng VND thuận tiện, sự kiện năm nay của Steam chắc chắn sẽ khiến cho cộng đồng game thủ Việt phải đứng ngồi không yên.

  • 9.699 lượt xem
Cập nhật: 23/04/2019
Xem thêm: Steam
Sắp xếp theo