PUBG sẽ cập nhật bản đồ Mùa Đông sớm hơn dự kiến?

Những ngày gần đây trong cộng đồng game thủ PUBG liên tục xuất hiện hình ảnh thu hút được khá nhiều sự chú ý của người chơi, đó là sảnh chờ phiên bản mùa đông của PUBG.

PUBG

PlayerUnknown's Battlegrounds

Mặc dù hình ảnh này không khiến game thủ PUBG ngạc nhiên, vì trước đây đã có thông tin PUBG sẽ tung ra bản đồ Mùa Đông cho anh em PUBG. Thế nhưng Bluehole vẫn còn rất nhiều việc để làm nhằm tối ưu bản đồ trước khi game thủ có thể chính thức đặt chân lên bản đồ này như sửa lỗi, thêm phương tiện mới, nội dung mới... hiện thông tin về bản đồ Mùa Đông PUBG vẫn còn rất hạn chế.

PUBG

Các bạn có thể thấy ở trong sảnh chờ mới của PUBG, một lớp tuyết trắng xóa đã được phủ xung quanh với những ngọn núi tuyết phía xa cũng trắng xóa một màu, ngoài ra những ngôi nhà với ống khói nghi ngút cũng được thêm vào sau khung nền. Đặc biệt một chiếc xe kiểu "con bọ" màu xanh được đỗ ở bên trái màn hình , phải chăng đây chính là một phương tiện mới sắp xuất hiện trong game.

PUBG

PUBG

Tuy nhiên những hình ảnh này vẫn chưa được xác thực rằng, đây có phải là của PUBG chính chủ hay không hoặc đây lại là những hình ảnh fan-made như những lần trước. Các bạn cần phải nhớ rằng còn khoảng 3 tháng nữa mới đến thời gian cuối năm. Đây là khoảng thời gian PUBG Corp công bố thời điểm xuất hiện chính thức của bản đồ Mùa Đông. Hiện tại Bluehole vẫn còn rất nhiều việc liên quan đến phát triển bản đồ mới.

  • 136 lượt xem
Cập nhật: 29/08/2018
Xem thêm: PUBG
Sắp xếp theo