Cách lấy lại tài khoản PUBG Steam khi bị ban nhầm

Chắc hẳn đã có lúc các game thủ PUBG bị thông báo "You have been banned from STEAM" đập vào mặt khi đăng nhập vào Steam để chơi PUBG vào một ngày đẹp trời. Dù trước đó bạn không hề sử dụng bất cứ tool hack hoặc cheat, hay sử dụng phần mềm bên thứ 3 để can thiệp vào trong hệ thống game PUBG cả.

PUBG Banned

Để hỗ trợ các bạn mở khóa tài khoản PUBG Steam thì hôm nay, Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn khiếu nại lên PUBG Corp để có thể mở khóa tài khoản PUBG Steam nếu thực sự bạn vô tội.

SteamPlayerUnknown's Battlegrounds

Cách mở khóa tài khoản PUBG Steam khi bị ban nhầm

Đầu tiên bạn phải chắc chắn là mình vô tội, nếu bạn nằm trong nhóm game thủ bị dính vào những trường hợp sau đây thì lý do bị ban là hoàn toàn hợp lý nhé.

  • Sử dụng bất kỳ chương trình thứ 3 để thay đổi thông số game.
  • Sử dụng phần mềm qua mặt những dịch vụ trong game.
  • Sử dụng Tool Hack, cheat, Marco cho bất kỳ tựa game nào kể cả không dùng trong PUBG vẫn là vi phạm điều lệ game.
  • Sử dụng bất kỳ chương trình nào để theo dõi và lấy thông tin trong game hay dịch vụ trong game.
  • Sử dụng những phần mềm trái phép.

Bước 1: Truy cập vào đường link này và chọn PUBG Steam Support.

PUBG Banned

Sau đó, bạn sẽ được gửi một Support Ticket mới đến đội ngũ hỗ trợ game để gửi thông tin đến họ rằng "tôi không gian lận sao lại ban tài khoản của tôi". Trong đó có các mục mà bạn phải để ý như:

  • Your email address: Địa chỉ email để PUBG gửi thông tin về cho bạn.
  • Preferred Support Language: Ngôn ngữ hỗ trợ, chọn English nhé.
  • Steam Account Name: Tên tài khoản Steam của bạn.
  • PUBG Nickname: Tên nhân vật trong game.

PUBG Banned

Mục Server, bạn hay chơi Server nào hãy chọn Server đó. Ở dưới là mục Issue, mục này sẽ chứa những vấn đề bạn bị cấm, trong đó sẽ có Tố cáo, Gameplay, LAG, Crash... Bạn bị ban bởi lý do nào thì hãy chọn lý do đó.

PUBG Banned

Mục Subject bạn có thể ghi là I'm Being banned for no reason. Còn với mục Description hãy ghi "I am being banned for no reason. I did not use any software that bypass the services in the game, nor any programs that alter the game in any way. I did not use any cheat, hack, macro,... for other games either. I get banned from PUBG Steam. Could you please check my record again. Thank you!" hoặc bạn cũng có thể tự ghi ra lý do của mình.

Sau đó tích chọn I agree to the terms described below.

PUBG Banned

Cuối cùng hãy tích chọn I'm not a robot và trả lời câu hỏi captcha, bấm Submit để gửi thông báo đến cho PUBG Corp để họ giải quết cho bạn, sẽ phải chờ một khoảng thời gian khá lâu để PUBG Corp trả lời vào Email mà bạn đã ghi ở phía trên.

PUBG Banned

Đó là cách mà các bạn có thể khiếu nại lên PUBG Corp nếu thật sự tài khoản của bạn không sử dụng bất kỳ hình thức gian lận nào. Chúc các bạn sớm được thả tự do nếu thật sự vô tội.

Có thể bạn quan tâm:

  • 12.089 lượt xem
Cập nhật: 10/10/2018
Xem thêm: PUBG PlayerUnknown's Battlegrounds
Sắp xếp theo