Cách thay đổi ngoại hình nhân vật trong Saints Row

Game Saints Row cho phép người chơi có thể thay đổi toàn bộ cơ thể và diện mạo của tên trùm mà không nhân vật nào thắc mắc về điều đó. Chính vì vậy các game thủ sẽ thay đổi bản thân hoàn toàn và dưới đây sẽ là cách thay đổi ngoại hình nhân vật trong Saints Row.

Tải game Saints Row

Cách thay đổi ngoại hình nhân vật trong Saints Row

Không giống như các trò chơi Saints Row phiên bản cơ bản, nơi bạn cần đến gặp bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi khuôn mặt, cơ thể, vv.  Saints Row mới cho phép bạn thay đổi cả hai một cách nhanh chóng. Miễn là bạn không đang thực hiện nhiệm vụ, bạn hoàn toàn có thể đại tu nhân vật của mình tùy theo tâm trạng.

Cách thay đổi ngoại hình nhân vật khi chơi game Saints Row
Cách thay đổi ngoại hình nhân vật khi chơi game Saints Row

Để thay đổi diện mạo nhân vật của bạn, tất cả những gì bạn cần làm là hiển thị menu điện thoại bằng cách nhấn phím Tab trên bàn phím trên nút quay lại trên bộ điều khiển và nhấp vào ứng dụng Style. Khi mở Style, bạn sẽ ngay lập tức được đưa trở lại menu tạo nhân vật, nơi bạn có thể thay đổi khuôn mặt, kiểu cơ thể, giọng nói và tính cách của sếp cũng như tất cả những thứ hay ho đó.

Điều hấp dẫn duy nhất ở đây là không giống như menu nhân vật bạn nhận được khi mới bắt đầu trò chơi, bạn sẽ không có toàn quyền kiểm soát quần áo của nhân vật. Khi đã tham gia trò chơi đúng cách, bạn có thể thay quần áo cho nhân vật của mình bất kỳ lúc nào. Nếu muốn có thêm quần áo cần phải hoàn thành một số nhiệm vụ nhất định hoặc ghé thăm một trong vô số cửa hàng quần áo ở Santo Ileso.

Chúng ta có thể tìm thấy các cửa hàng quần áo trên khắp bản đồ thế giới, được biểu thị bằng biểu tượng áo phông trắng. Các cửa hàng quần áo bán mũ, áo sơ mi, áo khoác, quần dài, giày, quần lót và nhiều phụ kiện khác nhau mà bạn có thể sử dụng để nâng cao nhân vật của mình.

Món mỹ phẩm duy nhất bạn không thể mua được từ cửa hàng quần áo là hình xăm. Bạn sẽ cần đến một tiệm xăm chuyên dụng để thực hiện việc đó, tuy nhiên sau khi đã mua một hình xăm, bạn có thể tự do áp dụng và xóa nó trong ứng dụng Style.

  • 9 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 17/01/2024
Xem thêm: Saints Row
Sắp xếp theo