Cách đăng ký tài khoản Nintendo

Việc lập tài khoản Nintendo là vô cùng cần thiết, bởi tài khoản này không chỉ giúp bạn có thể download được game của hãng từ trang chủ mà còn có thể đăng nhập để chơi một số game, đặc biệt là các game trên hệ thống Nintendo Switch.

Nếu muốn tải game từ trang chủ của Nintendo, chắc chắn các bạn sẽ cần tới tài khoản Nintendo. Ngoài ra, với một số game được phát triển trên hệ máy riêng như Pokémon: Let's Go, Eevee!Pokémon: Let's Go, Pikachu!

Cách tạo tài khoản Nintendo

Bước 1: Các bạn sử dụng trình duyệt web máy tính và truy cập vào trang chủ của Nintendo, bạn sẽ thấy giao diện như dưới đây. Hãng game có doanh thu lớn nhất thế giới này cho phép người chơi có thể trực tiếp đăng nhập bằng một số loại tài khoản liên kết như:

Trang chủ của Nintendo

Chỉ cần nhấn chuột trái vào mục tương ứng với tài khoản muốn đăng nhập đó và điền thông tin tài khoản là được. Còn nếu không, chúng ta cũng có thể tự mình tạo tài khoản Nintendo riêng bằng cách click chuột vào Creat account ngay bên dưới hoặc quay trở lại giao diện trang bên trên và điền đầy đủ các thông tin cần thiết trong những trường dữ liệu bên dưới.

Tạo tài khoản Nintendo trên máy tính

Bước 2: Điền thông tin xong, đánh dấu tick vào hai mục "I'd like to receive special offers..." và "I agree to the terms..." bên dưới, sau đó Submit để xác nhận.

CHÚ Ý:

Email bạn nhập phải chính xác còn đăng nhập được, vì Nintendo sẽ gửi cho bạn một mã xác nhận vào hòm thư này.

Điền thông tin để đăng ký tài khoản Nintendo

Bước 3: Đăng nhập tài khoản Gmail mình vừa cung cấp bên trên, tìm thư đến của Nintendo rồi copy lại mã xác nhận mà chúng ta nhận được.

Đăng nhập vào tài khoản Gmail để lấy mã

Bước 4: Điền mã này vào khung Verification code bên trang đang tạo tài khoản, nhấn chuột trái vào Confirm để tiếp tục.

Điền mã xác nhận tạo tài khoản Nintendo

Nếu code đúng, bạn sẽ được thông báo thành công, còn nếu không, hãy tiến hành yêu cầu Nintendo gửi lại mã mới bằng cách chọn vào Resend verification code bên dưới.

Xác thực thành công

Trong phần hiển thị bên dưới thông báo, bạn cũng sẽ thấy chi tiết về thông tin tài khoản của mình. Lúc này, chúng ta có thể ngay lập tức đăng nhập và tùy thích tải game Nintendo về máy của mình.

Đăng nhập vào trang chủ của Nintendo

Việc tạo tài khoản Nintendo không khó, nhưng nếu bạn chưa biết cách thì hãy tham khảo bài hướng dẫn trên của Download.vn.

  • 686 lượt xem
Cập nhật: 15/12/2018
Xem thêm: Nintendo Tạo tài khoản
Sắp xếp theo