LMHT: Những thay đổi thú vị sẽ xuất hiện trong URF phiên bản 2021

Liên minh huyền thoại đã cho ra mắt bản cập nhật lớn đánh dấu cho mùa mới của năm 2021. Và chế độ chơi được rất nhiều người yêu thích là URF cũng sẽ được chỉnh sửa lại trong phiên bản 2021 này.

Tải Liên minh huyền thoại

LMHT: Những thay đổi thú vị sẽ xuất hiện trong URF phiên bản 2021

Nói một chút về chế độ URF của những phiên bản trước khi mà người chơi có cố định 80% thời gian hồi chiêu cũng như không tốn mana khi sử dụng kỹ năng. Điều này đã tạo nên những màn xả skill vô cùng ấn tượng, khiến cho mỗi trận đấu đều kịch tính và nghẹt thở nhưng cũng không kém phần "for fun". Trở lại vào năm 2021, Riot game đã hé lộ một số thay đổi để làm cho chế độ này trở nên cân bằng và hấp dẫn hơn.

Thời gian hồi chiêu đổi thành điểm hồi kỹ năng

Thay vì 80% hồi chiêu như trước đây thì phiên bản URF mới sẽ cung cấp 300 điểm hồi kỹ năng cho tướng, và nó có thể cộng dồn với các nguồn giảm hồi chiêu khác. Với cơ chế điểm hồi kỹ năng được làm lại ở phiên bản mới và cộng dồn này, người chơi sẽ thoải mái sáng tạo lối chơi hơn trước.

Bảng ngọc sẽ không còn bị khóa

Ngọc Nhịp Độ Chết NgườiThợ Săn Tối Thượng sẽ không còn bị khóa trong URF mới. Điều này có nghĩa một tướng có thể đạt được mức tốc độ đánh "khổng lồ" trong URF cũng như khả năng hồi chiêu cuối sẽ gia tăng hơn cả chế độ URF cũ.

Cân bằng hơn cho các tướng pháp sư sử dụng mana

Nếu tướng của người chơi sử dụng mana thì lượng mana tăng cộng thêm từ mọi nguồn sẽ chuyển thành máu với tỉ lệ 40%. Điều này giúp cho URF cân bằng hơn với lượng mana cộng thêm sẽ không bị lãng phí và các món đồ tăng năng lượng bị bỏ qua do việc sử dụng kỹ năng không tốn tài nguyên.

Khóa các trang bị tăng vàng mỗi 10 giây

Các trang bị tăng vàng mỗi 10 giây sẽ bị khóa, nhằm đem đến trải nghiệm tốt hơn cho những người chơi mới của URF.

  • 672 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 26/01/2021
Xem thêm: LOL Liên Minh Huyền Thoại League Of Legends
Sắp xếp theo