Playerunknown’s Battleground sẽ chính thức có mặt trên Xbox One trong tháng 12

Fan của Xbox chắc hẳn sẽ rất vui mừng vì không còn phải chờ đợi lâu nữa, Playerunknown’s Battleground - một trong những tựa game hot nhất hiện nay sẽ chính thức có mặt trên Xbox One như là một bản khởi chạy console độc quyền thông qua chương tình Xbox Game Preview vào ngày 12 tháng 12 năm 2017.

PUBG cho Xbox One

Bắt đầu từ ngày 12 tháng 12, fan Xbox sẽ có thể chơi PUBG trong khi nó vẫn trong giai đoạn “early access” thông qua chương trình Xbox Game Preview. Phía công ty đang tiếp cận sự phát triển trên Xbox One cùng với cộng đồng hướng tập trung tương tự mà họ đã thực hiện với phiên bản cho máy tính. Kết quả là trải nghiệm battle royale mà người hâm mộ chơi Playerunknown’s Battleground trên Xbox One sẽ hơi khác so với những gì người chơi biết trong phiên bản trên máy tính hiện nay.

Bên cạnh việc công bố ngày ra mắt XGP của Xbox vào ngày 12 tháng 12 tới đây, công ty cũng đã chia sẻ những tin tức thú vị mà họ đang tiến hành khởi động phiên bản 1.0 cho PC vào cuối tháng 12. Đây là một năm tuyệt vời đối với công ty và việc tung ra cả hai phiên bản 1.0 trên PC và trên Xbox thông qua Xbox Game Preview là những cột mốc quan trọng đối với đội ngũ phát triển.

Playerunknown’s Battleground cho Xbox One

Cả hai phiên bản đang được phát triển trong cùng một lúc, nhưng chúng có lộ trình riêng của mình. Các tính năng và chức năng khác của Xbox One sẽ thay đổi và đi vào hoạt động trực tuyến theo thời gian giống như trên máy tính, với mục tiêu sắp xếp cả hai phiên bản với nhau càng sớm càng tốt.

Như bạn đã biết phản hồi là yếu tố quan trọng mang đến sự thành công của trò chơi, vì vậy bắt đầu từ ngày 12 tháng 12 phía công ty muốn nghe ý kiến từ người hâm mộ Xbox về những gì họ nghĩ về PUBG và cách có thể để làm cho phiên bản trò chơi trở nên tốt nhất có thể.

Để chào mừng sự ra mắt sắp tới của PUBG trên Xbox One, công ty đã hợp tác chặt chẽ với đội ngũ tại Xbox để tạo ra ba gói skin đặc biệt, phiên bản giới hạn, đó là The PUBG Warrior Pack, PUBG Accessory Pack và PUBG Tracksuit Pack. Các gói này dành riêng cho người hâm mộ Xbox và chỉ có sẵn trong một khoảng thời gian giới hạn và vì không có kế hoạch cung cấp bất kỳ mua hàng nào trong trò chơi Xbox Game Preview nên chúng là những mặt hàng duy nhất mà bạn có thể mua trong thời gian xem trước.

  • 268 lượt xem
Cập nhật: 01/11/2017
Xem thêm: Playerunknown’s Battleground
Sắp xếp theo