Play Together: Những mẹo hữu ích khi tham gia Tiệc trò chơi

Trong Play Together, Khu trò chơi là nơi vô cùng sôi động với những trò chơi cộng động lên tới 30 người một phòng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn một số mẹo khi chơi những trò chơi trong Khu trò chơi để đạt thứ hạng cao nhé.

Tải Play Together cho Android Tải Play Together cho iOS

Play Together: Những mẹo hữu ích khi tham gia Khu trò chơi

Vượt chướng ngại vật

Mini game này yêu cầu người chơi phải kết hợp thao tác di chuyển đi - nhảy để vượt qua con đường phức tạp đầy chướng ngại vật. Điểm lưu ý lớn nhất khi chơi trò này đó là hãy đi bộ chứ đừng chạy, vì khi chạy bạn sẽ rất dễ rớt xuống dưới do không xử lý kịp. Ở đoạn đường đầy tiên, hãy tập trung quan sát và lựa chọn thời điểm thích hợp để nhảy. Khi qua đoạn thứ 2, liên tục sử dụng khéo léo các phím di chuyển để về đích.

Né khúc gỗ xoay

Ở trò chơi này, người chơi sẽ phải nhảy để né khúc gỗ xoay tròn phía dưới chân; đồng thời cũng cần chú ý đến khúc gỗ ở trên đầu để không bị va chạm. Mẹo nhỏ khi chơi trò này đó là hãy đứng gần với trụ quay của khúc gỗ, đồng thời di chuyển liên tục theo khúc gỗ phía dưới.

Khoai tây nóng!

Khi tham gia trò chơi này, bạn và người chơi khác sẽ được thả vào trong một sân vận động. Một quả bom sẽ ngẫu nhiên được gắn vào bất kỳ người chơi nào và cần phải nhanh chóng chuyền nó cho người khác trước khi nó phát nổ. Mẹo khi chơi trò này đó là nếu bị dính bom, hãy nhanh chóng di chuyển đến khu vực một nhóm người chơi bạn sẽ có khả năng cao chuyền bom cho người khác.

Vạn lý trường thành

Đây là trò chơi khá đơn giản so với những mini game khác. Bạn chỉ cần di chuyển trên một bức tường thành và chạy đua với các người chơi khác sao cho về đích nhanh nhất có thể. Mẹo khi chơi game này đó là lưu ý các làn đường có màu. Màu đỏ sẽ tăng tốc độ, màu xanh sẽ làm bạn chậm lại.

Đua tốc độ

Tướng tự như Vạn lý trường thành nhưng đối với trò chơi này thì bạn phải chạy về đích càng nhanh càng tốt. Trò chơi này yêu cầu sự nhanh tay của người chơi để nhảy đúng thời điểm.

Rơi tự do

Khi tham gia Mini game này, người chơi sẽ phải chui qua lỗ để xuống tầng cuối cùng của tòa tháp.  Mỗi tầng sẽ chỉ có một lỗ thủng ngẫu nhiên mà thôi. Vì vậy, để nhanh chóng vượt qua trò này thì bạn nên kéo góc nhìn của nhân vật sang một tầm nhìn rộng hơn, từ đó nhanh chóng phát hiện lỗ hổng và chui xuống.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 1.736 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 09/08/2021
Xem thêm: Play Together
Sắp xếp theo